Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Tranh Sắt Nghệ Thuật Trang Trí Treo Tường Đẹp Mới Nhất tại CAPRIHome

15/01/2019 Print

TRANH SẮT NGHỆ THUẬT TRANG TRÍ TREO TƯỜNG VÀ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Tranh sắt nghệ thuật treo tường là một trong những đồ trang trí mà các Khách Hàng ưa chuộng nhất trong thời gian vừa qua. Cùng CAPRI HOME tìm hiểu về dòng tranh sắt, hoa sắt nghệ thuật treo tường xem vì sao nó lại được nhiều gia chủ săn đón tới vậy nhé!

Trang sắt nghệ thuật trang trí treo tường

Thời điểm cuối năm này là khoảng thời gian mà hầu hết các gia đình đều chuẩn bị sắm sửa, trang hoàng lại ngôi nhà thân yêu của mình để đón một cái Tết ấm cúng, đoàn viên bên những người thân yêu. Ngoài việc dùng những mẫu tranh in, tranh bản quyền để trang trí nhà cửa thì các mẫu tranh hoa sắt nghệ thuật cũng đang rất được nhiều người chào đón.

tranh sắt nghệ thuật của Capri Home

Tranh sắt nghệ thuật là gì?

Tranh Sắt Nghệ Thuật

Tranh sắt nghệ thuật là một mẫu tranh được dùng để trang trí không gian nhà, phòng khách và phòng làm việc thêm đẹp, sang trọng hơn. Đặc điểm của loại tranh này được thiết kế bằng cách uốn những thanh sắt decor nghệ thuật để tạo nên những bức tranh với đa dạng hình dáng, mẫu mã với nhiều phong cách khác nhau giúp không gian thêm phần sang trọng và khác biệt.

Ưu điểm của tranh sắt treo tường nghệ thuật

Đẹp và bền với thời gian

Tranh Sắt treo tường nghệ thuật

Một trong những ưu điểm của dòng tranh sắt trang trí nội thất chính là độ bền cao. Sở dĩ dòng tranh này lại có độ bền cao, là bởi nó ít chịu ảnh hưởng của những biến đổi trong quá trình sử dụng.

Tranh Sắt Nghệ thuật trang Trí Nội Thất

Những bức tranh sắt treo tường sẽ được tạo hình ấn tượng và được phun thêm lớp sơn để chống hao mòn. Sản phẩm cũng sẽ được tạo kiểu đa dạng và vô cùng đẹp mắt tạo cho không gian của gia đình thêm phần độc lạ nhưng không kém phần sang trọng.

Kích thước và kiểu dáng của tranh sắt treo tường đa dạng

Tranh Sắt Treo Tường Nghệ thuật

Tranh sắt nghệ thuật đa dạng từ các loại bông hoa, chiếc lá dập uốn tinh xảo, màu sắc sang trọng mang đến vẻ đẹp hiện đại, mới lạ cho không gian nội thất người dùng.

Tranh sắt trang trí nội thất đa dạng với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Vì được làm nên từ những lát sắt mỏng, nên với mọi yêu cầu của khách hàng thì tranh sắt cơ bản đáp ứng được về mặt kích thước. 

TRanh Sắt trang trí đẹp nhất

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đa dạng lựa chọn kiểu dáng, các mẫu thiết kế như hoa, động vật, cây cối, con người,… Thậm chí là những họa tiết cách điệu, thì tranh sắt đều có thể đáp ứng được tốt những yêu cầu đặt ra từ phía khách hàng.

Tranh hoa sắt nghệ thuật dễ dàng trang trí

Tranh Hoa Sắt nghệ thuật

Tranh sắt trang trí treo tường đa dạng kích cỡ và mẫu mã, dễ dàng trang trí, lấp đầy góc “chết” trong không gian nội thất gia đình bạn từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,.. dễ dàng lắp đặt, an toàn.

Có rất nhiều mẫu tranh sắt treo tường nghệ thuật được tạo hình như hoa sắt nghệ thuật với các loài hoa như hoa mai, hoa sen, hoa mẫu đơn... với ý nghĩa mong muốn mang lại điều tốt đẹp cho từng gia đình và vẻ đẹp thanh khiết, sang trọng.

Một số mẫu tranh hoa sắt nghệ thuật treo tường tại CAPRI HOME

Tranh Sắt treo Tường nghệ thuật tại CapriHome

Một trong những địa chỉ bán tranh sắt nghệ thuật chính hãng được nhiều người tin tưởng và an tâm thì không thể không nhắc tới nội thất tại CAPRI HOME vì đây là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất và đồ decor lớn nhất tại Hà Nội.

Sản phẩm tranh sắt tại CAPRI HOME đều có chất lượng cao nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Cùng ngắm nhìn mỗi số mẫu tranh sắt được nhiều khách hàng mua nhất tại CAPRI HOME nhé.

Tranh Sắt Nghệ thuật Chính Hãng tại CapriHome

Phản hồi của khách hàng khi sử dụng tranh sắt tại CAPRI HOME

Trong vô vàn những món đồ nội thất trang trí, những tác phẩm tranh sắt nghệ thuật của Capri Home đang nổi lên như một lựa chọn sáng giá vì tính nghệ thuật và độ bền của chúng. Qua đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, những khối kim loại cứng rắn, lạnh lẽo đã trở thành những tác phẩm tranh sắt nghệ thuật đầy tính thẩm mỹ.

Tranh Sắt Nghệ Thuật Treo tường

Trong số những bức tranh sắt nghệ thuật độc đáo, tinh tế ấy, những vị khách hàng ghé thăm Capri Home đặc biệt ưa thích những cái tên: Lan Hồ Điệp, Bồ Đề Tâm, Bách Thảo Lâm, Thiên Hoa Viên. Và những bức tranh sắt này hiện đã yên vị tại khách sạn Blue Diamond, Vinhomes Thăng Long, chung cư Tân Hoàng Minh.

Tranh sắt nghệ thuật Capri Home: Vạn mộc quy nguyên

Anh Cương, chủ khách sạn Blue Diamond nói: “Anh rất thích bức tranh sắt ‘Lan Hồ Điệp’ này vì kiểu dáng sang trọng tinh mỹ của nó. Hơn nữa, lan Hồ Điệp còn là biểu tượng của tài lộc, hi vọng nó sẽ giúp khách sạn của anh không ngừng ăn nên làm ra.”

tranh sắt nghệ thuật cao cấp

Chị Bùi Thu Hiền, chủ của căn hộ tại Tân Hoàng Minh, Hoàng Cầu nói về bức tranh sắt ‘Bách Thảo Lâm’: “Bức tranh này rất vừa và hợp với nhà chị. Chị sắp sinh rồi nên muốn trong nhà có thêm màu xanh, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên, giúp tâm hồn bình lặng và thanh thản hơn cho ngày sinh sắp tới. Cảm ơn các em đã tư vấn nhiệt tình nhé".

Tranh hoa Sắt trang Trí Đẹp

Những lời nói trên là sự khẳng định cho chất lượng của những tác phẩm tranh sắt nghệ thuật cũng như chất lượng phục vụ của Capri Home. Chúng tôi hết sức trân trọng và sẽ cố gắng để có thể đem tới quý khách những sản phẩm có chất lượng tốt hơn nữa.

Xem Thêm Những Món Đồ Trang Trí Cao Cấp Mới Nhất 2021

----------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Back to top