Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT
---

Quiin House, nhà ống với cách thiết kế nội thất độc đáo xuất hiện trên tạp chí Mỹ

12/02/2019 Print

Quiin House, nhà ống với cách thiết kế nội thất độc đáo xuất hiện trên tạp chí Mỹ

   Tọa lạc tại Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh, ngôi nhà ống bốn tầng có thiết kế nội thất độc đáo, đi kèm với cây xanh và tràn ngập ánh nắng đã xuất hiện ấn tượng trên tờ Archdaily, tạp chí kiến trúc hàng đầu nước Mỹ.

Thiết kế độc đáo và nội thất từ gỗ

   Căn nhà này có tên là "Quiin House", do chính chủ nhân của nó đặt cho. Từ cách thiết kế không gian cho tới nội thất đều được thiết kế để có sự yên tĩnh, sạch sẽ và đầy cảm hứng, đúng như những gì gia chủ mong muốn.

Căn nhà có thiêt kế độc đáo ngay từ mặt tiền

   Nhà ống thường mang theo các nhược điểm cố hữu của chúng là bí bách và tăm tối. Tuy nhiên, Quiin House lại là một ngoại lệ đặc biệt, vì nó giúp cho không gian trong nhà ngập tràn ánh sáng nhờ những khe hở, khe cửa và giếng trời từ trên cao.

   Điểm nhấn và nét độc đáo riêng biệt của ngôi nhà đến từ vật liệu chính của nó: gỗ và xi măng thô. Những bức tường xi măng, còn sàn nhà cùng hầu hết nội thất được làm từ gỗ với tông màu nâu mang đến cảm giác mộc mạc đầy bình dị và gần gũi cho bất kỳ ai bước chân vào trong.

Nội thất đơn giản nhưng không đơn điệu

   Không gian tầng một bố trí linh hoạt với phía trước nhà là chỗ để xe, bên trong lần lượt là phòng khách, bếp, khu vệ sinh nhỏ và phòng ngủ ở trong cùng.

Tầng một bài trí nội thất rất đơn giản vì gồm nhiều không gian chức năng khác nhau

   Góc tiếp khách thiết kế đơn giản, mộc mạc với bệ xi măng được phủ một lớp đệm êm ái bên trên. Nội thất tại khoảng không gian này cũng rất đơn giản, chỉ có một chiếc tủ dài làm nơi đặt TV và cất giữ đồ dùng trong nhà. Phong cách nội thất này không chỉ giản đơn, thuận mắt mà còn giúp tiết kiệm diện tích.

Không gian tiếp khách chỉ có các món nội thất là TV và tủ kệ

   Sàn tầng hai được thiết kế đặc biệt với những khoảng thông tầng, giúp ánh sáng và không khí từ giếng trời được lưu chuyển khắp nơi và có thể xuống được tầng một.

Nắng và gió có thể lưu chuyển tới mọi nơi trong nhà

   Gia chủ đã quyết định chọn những thanh gỗ chắc chắn để làm sàn tầng ba, thay vì đổ bê tông trần tầng hai như thường lệ. Mục đích của việc này cũng để giúp cho nắng và gió có thể tới mọi nơi trong nhà. 

Cầu thang độc đáo làm từ gỗ và sắt là một điểm nhấn cho không gian nội thất

   Nội thất phòng ngủ tầng ba cũng vô cùng đơn giản, chỉ có một vật liệu chính là gỗ. Thiết kế có nhiều cửa kính ra bên ngoài giúp không gian thông thoáng hơn.

Nội thất phòng ngủ giản đơn. Chất gỗ và ánh nắng giúp nó sống động hơn

   Trong nhà có đặt nhiều chậu cây nhỏ giúp thanh lọc không khí, giảm cảm giác oi bức và đem tới cho không gian một màu xanh đầy sức sống. Những món nội thất hoàn toàn thiên nhiên với chi phí cực thấp và tính thẩm mỹ cao.

Chậu cây xanh, những món nội thất hoàn toàn tự nhiên

   Không gian rộng rãi, thoáng mát, tràn ngập ánh sáng này sẽ giúp chủ nhà thỏa sức sáng tạo.  

Không gian thoáng mát, nhiều ánh nắng giúp tăng cảm hứng sáng tạo

Xem Thêm Những Mẫu thiết Kế Nội Thất Mới Nhất 2021

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top