Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Lại thêm một chiều cuối năm bận rộn của Capri Home

17/01/2019 Print

Lại Thêm Một Chiều Cuối Năm Bận Rộn Của Capri Home

   Càng về cuối năm, nhu cầu sắm đồ nội thất trang hoàng nhà cửa của khách hàng càng tăng mạnh, vì họ muốn dành những điều tốt nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình để đón một năm mới tốt lành đang tới.

    Chính vì thế, đội ngũ nhân của tập thể thương hiệu nội thất trang trí Capri Home càng bận rộn với những dự án thi công, lắp đặt các thiết bị nội thất cho quý khách hàng.

   Tuy mệt nhưng ai cũng vui khi được khách hàng khen ngợi chất lượng những món đồ nội thất của Capri Home, trong đó được ưa chuộng nhất là tranh sắt nghệ thuật, gương trang trí, tranh in bản quyền. Bên cạnh đó, họ cũng hết lời tán dương chất lượng phục vụ tận tình của các nhân viên tư vấn và bộ phận thi công, lắp đặt.

Capri Home tới thi công, lắp đặt nội thất cho khách hàng

   Từ sau lễ khai trương chính thức của cơ sở mới tại địa chỉ 39 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, số lượng khách hàng tới tham quan và yêu cầu tư vấn, thi công lắp đặt nội thất vẫn liên tục tăng.

   Trong ngày 16 và 17/1, đội ngũ Capri Home lại tất bật lo liệu cho một dự án mới. Khách hàng lần này  là chị Liên, chủ sở hữu của căn biệt thự sang trọng tại khu biệt thự số 10, BT4, Hoài Thanh, Mỹ Đình, Hà Nội.

Bên trong căn biệt thự của chị Liên mà Capri Home lắp đặt nội thất hôm 16/1/2019

   Chị nói muốn tìm những món đồ nội thất sang trọng, độc đáo và tinh tế để xứng tầm với biệt thự của mình, và thế là chị Liên đã tìm tới showroom và tin tưởng giao nhiệm vụ này cho Capri Home. Là một người yêu thiên nhiên, nên chị Liên rất thích những bức tranh sắt nghệ thuật: Lan hồ điệp, Bồ đề tâm, và Hoàng kim liên.

   Chia sẻ về những lựa chọn của mình, chị nói: “Bồ đề và hoa sen đều là biểu tượng của Phật giáo, giúp chị có cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản, an lạc từ trong tâm. Còn lan hồ điệp vàng này sẽ giúp chị làm ăn tấn tài tấn lộc hơn. Ngoài ra, màu vàng còn là màu của may mắn trong phong thủy, mấy bức tranh này sẽ giúp mọi người trong nhà may mắn, thuận lợi. Chỉ mong mọi người được bình an thôi!”

   Sau khi quá trình thi công, lắp đặt nội thất hoàn tất, chị Liên tấm tắc khen mãi, nói sẽ tiếp tục ủng hộ Capri Home. Sự tin tưởng quý báu này của chị và những khách hàng khác là động lực lớn nhất để tập thể nhân viên và lãnh đạo của thương hiệu nội thất Capri Home tiếp tục phấn đấu.

CAPRI HOME Chuyên Thiết Kế Thi Công Nội Thất Cao Cấp và Sang Trọng

----------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top