Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Sản phẩm CAPRI HOME đẹp mê ly tại khách sạn Blue Diamond

14/12/2018 Print

Sản Phẩm CAPRI HOME Đẹp Mê Ly Tại Khách Sạn Blue Diamond

   Trong vài năm gần đây, cùng với đà phát triển và chính sách thu hút vốn đầu tư của các doanh nghiệp và chính phủ nước ngoài, lượng khách nước ngoài tới Việt Nam, đặc biệt là Hà Nội, làm việc và du lịch ngày càng tăng.

   Để đáp ứng nhu cầu  sinh hoạt của nhóm du khách này, các khách sạn cao cấp gần những địa điểm nổi tiếng, phong cảnh trữ tình của Hà Nội được xây dựng ngày một nhiều hơn.

   Để hấp dẫn du khách dừng chân, mặt tiền của một khách sạn nhất thiết phải đẹp và hấp dẫn, nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Để họ đồng ý nghỉ lại, nội thất và đồ đạc trang trí trong căn phòng mới là quan trọng nhất, vì phòng nghỉ mới là nơi họ sinh hoạt, dành thời gian nhiều nhất, và có cảm giác riêng tư cho bản thân mình mà không sợ bị làm phiền sau một ngày làm việc mệt mỏi.

   Do đó, đồ trang trí và nội thất là điều tối trọng yếu mà bất cứ người kinh doanh khách sạn nào cũng không thể bỏ qua.

tranh-sat-nghe-thuat-Lan-ho-diep-CAPRI-HOME

   Ý thức rõ điều đó, ông Kim Cương, chủ của khách sạn Blue Diamond dành cho du khách nước ngoài tại địa chỉ 20/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội đã dành rất nhiều công sức tham khảo, lựa chọn các sản phẩm trang trí phòng ở.

   Sau một thời gian, ông đã quyết định chọn thương hiệu nội thất CAPRI HOME, vì ưng ý với các sản phẩm chất lượng cao, thái độ phục vụ tận tình và tâm đắc với slogan “Độc đáo, tinh tế và đẳng cấp” của CAPRI HOME.

tranh-sat-nghe-thuat-bo-de

   Ông Kim Cương đã chọn một loại sản phẩm tranh sắt nghệ thuật cao cấp của CAPRI HOME như: Lan hồ điệp, Bồ đề tâm, Hồng phong diệp, Tâm hình thảo…, các tác phẩm tranh in bản quyền xuất xứ từ Canada: Blue Ginkgo I và II để tiến hành trang trí cho các phòng trong khách sạn Blue Diamond của mình. Dưới đây những hình ảnh trong quá trình lắp đặt do đội ngũ kĩ thuật của CAPRI HOME thực hiện.

tranh-in-ban-quyen

Đến với CAPRI HOME tại 39 Nguyễn Thái Học - Ba Đình - Hà Nội, quý khách sẽ được tư vấn, phục vụ tận tình, chu đáo cũng như tuyệt đối hài lòng về những sản phẩm trang trí, nội thất độc đáo và tinh tế của chúng tôi.

Xem Thêm Tranh In Bản Quyền Mới Nhất 2021

--------------------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ decor, trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

             Showroom 2: TT02-15 Khu biệt thự liền kề HD Mon City Nam Từ Liêm, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top