Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Lễ khai trương cơ sở mới của Capri Home đã thành công rực rỡ

12/01/2019 Print

Lễ Khai Trương Cơ Sở Mới Của Capri Home Đã Thành Công Rực Rỡ

   Sau hơn một tuần tất bật chuẩn bị, vào 9h30-11h30 sáng ngày hôm qua 11/1/2019, Capri Home đã chính thức khai trương tại địa chỉ 39 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Lễ khai trương Capri Home tại 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

   Đặc biệt, trong ngày khai trương, quý khách tới tham dự lễ đã được ưu đãi 15% giá trị đối với mọi sản phẩm của Capri Home. Tất cả là để đáp lại sự quan tâm của quý khách trong thời gian vừa qua.

   Đáp lại tình cảm đó, hôm qua rất nhiều khách hàng đã ghé thăm, trầm trồ khen ngợi sản phẩm của Capri Home và ra về với một món hàng vừa ý trên tay. Điều đó là sự cổ vũ không thể tốt hơn với toàn bộ tập thể nhân viên và lãnh đạo Capri Home.

Khai trương Capri Home tại 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

   Capri Home là một thương hiệu chuyên về đồ decor trang trí, các món đồ nội thất cao cấp dành cho nhà riêng, căn hộ chung cư, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn. Chỉ trong thời gian hai tháng gần đây, Capri đã tư vấn, lắp đặt thành công một loạt dự án như: khách sạn Blue Diamond (Tô Ngọc Vân, Tây Hồ), biệt thự tại Tuần Châu (Quảng Ninh), căn hộ của khách tại Tân Hoàng Minh, Vinhome Thăng Long và Flamingo Đại Lải.

  Ngoài ra, còn nhiều vị khách khác cực kì yêu thích những mẫu tranh sắt nghệ thuật, gương trang trí độc đáo của Capri Home.

Khách hàng nô nức tới ủng hộ Capri Home trong ngày khai trương

   Để chuẩn bị cho dịp khai trương này, tập thể nhân viên Capri Home đã chuẩn bị rất lâu để không phụ sự ủng hộ của quý khách. Không chỉ có những mẫu đèn chùm mới lạ mắt, hết sức tinh tế, Capri Home còn chuẩn bị tung ra những chậu hoa cực kì đẹp mắt, sang trọng dành riêng cho dịp Tết Nguyên Đán 2019 đang tới rất gần. Cảm ơn quý khách đã nhiệt tình ủng hộ Capri Home!

Những sản phẩm nội thất độc đáo, tinh tế tại Capri Home

Các vị khách đã có mặt tại lễ khai trương của Capri Home từ rất sớm

CAPRI HOME Chuyên Thiết Kế Thi Công Nội Thất Cao Cấp và Sang Trọng

--------------------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Facebookhttps://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top