Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Cần lưu ý những gì khi chọn nội thất cho ngôi nhà thân yêu?

18/12/2018 Print

Cần Lưu Ý Những Gì Khi Chọn Nội Thất Cho Ngôi Nhà Thân Yêu?

   Xác định phong cách, màu sắc yêu thích, kiểu dáng, thương hiệu… sẽ giúp bạn chọn được những sản phẩm nội thất ưng ý với chi phí tốt nhất.

   Lựa chọn nội thất đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện ngôi nhà để nâng cao chất lượng sống của mỗi gia đình. Nội thất không chỉ để trang trí mà còn phục vụ trực tiếp cho các nhu cầu cuộc sống hàng ngày.

   Do đó, trước khi đặt mua những sản phẩm nội thất, bạn cần hiểu rõ mình muốn những căn phòng của mình ra sao, đem lại cảm giác gì khi bước vào… Hãy viết ra giấy những đặc điểm chi tiết cho những món đồ nội thất mà bạn muốn, càng chi tiết càng tốt. Tiếp theo là lựa chọn theo đúng những gì đã viết ra.

noi-that-dep

Phong Cách Nội Thất

   Hiện đại và cổ điển là hai phong cách nội thất luôn dẫn đầu và được mọi người lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Để định hình phong cách, trước tiên bạn cần hiểu mình thích gì. Phong cách hiện đại mang theo sự tươi mới, sang trọng, đơn giản. Phong cách này dành cho những người thích thỏa sức sáng tạo, trang hoàng không gian của mình, mà không bị gò ép bởi bất kỳ quy tắc nào.

   Ngược lại, phong cách nội thất cổ điển sẽ mang lại sự hoài niệm cổ điển nhẹ nhàng mà sang trọng, quý phái. Để lựa chọn một phong cách phù hợp nhất, bạn nên dành thêm thời gian tìm hiểu chi tiết một chút.

   Phong cách cổ điển được ưa chuộng thường xoay quanh những thiết kế hiện đại, nhưng mang đậm cá tính của chủ nhân. Đó có thể là những bộ bàn ghế sofa với kiểu dáng đơn giản kết hợp với bàn trà, kệ tivi để tạo nên không gian có tính kết nối và đồng bộ.

phong-cach-noi-that-Scandinavi

Màu Sắc Nội Thất

   Màu sắc phù hợp không chỉ chọn theo sở thích mà cần phải xem phong thủy và phong cách khi kết hợp với màu chủ đạo của căn phòng. Bạn nên lưu ý rằng những gam màu sáng như trắng, kem hoặc màu pastel nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác rộng rãi cho phong cách hiện đại. Còn nếu muốn một căn phòng theo phong cách cổ điển thì nên chọn sắc màu tương phản nổi bật như: đen trắng...

   Những món đồ nội thất có màu sắc phù hợp sẽ giúp căn phòng của bạn mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, nhẹ nhàng. Sự đồng bộ và thống nhất của màu sắc các phòng trong căn nhà cũng là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc kĩ.

noi-that-mau-trang

Dự Trù Ngân Sách Hợp Lý

   Với bất kì một món đồ nào, chi phí luôn là vấn đề quan trọng cần ưu tiên. Đây cũng là một trong những yếu tố để người tiêu dùng quyết định có mua sản phẩm đó hay không.

   Để biết giá mà nhà cung cấp đưa ra có hợp lý hay không trước khi tới cửa hàng, showroom xem sản phẩm, bạn cần xác định món đồ đó được làm chất liệu gì, sản xuất trong nước hay nhập từ nước ngoài, thương hiệu nhà cung cấp... Sau đó, hãy so sánh với các nhà cung cấp cùng phân khúc trên thị trường, để ước lượng cho mình một con số phù hợp.

noi-that-phong-cach-Scandinavi

Chọn Thương Hiệu Trước Khi Mua

Điều quan trọng kế tiếp bạn cần quan tâm là chọn thương hiệu nội thất thật sự yêu thích và muốn gắn bó với nó.

--------------------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ decor, trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

            Showroom 2: TT02-15 Khu biệt thự liền kề HD Mon City Nam Từ Liêm, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top