Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT
---

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Vintage là gì? (Phần 1)

30/03/2019 Print

Phong cách thiết kế nội thất Vintage là gì? (Phần 1)

   Là làn gió mới cho không gian sống, phong cách thiết kế nội thất Vintage ngày càng lan tỏa mạnh mẽ và được yêu thích, ứng dụng rộng rãi trong không gian của các tòa biệt thự hay chung cư.

   Sự pha trộn hài hòa giữa đồ nội thất và màu sắc có chút phá cách, phong cách thiết kế nội thất Vintage đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên không gian độc đáo, ấn tượng và không bao giờ lỗi mốt. Sau đây, Capri Home sẽ giới thiệu sơ qua về nó.

Vintage và phong cách Vintage

   “Vintage” bắt nguồn từ một từ tiếng Pháp: “vendage”, dịch ra là rượu hoặc dầu. Sau đó, thuật ngữ này được người ta dùng để gọi những chiếc xe cũ, đã qua sử dụng ít nhất nửa thế kỉ. Mãi về sau, “vintage” mới được những người buôn quần áo second-hand dùng để chỉ những bộ trang phục đã qua sử dụng từ thời kì trước.

   Ngày nay, phong cách vintage không chỉ giới hạn ở quần áo mà còn có thể sử dụng cho các vật dụng khác như đồng hồ, đồ trang trí, radio, xe hơi, tủ và đồ trang sức.

   Hình thành từ giữa thế kỷ 20, phong cách Vintage là sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển. Hay nói đơn giản hơn, Vintage là sự kết hợp giữa các yếu tố cổ điển của những thập niên cũ với phong cách hiện đại (những đồ đã qua sử dụng) mang tính hoài cổ nhằm mang đến không gian sống với những vẻ đẹp nhẹ nhàng, bình dị và mang đậm dấu ấn của thời gian.

đèn chùm cổ điển

Phong cách nội thất Vintage có những đặc điểm gì?

   Ấn tượng đầu tiên mà một không gian mang phong cách thiết kế nội thất Vintage đem lại là sự hòa lẫn của những thiết bị hiện đại như máy vi tính, đồ gia dụng… và những món đồ cũ kĩ như bàn gỗ, ghế tróc sơn, khung ảnh hay đèn chùm cổ. Sự phối hợp độc đáo này gợi lên cảm giác xưa cũ, hoài cổ và trang nghiêm.

   Trái ngược hẳn với Tân cổ điển (Neoclassic) tôn sùng sự xa hoa và mực thước, phong cách thiết kế nội thất Vintage thiên về những đồ vật đã qua sử dụng, mang đậm dấu ấn thời gian. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ cực cao, Vintage còn là tổng hòa tất cả những gì sang trọng, tinh tế và lãng mạn.

Đèn chùm Phong Cách Vintage

Nếu là người say mê vẻ đẹp cổ điển, đây là phong cách thiết kế nội thất mà bạn không thể bỏ qua.

Xem Thêm Những Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Mới Nhất 2021

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

                                 262 Đường Bưởi- Vĩnh Phúc- Ba Đình- Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Website: https://caprihome.vn/

 

Back to top