Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Tranh sắt nghệ thuật, sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất năm 2021

12/02/2019 Print

Tranh sắt nghệ thuật, sản phẩm nội thất ưa chuộng nhất năm 2021 của Capri Home

   Tranh sắt nghệ thuật là dòng sản phẩm nội thất treo tường mới xuất hiện nhưng rất được ưa chuộng của Capri Home. Đa phần các vị khách tìm tới showroom của Capri Home đều có ấn tượng mạnh với chúng, và không ít người đã mua cho mình một bức. Cá biệt có những vị khách đã lấy luôn ba, bốn bức một lần.

   Đây là một điều dễ hiểu vì đa phần những bức tranh sắt nghệ thuật của Capri Home đều có kích thước lớn, màu sắc bắt mắt và được treo tại những vị trí dễ thấy nên cực dễ thu hút ánh mắt người nhìn ngay từ khi mới bước vào.

Tranh sắt nghệ thuật là gì?

   Gọi là tranh sắt nghệ thuật vì chất liệu chủ yếu của chúng là sắt, tuy nhiên lại chẳng chút khô cứng. Dưới bàn tay tạo hình khéo léo của các nghệ nhân, những khối sắt lạnh lẽo, vô tri đã trở thành những tác phẩm nghệ thuật cực kì sống động, đến nỗi nhiều vị khách lúc mới thấy không tin chúng được làm từ kim loại.

   Sau khi thành hình, chúng còn được mạ chống gỉ để đảm bảo chất lượng và độ bền theo thời gian, nên được khách hàng đánh giá rất cao.

Tranh sắt nghệ thuật Bách thảo lâm của Capri Home liên tục cháy hàng dịp cận Tết

Thảo mộc, chủ đề tranh sắt nghệ thuật của Capri Home

   Chủ đề những bức tranh sắt nghệ thuật của Capri Home đa phần lấy cảm hứng từ thiên nhiên và cây cỏ. Có lẽ vì chúng mộc mạc, giản dị, gần gũi với thiên nhiên nên rất được ưa thích. Có thể điểm qua những bức tranh sắt có nhu cầu lớn nhất từ khách hàng như: Lan hồ điệp, Bồ đề tâm, Bách thảo lâm, Thiên hoa viên…

Tranh sắt nghệ thuật Đại hồng liên đến tay khách hàng dịp cận Tết

   Tuy chỉ vừa mới bắt đầu mở cửa kinh doanh trở lại sau dịp nghỉ Tết Nguyên Đán Kỉ Hợi 2019, nhưng nhu cầu với tranh sắt của Capri Home đã rất lớn, đội ngũ nhân viên phải làm việc liên tục để có thể đáp ứng hết các yêu cầu này, vì chúng tôi biết rằng khách hàng xứng đáng với những gì tốt nhất.

   Hãy đến với Capri Home để lựa chọn cho mình một bức tranh sắt phù hợp nhất nhé!

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top