Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN THỊ TRƯỜNG
---

ĐÈN CHÙM VINTAGE PHONG CÁCH SANG TRỌNG TẠI CAPRI

03/06/2019 Print

Đèn Chùm Mang Đậm Phong Cách Vintage Chỉ Có Tại Capri Home

Đèn Chùm Vintage

    Đèn chùm mang phong cách vintage là sản phẩm đặc biệt phù hợp với các không gian mang phong cách cổ xưa. Đèn chùm vintage mang kiểu dáng độc đáo, lạ mắt có một không hai. Đươc thiết kế khá cầu kỳ nhưng vô cùng tỉ mỉ mang tới không gian huyền ảo cho người nhìn. Với thiết kế mang phong cách độc đáo và sáng tạo, loại đèn chùm này khác hẳn so với những đèn chùm pha lê.

den-chum-Vintage

   Phong cách Vintage 

   Phong cách vô cùng độc đáo không thể nhầm lẫn với bất kỳ phong cách nội thất nào khác nào như đưa chúng  ta như vượt thời gian trở về quá khứ. Dù có vẻ ngoài cầu kỳ lạ mắt nhưng vẫn toát lên được vẻ xưa cũ mang tính thẩm mỹ cao. Nét quyến rũ của nó nằm ở sự ấm cúng , thanh lịch, hoài cổ.

den-chum-co-dien-sang-trong

   Được chế taọ và gia công một cách tinh xảo. Mọi chi tiết trên mỗi chiếc đèn chùm phong cách vintage đều được làm thủ công bằng tay, đường nét mền mại trang nhã. Chất liệu cao cấp là sắt không rỉ và gỗ giả cũ khiến chiếc đèn như hàng chục năm tuổi.

den-trum-tan-co-dien

   Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhưng ý tưởng mới để trang trí ngôi nhà theo phong cách riêng của mình. Bạn cũng có thể lựa chọn Capri home để có thể giúp bạn thực hiện điều đó.

Xem thêm các mẫu Đèn chụp đẹp, Hiện đại và Sang Trọng khác tại Capri Home.

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2193

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Website: https://caprihome.vn/

Back to top