Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT
---

Phong Cách Nội Thất Đẹp Ngất Ngây Tại Văn Phòng Mới Của Instagram (Manhattan)

13/02/2019 Print

Cùng Capri Home chiêm ngưỡng phong cách nội thất đẹp mê ly tại trụ sở mới tràn ngập sắc màu của Công Ty mạng xã hội chuyên về hình ảnh Instagram nhé.

Instagram Không Chỉ Là Công Ty Công Nghệ

   Công ty kiến trúc Frank Gehry đã hoàn thành công việc di chuyển toàn bộ văn phòng của trụ sở Instagram sang một không gian mới tại Manhattan, thành phố New York. Tại nơi ngập tràn sắc màu tươi sáng này, mọi người, bao gồm cả nhân viên và du khách, có thể sử dụng một phòng thu có cách âm để chụp ảnh với nhiều phông nền cực kì đa dạng.

   Trụ sở mới của Instagram nằm trên các tầng cao nhất ở 440 Broadway, Manhattan. Đây cũng là điểm tọa lạc một văn phòng của Facebook, công ty mẹ của Instagram. Công ty Frank Gehry đã chia sẻ những hình ảnh về phong cách nội thất độc đáo, lạ mắt của nơi này.

Phong cách nội thất đẹp ngất ngây tại văn phòng mới của Instagram 1

   Văn phòng tại trụ sở mới sẽ có chức năng tương đương trung tâm lớn thứ hai của Instagram, sau trụ sở chính tại San Francisco. Instagram trình diện công chúng năm 2010. Tới năm 2015, văn phòng đầu tiên tại New York xuất hiện với ba nhân viên. Cho tới hiện tại, trên toàn New York có 290 nhân viên làm việc.

   "Tám năm trước, điểm khởi đầu của chúng tôi chỉ là một văn phòng nhỏ bé,"  Kevin Systrom, đồng sáng lập Instagram, cho biết tại một sự kiện báo chí ngay tại không gian mới này. "Khi phát triển hơn, chúng tôi nhận ra những công việc thủ công là một phần quan trọng trong quá trình phát triển của mình. Không chỉ là xây dựng sản phẩm, mà còn xây dựng không gian và đội ngũ của chúng tôi".

Không gian nội thất đẹp miễn chê tại trụ sở mới của Instagram

   Công ty Gehry Partners (trụ sở tại Los Angeles) chịu trách nhiệm về cách bố trí và các yếu tố kết cấu của các văn phòng, và làm việc với một đội ngũ thiết kế, lắp đặt nội thất.

Phong cách nội thất đẹp ngất ngây tại văn phòng mới của Instagram 2

   Sử dụng mặt sàn rộng, trần cao và cửa sổ lớn, nhóm nghiên cứu đã tạo ra một dãy các khoảng trống xung quanh không gian nội thất tại trung tâm, nhằm tạo ra các cơ hội chụp ảnh.

   Dọc theo hành lang là một mái vòm thủy tinh lưỡng sắc, đổi màu tùy thuộc vào góc độ quan sát của người nhìn. Ánh sáng do người dùng điều khiển, chỗ ngồi có thể di động bên dưới tán cây làm cho không gian nội thất đặc biệt này trở thành điểm lý tưởng để selfie. Một bức tường bao phủ với một dãy màu và một bức tường mang sắc xanh của thiên nhiên được dùng làm phông nền cho các bức ảnh.

Phong cách nội thất đẹp ngất ngây tại văn phòng mới của Instagram 3

   "Không gian nội thất này là nơi mà bạn sẽ thấy các tác phẩm nghệ thuật từ các thành viên trong cộng đồng người dùng Instagram, và chúng tôi đã tích hợp chúng vào không gian để nhấn mạnh rằng đây là một công ty nghệ thuật, chứ không đơn thuần là công ty công nghệ", Systrom nói.

   Tại trung tâm của là quầy Gelato, nơi để lấy thức ăn với các loại nước trái cây khác nhau. Nó được cảm hứng từ những năm 1930 về phong cách nội thất Cuba-Miami. Ngoài ra còn có một quán bar tên ‘Thirsty Flamingo’ được trang trí với tông màu nhẹ nhàng, thanh bình.

Phong cách nội thất đẹp ngất ngây tại văn phòng mới của Instagram 4

   Trụ sở này có một thư viện dành cho hoạt động cần sự suy tư, yên tĩnh, cách xa các nơi làm việc ở phía đông và tây. Một số không gian được tổ chức để hội họp riêng cũng được đưa ra, cùng với studio cách âm để ghi hình các cuộc phỏng vấn.

Phong cách nội thất đẹp ngất ngây tại văn phòng mới của Instagram 5

   Các phòng hội thảo được đặt tên theo các tài khoản Instagram phổ biến và các cụm từ tìm kiếm, bao gồm Accidentally Wes Anderson, Old Fashioned, Rainbow Bagel, Rich Dogs of Instagram, All Black Everything... "Thật đặc biệt khi có thể đi vào một không gian thật sự là Instagram, nó thật sự đặc biệt," Systrom nói.

   Tác động của Instagram với kiến trúc và nội thất ngày càng trở nên mạnh mẽ kể từ khi nó được khai sinh vào năm 2010. Hiện tại, Instagram đặc biệt nhắm tới đối tượng là các kiến trúc sư để khuyến khích họ sử dụng Instagram, biến nó trở thành một phần quan trọng trong việc thiết kế nội thất cho khách sạn, quán bar và nhà hàng.  

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top