Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Tranh Sắt Treo Tường Nghệ Thuật Tại Biệt Thự Mới Nhất 2021

20/03/2019 Print

Bốn bức tranh sắt nghệ thuật nữa của Capri Home tiếp tục yên vị tại biệt thự khách hàng

   Ngày thứ 7 (16/3/2019) vừa qua, đội ngũ tư vấn, thi công lắp đặt nội thất của Capri Home tiếp tục lên đường tới Hải Phòng để chuyển giao và lắp đặt sản phẩm tranh sắt nghệ thuật tại biệt thự của khách hàng.

Chuyến hành trình đưa bốn bức tranh sắt nghệ thuật của Capri Home về đất cảng

   Tranh sắt nghệ thuật của thương hiệu nội thất CAPRI HOME là sản phẩm đồ decor treo tường cao cấp rất được khách hàng ưa chuộng. Không chỉ những khách hàng trực tiếp ghé thăm showroom tại 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội mà còn nhiều khách hàng khác thông qua kênh thông tin trực tuyến: Facebook, Google và website.

tranh-sat-nghe-thuat-thien-hoa-vien

   Khách hàng lần này là chị Liên ở khu đô thị Quang Minh, Thủy Sơn, Thị trấn Núi Đèo, Hải Phòng. Biệt thự của chị vừa hoàn tất khâu xây dựng, đã có thể chuyển vào ở, nhưng hầu như chưa có đồ nội thất nên không tránh khỏi sự trống vắng, đơn điệu. Vì thế nên chị Liên đã tham khảo nhiều thương hiệu nội thất để tìm những món đồ vừa ý cho biệt thự của mình.

tranh-sat-nghe-thuat-thien-hoa-vien-2

   Tranh sắt nghệ thuật của Capri Home đã hấp dẫn được chị. Chính vì vậy, đội ngũ tư vấn, thi công lắp đặt nội thất của Capri Home đã mang theo bốn bức tranh sắt nghệ thuật lên đường đi Hải Phòng vào thứ 7 vừa qua.

tranh-sat-nghe-thuat-thien-hoa-vien-4

Những phản hồi tích cực từ khách hàng về sản phẩm tranh sắt nghệ thuật của Capri Home

   Bốn bức tranh sắt nghệ thuật được chuyển giao cho khách hàng lần này gồm có: Bách Thảo Lâm, Thiên Hoa Viên, Vạn Mộc Quy Nguyên và Tâm Hình Thảo. Ý định ban đầu của chị Liên là chỉ lấy Vạn Mộc Quy Nguyên và Thiên Hoa Viên và sẽ suy nghĩ sau về hai bức còn lại. Nhưng sau khi tận mắt thấy sản phẩm tranh sắt của Capri Home, chị đã quyết định lấy luôn cả bốn vì chúng quá đẹp, còn hơn cả ảnh trên website và Facebook.

tranh-sat-nghe-thuat

   Chị Liên rất hài lòng về chất lượng sản phẩm tranh sắt nghệ thuật của Capri Home, cũng như sự nhiệt tình trong quá trình tư vấn và chuyên nghiệp trong khâu thi công, lắp đặt của Capri Home. Chị chia sẻ rằng mình đặc biệt thích tên của những bức tranh sắt này và ý nghĩa của chúng. Chị cũng nói sẽ tiếp tục ủng hộ sản phẩm của Capri Home, vì trong nhà còn rất nhiều đồ nội thất cần sắm.

Tranh sắt nghệ thuật Capri Home: Vạn Mộc Quy Nguyên 1

   Những phản hồi tích cực này là sự cổ vũ lớn nhất cho Capri Home tiếp tục nỗ lực để có thể mang tới cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.

Tranh sắt nghệ thuật Capri Home: Bách Thảo Lâm 1

   Hãy đến với Capri Home tại 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình nhé.

Xem thêm Đồ Decor cao cấp đẹp mới nhất 2021

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Website: https://caprihome.vn/


 

Back to top