string(7) "id|desc" TOP [999+] Mẫu Đèn Chùm Trang Trí Phòng Khách Cao Cấp Nhập Khẩu Mới Nhất 2023 - Capri Home
Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ

ĐÈN CHÙM TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CAO CẤP NHẬP KHẨU MỚI NHẤT 2023

Đèn chùm cao cấp nhập khẩu là một biểu tượng của vẻ đẹp vĩnh cửu theo thời gian luôn toát lên sự hiện đại sang trọng và đẳng cấp của ngôi nhà. Đi cùng năm tháng vẻ đẹp của đèn chùm nhập khẩu trở nên đa dạng phù hợp với đương thời hơn, đa dạng hơn dòng đèn chùm tân cổ điển, đèn chùm hiện đại, đèn chùm cổ điển…

Đèn chùm trang trí phòng khách cao cấp sang trọng

Đèn Chùm Trang Trí Phòng Khách, Món Đồ Nội Thất Sang Trọng Không Thể Thiếu

Đối với phòng khách, đèn chùm trở thành một sản phẩm tuyệt vời không thể thiếu cho không gian nội thất của một ngôi nhà đẹp, là sự hội tụ của cái đẹp trong xu thế hiện nay. Không những vậy nó còn hỗ trợ cho gia chủ về mặt phong thủy, cải thiện những gì tốt đẹp. 

Đèn Chùm Cao Cấp Nhập Khẩu

Không gian phòng khách của gia đình bạn sẽ trở nên sáng lạng, lung linh, hiện đại hơn nhờ vào những mẫu đèn chùm nhập khẩu theo nhiều phong cách khác nhau như đèn chùm phòng khách cổ điển, đèn chùm phòng khách tân cổ điển, đèn chùm phòng khách hiện đại...

Xem Thêm Các Mẫu Đèn Chùm Pha lê Baccarat Cao Cấp Tại CapriHome

Đèn Chùm Phòng Khách Hiện Đại

Cùng CAPRI HOME theo dõi bài viết dưới đây để có thể lựa chọn cho gia đình mình những mẫu đèn chùm cho không gian phòng khách phù hợp nhé!

Những mẫu đèn chùm trang trí nhập khẩu đẹp hiện đại cho không gian phòng khách cao cấp

Đèn Chùm Trang Trí Đẹp hiện Đại

Phòng khách bộ mặt chính của mọi ngôi nhà. Nơi đây thường xuyên tiếp đón khách hoặc sum họp gia đình hoặc đón tiếp những vị khách quý. Vì vậy, khi gia chủ khi treo đèn chùm phòng khách với gam màu ấm sẽ tăng thêm sinh khí và trấn an được những điều xấu có thể xảy đến trong tương lai.

Phòng khách là điểm dừng chân đầu tiên khi bước vào ngôi nhà, đó cũng là căn phòng dễ gây được ấn tượng nhất. Vì thế, việc làm đẹp cho không gian phòng khách là điều chắc chắn khó có thể bỏ qua, một chiếc đèn chùm pha lê nhập khẩu cao cấp để trang trí là điều không thể thiếu.

Đèn Chùm Nhập Khẩu Cao Cấp

Với từng không gian gia chủ sẽ có cách bài trí đèn chùm khác nhau. Mẫu đèn chùm phòng khách chung cư, mẫu đèn chùm phòng khách thông tầng, đèn chùm ốp trần phòng khách...

Nếu không gian gia đình đang sở hữu phòng khách thuộc dạng rộng và có trần cao thì một chiếc đèn chùm pha lê thông tầng hoặc đèn chùm cao cấp, hiện đại sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Sở hữu một chiếc đèn chùm kích thước lớn với các mẫu đèn chùm cao cấp sẽ nâng tầm căn phòng của bạn trở nên sang trọng bậc nhất.

Đèn Chùm Thông tầng Phòng Khách hiện Đại

Đèn chùm cao cấp nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng thế giới với thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp, những mẫu đèn chùm phòng khách không chỉ giúp bạn cung cấp ánh sáng cho toàn bộ không gian mà còn giúp trang trí và tạo điểm nhấn riêng cho không gian phòng khách gia đình.

Đèn chùm hiện đại phòng khách sẽ thể hiện được phong cách, cá tính của chủ nhà. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn sản phẩm có ánh sáng dịu nhẹ, vừa phải để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách và các thành viên trong gia đình.

Cùng ngắm nhìn một số mẫu đèn chùm cao cấp nhập khẩu tuyệt đẹp của CAPRI HOME:

Mẫu 1: Đèn Chùm Cao Cấp Bronceart 

Đèn chùm cao cấp nhập khẩu Bronceart  8192/5 F3 đã mang đến cho khách hàng sự độc đáo và hoàn hảo trong các thiết kế đèn trang trí. Thiết kế tân cổ điển cùng những họa tiết được làm thủ công tinh xảo mang đến một tác phẩm trên cả mong đợi. Đèn rất phù hợp với không gian phòng khách, các sảnh chờ.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-bronceart-br114

Mẫu 2: Đèn Chùm Cao Cấp Bronceart 8142/8 F22

Đèn chùm cao cấp nhập khẩu Bronceart  8142/8 F22 đã mang đến cho khách hàng sự độc đáo và hoàn hảo trong các thiết kế đèn trang trí. Bronceart  8142/8 F22 thu hút ánh nhìn của mọi người bởi thiết kế hài hòa và tinh tế với những chi tiết thiết kế thủ công tinh xảo sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-bronceart-br102

Mẫu 3: Đèn Chùm Cao Cấp Bronceart 8024/8 F9

Đèn chùm cao cấp Bronceart 8024/8 F9 đã mang đến cho khách hàng sự độc đáo và hoàn hảo trong các thiết kế đèn trang trí. Bronceart 8024/8 F9 dòng đèn cổ điển cao cấp được là thủ công các chi tiết dưới bàn tay của các nghệ nhân tài hoa. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất của bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-bronceart-br082

Mẫu 4: Đèn Chùm Cao Cấp nhập khẩu Bronceart 8090/60 F4

Đèn chùm cao cấp nhập khẩu Bronceart 8090/60 F4 đã mang đến cho khách hàng sự độc đáo và hoàn hảo trong các thiết kế đèn trang trí. Bronceart không chỉ có những thiết kế tân cổ điển, thiết kế hiện đại của Bronceart cũng rất nổi bật. Sự kết hợp pha lê tán sắc được chia thành nhiều tầng mang đến tính hiện đại, tinh tế.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-bronceart-br062

Mẫu 5: Đèn Chùm Cao Cấp Bronceart 8116/9 F22

Đèn chùm cao cấp Bronceart 8116/9 F22 đã mang đến cho khách hàng sự độc đáo và hoàn hảo trong các thiết kế đèn trang trí. Bronceart 8116/9 F22 mang lại cho sự sang trọng và quyến rũ trong từng đường nét thiết kế kinh tế. Bronceart 8116/9 F22 là sự lựa chọn tuyệt vời trong không gian nhà bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-bronceart-br037

Mẫu 6: Đèn Chùm Bronceart 8124/10+5 F22 - BR056

Đèn chùm bronceart

Đèn chùm cao cấp Bronceart 8124/10+5 F22 đã mang đến cho khách hàng sự độc đáo và hoàn hảo trong các thiết kế đèn trang trí. Đèn được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo từ các nghệ nhân tài hoa. Bronceart 8124/10+5 F22 sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất về sự hoàn mỹ của nó. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong không gian nội thất của bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-bronceart-br056

Mẫu 7: Đèn Chùm Cao Cấp Manooi Voile 

Đèn chùm cao cấp VOILE là một sáng tạo pha lê độc đáo kết hợp sự sang trọng tinh tế của hình học nghiêm ngặt với sự lấp lánh quyến rũ của pha lê. Chiếc đèn chùm này có thể được đặt ở nhiều không gian và nội thất khác nhau, mang đến sự sang trọng và thời thượng cho không gian. Đèn chùm voile có 6 kích thước và hình dạng tiêu chuẩn, bạn có thể lựa chọn trong suốt hoặc kết hợp pha lê nhiều màu sắc.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-manooi-ma032

Mẫu 8: Đèn Chùm Manooi Vague - MA030

Đèn chùm manooi

Đèn chùm cao cấp VAGUE đại diện cho thế hệ tiếp theo của đèn chùm pha lê Manooi, người tiên phong của dòng Personal Universe, gợi nhớ đến những con sóng êm đềm phi thường. Với hình dạng năng động và hình sin, Vague cho thấy tiềm năng thực sự của pha lê và thể hiện những kỹ năng chuyên nghiệp tinh tế nhất của Manooi.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-manooi-ma030

Mẫu 9: Đèn Chùm Đồng Cao Cấp Nhập Khẩu- CAP003

Đèn Chùm đồng nhập khẩu

Đèn chùm cao cấp là sản phẩm đèn trang trí chất lượng cao, do thương hiệu nội thất CAPRI HOME nhập khẩu và phân phối.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-cap003

Mẫu 10: Đèn Chùm Cao Cấp Manooi Linea

Đèn chùm cao cấp nhập khẩu LINEA giống như cơn mưa ánh sáng, kèm theo những giọt pha lê lấp lánh. Không giống như các sản phẩm khác trong dòng Manooi, Linea có chiều dài đáng kinh ngạc. Hình dạng kéo dài của Linea thường được sử dụng trong các không gian hình chữ nhật trong nhà.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-manooi-ma015

Mẫu 11: Đèn Chùm Cao Cấp Manooi Akikoi

Đèn chùm cao cấp là sản phẩm đèn trang trí chất lượng cao, do thương hiệu nội thất CAPRI HOME nhập khẩu và phân phối.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-den-chum-chandelier-dcc070

Mẫu 12: Đèn Chùm Cao Cấp Mariner 20190.0- DCC070

Đèn Chùm Mariner

Đèn chùm cao cấp nhập khẩu Turri được đặc trưng bởi các chi tiết thanh lịch và độc đáo. Chụp đèn được làm bằng da cao cấp,được trang trí với các chi tiết kim loại mạ vàng và dây kéo khóa giả,mặt dây chuyền là Logo biểu tượng của Turri.

Bên dưới là phần lưới kim loại lấp lánh vàng tinh tế treo rủ xuống và chiếu sáng trang nhã cho căn phòng. Đèn trần Vogue này có sẵn nhiều loại hoàn thiện tiêu chuẩn khác nhau từ màu sắc đến chất liệu.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-den-chum-turri-vogue-dct135

Mẫu 13: Nội Thất CAPRI HOME: "Đèn Chùm BACCARAT ZENITH ROUGE - BZR12L"

Đèn chùm pha lê nhập khẩu Rouge này có kết cấu cơ bản là kết cấu của dòng đèn Zénith, với một sự đổi mới khác biệt nhờ nó bộ đồ pha lê vàng đỏ, biểu tượng của Baccarat, với chuỗi ánh sáng này làm không gian ngôi nhà trở nên lộng lẫy với thế giới màu sắc.

Trong đó điểm nhấn là một viên pha lê bát giác màu đỏ có thêm chữ ký của Baccarat. Một số các tùy chọn để bạn lựa chọn cho mình một chiếc đèn chùm là có hoặc không có chụp đèn.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-den-chum-baccarat-zenith-rouge-bzr12l

Mẫu 14: Nội Thất CAPRI HOME: "Đèn Chùm BACCARAT ZENITH- BZ08L"

Đèn chùm cao cấp nhập khẩu Baccarat này bao gồm một chuỗi các viên pha lê cắt vát kim cương,các cánh tay đèn được thiết kế dạng xoắn làm bằng thủy tinh chất lượng cao, đây là đặc điểm  truyền thống dễ dàng nhận diện của thương hiệu Baccarat .

Điểm mạnh của chiếc đèn chùm Zenith nằm ở sự phong phú về thiết kế, cách trang trí được cấu tạo bởi các lăng kính phi tiêu xen kẽ với chuỗi bát giác và chuông pha lê lấp lánh. Nhấn thêm một hình bát giác pha lê màu đỏ minh họa Chữ ký Baccarat. Một số tùy chọn để khách hàng lựa chọn là có hoặc không có chao đèn.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-den-chum-baccarat-zenith-bz08l

Mẫu 15: Nội Thất CAPRI HOME: "Đèn Chùm BACCARAT ZENITH- BZ12L"

Đèn chùm cao cấp nhập khẩu này bao gồm một chuỗi các viên pha lê cắt vát kim cương,các cánh tay đèn được thiết kế dạng xoắn làm bằng thủy tinh chất lượng cao, đây là đặc điểm  truyền thống dễ dàng nhận diện của thương hiệu Baccarat. Điểm mạnh của chiếc đèn chùm Zenith nằm ở sự phong phú về thiết kế, cách trang trí được cấu tạo bởi các lăng kính phi tiêu xen kẽ với chuỗi bát giác và chuông pha lê lấp lánh. Nhấn thêm một hình bát giác pha lê màu đỏ minh họa Chữ ký Baccarat. Một số tùy chọn để khách hàng lựa chọn là có hoặc không có chao đèn. (Phiên bản sử dụng 12 bóng đèn,loại bóng E14).

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-den-chum-baccarat-zenith-bz012l-1

Mẫu 16: Đèn trang trí Capri Home: Đèn chùm Thuỷ Tinh Bắc Âu ( Mẫu 2)

Đèn chùm thủy tinh cao cấp Bắc Âu là sản phẩm đèn trang trí chất lượng cao, do thương hiệu nội thất Capri Home nhập khẩu và phân phối.

https://caprihome.vn/san-pham/den-trang-tri-capri-home-den-chum-thuy-tinh-dong-bac-au-dang-ngang-1-1-1

Mẫu 17: Nội Thất CAPRI HOME: "Đèn Chùm BACCARAT CRINOLINE-1850"

Đèn chùm cao cấp Crinoline được tạo ra vào cuối thế kỷ 19,dựa trên hình dáng của những chiếc váy hộp nổi tiếng của đế chế thứ hai. Cấu trúc của nó hình bầu dục bằng đồng mạ vàng bây giờ là một tập hợp lớn lăng kính phi tiêu, hình bát giác, lá sồi và một tấm rèm hạt trong pha lê trong suốt.

https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-den-chum-baccarat-crinoline-1850

Mẫu 18: Đèn trang trí Capri Home: Đèn chùm cao cấp mẫu 142

Đèn chùm cao cấp Capri Home là sản phẩm đèn trang trí chất lượng cao, do thương hiệu nội thất Capri Home nhập khẩu và phân phối.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-capri-home-141

Mẫu 19: Đèn trang trí Capri Home: Đèn chùm Vintage mẫu 5

Đèn chùm cao cấp Vintage mẫu 5 là sản phẩm đèn trang trí chất lượng cao, do thương hiệu nội thất Capri Home nhập khẩu và phân phối.

https://caprihome.vn/san-pham/den-trang-tri-capri-home-den-chum-cao-cap-vintage-mau-5

Mẫu 20: Đèn Chùm Cao Cấp Mariner 20187.0- DCC069

Đèn Chùm Cao Cấp Mariner

Đèn chùm cao cấp là sản phẩm đèn trang trí chất lượng cao, do thương hiệu nội thất CAPRI HOME nhập khẩu và phân phối.

Đèn Chùm này phù hợp với phòng khách những căn hộ chung cư với phòng khách gia đình nhỏ trang trọng.

Chọn mua bộ đèn chùm trang trí phòng khách cao cấp, uy tín tại Hà Nội

Đèn chùm Trang Trí Phòng Khách Cao Cấp

Các sản phẩm đèn chùm phòng khách của chúng tôi rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã và chất liệu như pha lê, đồng, sứ, ... đều được nhập khẩu 100%  nguồn gốc rõ ràng. Vậy nên các bạn có thể tha hồ lựa chọn thỏa thích theo sở thích của mình. Tùy thuộc vào kiểu cách cũng như kiến trúc của ngôi nhà mà gia chủ có thể chọn cho mình bộ đèn chùm thích hợp nhất mà không cần tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc.

Đèn Chùm Nhập Khẩu Cao Cấp tại CapriHome

CAPRIHome với rất nhiều mẫu mã đa dạng, các loại đèn chùm hiện đại, đèn chùm cổ điển, đèn chùm tân cổ điển hay các loại đèn chùm thông tầng, đèn chùm thả, đèn chùm ốp trần... sẽ phù hợp với các phòng khách từ nhỏ ở chung cư hay các khu biệt thự cao cấp...

Mỗi sản phẩm đều được chúng tôi đặt cả tâm huyết cũng như những điều tuyệt vời nhất để đem đến cho khách hàng thân yêu của mình sự tuyệt diệu, thư thái. Còn gì hòa mỹ hơn nếu như căn phòng của bạn được sở hữu những điều mà bạn luôn mong muốn.

Đèn Chùm Nhập Khẩu Sang Trọng

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn trực tuyến để kịp thời giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng về giá cả cũng như sản phẩm đèn chùm giá rẻ đẹp, chất lượng dịch vụ tốt...

Xem thêm sản phẩm của chúng tôi ở fanpage hoặc website hoặc liên hệ trực tiếp hotline để được tư vấn tốt nhất!

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Đọc thêm
Back to top