Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Hoa mai vàng, sứ giả mùa xuân

02/01/2019 Print

Hoa Mai Vàng, Sứ Giả Mùa Xuân

   Một mùa xuân mới đang tới gần, những cơn mưa lất phất mang hơi thở của năm mới bắt đầu tưới xuống, và cũng là lúc hoa mai vàng khoe sắc báo hiệu mùa xuân về.

   Xuân bình an, may mắn, người người đều nở nụ cười trên môi, chào đón một năm mới an lành, hạnh phúc. Miền Bắc có hoa đào thì miền Nam cũng rực rỡ sắc mai. Từ lâu, hoa mai vàng đã thành một biểu tượng ngày tết, báo hiệu những điều may mắn, tốt lành đang tới.

Hoa Mai Vàng, Cao Quý và Cao Hãnh

   Cây hoa mai vàng có rễ cắm sâu vào lòng đất, không bị gục ngã trước gió bão. Nó cũng có thể chịu đựng được mọi loại thời tiết, kể cả khắc nghiệt. Bởi vậy mà mai còn tượng trưng cho nhẫn nại và đức hy sinh cao cả, sự bền bỉ của người Việt Nam nói chung.

   Bên cạnh đó, mai còn là biểu tượng cho sự cao thượng, quyền quý. Loài hoa này rất thích hợp với khí hậu miền Trung và Nam nước ta nên mỗi khi xuân về, sắc vàng ngày càng rực rỡ.

Hoa mai vàng, sứ giả mùa xuân

Ý Nghĩa Hoa Mai Vàng

   Tuy hoa mai vàng không có mùi thơm như các loại hoa khác, nhưng màu sắc của nó thể hiện rõ không khí tết ở Việt Nam. Theo quan niệm,  hoa mai càng nhiều cánh càng đẹp và gia đình sẽ được giàu sang, sung túc.

   Nếu nở đủ bảy cánh sẽ đại cát đại lợi, phúc lộc tràn trề. Người ta quan niệm hoa mai cũng xua đuổi những tà ma, đón lành tránh dữ. Màu hoa mai vàng là màu của ánh sáng, hi vọng, của may mắn và phú quý, vì thế hầu như nhà nào cũng chưng.

   Mai chơi Tết cho những ngày đầu năm thêm an lành, cả năm suôn sẻ, hạnh phúc. Nếu ngày tết mà hoa mai nở rộ, chứng tỏ một năm của gia chủ sẽ cực kỳ hân hoan, niềm vui ngập tràn, vạn sự may mắn.

Tranh sắt nghệ thuật: Hoa mai vàng

   Cành hoa mai vàng là điều không thể thiếu trên bàn thờ tổ tiên khi chưng tết, thấy hoa mai là thấy tết. Hoa mai là biểu trưng ngày tết – báo hiệu những điều an lành, hạnh phúc, may mắn đến cho con người. Là thời điểm gia đình sum họp, cho nhau những câu chúc bình an.'

Tranh Sắt Nghệ Thuật Hoa Mai Vàng

   Với những gia đình ở miền Bắc muốn chưng hoa mai ngày Tết nhưng không muốn phải tốn công chăm sóc vì thời gian eo hẹp, tranh sắt nghệ thuật hoa mai vàng của Capri Home là một sự lựa chọn tuyệt vời.

   Tác phẩm tranh sắt nghệ thuật này có thể dễ dàng gắn gọn trên tường, đẹp mắt, trang nhã, giúp phần trang hoàng không gian cho gia chủ thêm phần may mắn. Hãy đến với Capri Home để chọn những mẫu tranh sắt nghệ thuật với kiểu dáng độc đáo, tinh tế nhất trang hoàng cho ngôi nhà thân yêu của bạn nhé.

Tranh sắt nghệ thuật: Hoa mai vàng

Xem Thêm Tranh Sắt Nghệ Thuật Cao Cấp Mới Nhất 2021

--------------------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

 

Back to top