Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT
---

Chiêm ngưỡng không gian nội thất đơn sắc tuyệt đẹp của Bang Bang Tattoo tại New York

14/02/2019 Print

Bang Bang Tattoo, khách hàng nổi tiếng với giới thiết kế nội thất vì độ chịu chi, đã làm việc với nhà thiết kế Jesse McGowan cho tiệm xăm mới của mình.

   Cửa hàng hai tầng nằm trên Grand Street, trung tâm SoHo, New York. Nơi đây dự định trở thành trụ sở chính của studio, với thiết kế giúp khách hàng được "nâng cao trải nghiệm" khi nhận được một hình xăm.

   McGowan, người từng thiết kế kiến trúc nhận diện thương hiệu cho Bang Bang, đã chọn một bảng màu đơn sắc cho nội thất tại đây, xen kẽ đen và trắng tại các khu vực khác nhau.

Chiêm ngưỡng không gian nội thất đơn sắc tuyệt đẹp của Bang Bang Tattoo tại New York 1

   Nội thất sử dụng đá cẩm thạch, chẳng hạn như bàn tiếp tân góc cạnh và ghế dài trong sảnh, làm tăng sự lung linh của cửa hàng. McGowan chia sẻ: "Studio nổi bật với đá cẩm thạch này nhấn mạnh sự thuần khiết và trường tồn, đã phá vỡ các suy nghĩ thông thường về hình dung một tiệm xăm.” Theo ông, không gian nội thất ở đây "gợi lên trải nghiệm về tôn giáo".

  Sau khi làm thủ tục tại bàn tiếp tân, khách hàng đi qua một đường hầm kính đen dẫn đến phòng xăm.

Chiêm ngưỡng không gian nội thất đơn sắc tuyệt đẹp của Bang Bang Tattoo tại New York 2

   Phòng xăm có không gian rộng rãi và trần cao. Các máy tính ở đây sẽ giúp nghệ sĩ phác thảo hình xăm và tư vấn khách hàng. Nội thất trong căn phòng này cực kì đơn giản tinh gọn, nhưng vẫn không mất đi sự thu hút.

Chiêm ngưỡng không gian nội thất đơn sắc tuyệt đẹp của Bang Bang Tattoo tại New York 3

   Phía sau căn phòng là một khung kính nhìn ra khu vườn với một hồ cá ở trung tâm. Sàn của hồ cá được làm bằng kính và đặt phía trên giếng trời, cho phép quan sát từ bên dưới. Một cầu thang làm bằng kim loại màu đen dẫn xuống tầng hầm, nơi được sử dụng làm phòng khách. Đây là nơi các nhân viên và nghệ nhân thư giãn, cũng là nơi để tham khảo ý kiến ​​khách hàng.

Chiêm ngưỡng không gian nội thất đơn sắc tuyệt đẹp của Bang Bang Tattoo tại New York 4

   McGowan nói rằng nội thất đơn sắc và có nhiều đường chéo chính là thiết kế đặc trưng nhằm nhận diện thương hiệu mà ông đã tạo cho studio vào năm 2013: một hình vuông có khung chữ "BANG".

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top