Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

WHAT MADE US CAPRI HOME

07/06/2021 Print

WHAT MADE US CAPRI

CAPRI HOME luôn được đánh giá cao với tiêu chí mang đến mọi khách hàng của  CAPRI sự sang trọng , đặng cấp và đem lại cho khách hàng của CAPRI trải nghiệm làm việc chuyên nghiệp và tỉ mỉ với những món đồ nội thất đáng giá. CAPRI HOME đến nay đã có một chỗ đứng cửa cộng đồng nội thất cao cấp Việt Nam, chúng tôi có những sản phẩm độc đáo, tinh tế và đẳng cấp. Ngoài ra các dòng sản phẩm của CAPRI HOME mang lại luôn đảm bảo để bàn giao đến tay khách hàng trong tình trạng hoàn hảo nhất có thể. Showroom của CAPRI có trưng bày những sản phẩm nội thất của các hãng nội thất sang trọng châu âu như FENDI Casa, Bentley Home hoặc Signorini & Coco cùng rất những nhãn hiệu sang trọng nổi tiếng khác

 

Signorini & Coco

SIGNORINI & COCO

FENDI CASA

FENDI CASA

BENTLEY HOME

BENTLEY HOME

Những đồ nội thất cao cấp được gia công tại châu âu và xuất khẩu về Việt Nam do chính CAPRI HOME phân phối được tạo ra từ bàn tay của những người nghệ nhận và và nghĩ ra từ các nhà thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm và đôi mắt nghệ thuật tinh tường. Đảm bảo chất lượng sản phẩm và ngôi nhà hoàn thiện nhất CAPRI chúng tôi luôn hợp tác với đội ngũ thi công công trình với nhiều năm kinh nghiệm với những con người thi công có tính tỉ mỉ cao và cực kì thận trọng , tôn trọng ngôi nhà của khách hàng. Ngoài ra CAPRI HOME còn có mục Thiết Kế công trình với CEO kiêm FOUNDER Nguyễn Hoàng Hiệp có nhiều thành tựu và kinh nghiệm trong ngành. 

" Tôi đã dành ra rất nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu các nhà máy, thượng hiệu nội thất lớn nhỏ trên toàn thế giới, cũng như tìm hiểu về thị trường của ngành nghế này tại Việt Nam. Và cưới cùng tôi đã quyết định dấn thân khởi nghiệp lần thứ 2 với giấc mơ ấp ủ bao lâu nay. Thương hiệu CAPRI HOME ra đời từ đây.

Chúng tôi sáng lập CAPRI HOME với một mục đích: mang đến nhũng tác phẩm nghệ thuất đẹp nhất. Mọi không gian bạn bước tới đều toát lên vẻ "Độc đáo, tinh tế và đẳng cấp"

                                                                                                                                                          Nguyễn Hoàng Hiệp

                                                                                                                                                          CEO & FOUNDER

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ: 

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ                  showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

                               showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

                               show room 3 : 12A  Marina Thủy Nguyên Eco Park

,xem thêm tại :https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-ghe-banh-phong-ngu-n60

Website: https://caprihome.vn/

Back to top