Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Bắt nhịp xu hướng nội thất cuối năm

16/01/2019 Print

Bắt Nhịp Xu Hướng Nội Thất Cuối Năm

Năm hết tết đến, người Việt chúng ta thường có truyền thống dọn dẹp, sửa sang và làm mới ngôi nhà thân yêu bằng việc mua sắm những sản phẩm nội thất mới. Nếu muốn tìm được những món đồ nội thất cao cấp ưng ý với mức giá phù hợp, hãy lưu ý những điều sau:

Nội thất phải tiện dụng, đa năng, không chỉ dùng để trang trí

Ngoài công dụng trang trí ngày Tết ra, khi lựa chọn nội thất, hãy lưu ý đến những lợi ích và sự đa năng của chúng, vì đồ nội thất không chỉ để trang trí mà còn phải phục vụ cuộc sống.

Nếu dự định thay đổi không gian phòng ngủ, cần đặc biệt ghi nhớ điều này. Yêu cầu cao nhất dành cho nội thất phòng ngủ là phải thoải mái, vì đó là nơi giúp mọi người trong nhà có được giấc ngủ ngon sau mỗi ngày làm việc vất vả.  

Đặc biệt, nếu có người thân từ nước ngoài về hoặc từ quê ra ăn Tết, bạn nên có phương án giải phóng thêm không gian để dành cho những nhu cầu phát sinh trong những dịp này. Các sản phẩm sofa đọc sách, sofa 3 chỗ ngồi nhập khẩu có thể chuyển đổi chức năng rất đơn giản, vì có thể ngồi và nằm thoải mái. Những chiếc sofa như vậy, kèm theo kiểu dáng độc đáo, lạ mắt hiện đang rất được ưa chuộng.

Ghế sofa là món đồ nội thất cao cấp và sang trọng

Tìm hiểu kỹ các chương trình khuyến mãi của các sản phẩm nội thất

Giá cả luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu. Nắm bắt điều đó, các cửa hàng nội thất đồng loạt chạy các chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn nhằm hút người dùng, đặc biệt là dịp tiêu dùng mạnh nhất trong năm như Tết Nguyên Đán.

Những món đồ nội thất độc đáo của Capri Home: Bộ ấm trà cao cấp

Trước khi chọn mua, khách hàng nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm, xem xét nhu cầu có thực sự cần đến món nội thất đó hay không, hoặc mẫu sản phẩm nào hợp với nhu cầu của bản thân để định hình rõ sản phẩm mình muốn.

Các sản phẩm nội thất với chất liệu gỗ tự nhiên đang được ưa thích vì độ bền cao, nhiều tiện ích, tiết kiệm diện tích và tạo không gian đa năng.

Sản phẩm nội thất cao cấp Capri Home: Sofa đọc sách

Lựa chọn thương hiệu nội thất uy tín và có ưu đãi, chính sách tốt

Bạn nên tham quan trực tiếp các cửa hàng, showroom của các thương hiệu nội thất để ngắm nhìn, kiểm tra và được tư vấn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian sống.

Bên cạnh đó, quyết định lựa chọn sản phẩm không thể chỉ bắt nguồn từ thương hiệu và chất lượng sản phẩm, mà còn cần xem xét tới các dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, bảo hành cho các sản phẩm nội thất ấy. Lựa chọn những thương hiệu có chế độ hậu mãi tốt sẽ mang đến sự an tâm khi sử dụng sản phẩm cho bạn và người thân.

sofa cao cấp mới nhất 2020

Mua nội thất thiết kế đồng bộ

Đa phần không gian sống ngày nay đều có diện tích khá nhỏ, nhất là tại các thành phố lớn. Điều này không có nghĩa bạn không thể sở hữu những sản phẩm nội thất mình muốn. Hãy khéo léo lựa chọn những sản phẩm: tủ quần áo, bàn học, kệ tivi...

Thiết kế đồng bộ về màu sắc, kiểu dáng, kích thước, bạn sẽ tiết kiệm diện tích, sử dụng được nhiều tính năng của chúng, giúp không gian sống hài hòa và tiết kiệm chi phí.

Những bộ sản phẩm bán trọn gói thường được kết hợp rất đẹp mắt, hiện đại, sang trọng, phù hợp với nhiều kiến trúc không gian và có đủ những gì bạn cần.

Hãy đến với thương hiệu nội thất Capri Home tại 39 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý và được chăm sóc, phục vụ tận tình nhất nhé.

Xem Thêm Nội Thất Cao Cấp và Sang Trọng Mới Nhất 2021

----------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

 

Back to top