Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

[99+ MẪU] ĐÈN CHÙM PHÒNG ĂN, ĐÈN CHÙM THẢ BÀN ĂN HIỆN ĐẠI TẠI CAPRIHOME

12/11/2021 Print

[99+ MẪU] ĐÈN CHÙM PHÒNG ĂN, ĐÈN CHÙM THẢ BÀN ĂN HIỆN ĐẠI TẠI CAPRIHOME

Đối với những gian bếp thì ánh sáng từ đèn chùm bếp ăn tạo không gian lãng mạn và ấm áp cho mỗi bữa ăn của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn đèn chùm cho không gian phòng ăn ấn tượng.    

đèn chùm phòng ăn sang trọng

Từ xa xưa, đèn chùm trang trí không chỉ là vật dụng dùng để chiếu sáng mà đã được các biệt thự hay những tòa lâu đài lộng lẫy sử dụng để trang hoàng không gian, giúp tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng trong ngôi nhà.

Những Ưu điểm vượt trội của đèn chùm phòng ăn

Đèn chùm phòng ăn tăng tính thẩm mỹ

Đèn CHùm Phòng ăn Tăng tính thẩm mỹ

Để tăng vẻ sang trọng, đẳng cấp khi bước vào phòng ăn thì một chiếc đèn chùm với ánh sáng lung linh huyền ảo chắc chắn sẽ giúp những bữa tiệc của gia chủ thêm phần sang trọng và ấm cúng hơn.

Với thiết kế độc đáo và tinh xảo mang lại một không gian bếp đẹp và sang trọng, những chiếc đèn chùm trang trí phòng ăn khác hẳn so với các loại đèn chiếu sáng thông thường ở phong cách thiết kế tỉ mỉ, mang đậm chất riêng không dễ gì bắt chước được. Chính vì thế, đèn chùm trang trí cho phòng ăn luôn được làm hài lòng người tiêu dùng, kể cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Đèn chùm giúp tạo cảm hứng vào bếp

Đèn Chùm Phòng Bếp bàn ăn đẹp

Ánh sáng từ đèn thả phòng bếp giúp không gian bếp đẹp hơn, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho chị em khi vào bếp. Sử dụng đèn trang trí phòng ăn giúp anh/chị tập trung sự thu hút vào đèn thay vì để ý vào không gian hạn hẹp của bếp.

Phong thủy

Với kiểu dáng tinh tế và nhẹ nhàng sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn và vận khí tốt cho nhà bếp. Ngoài ra, những chiếc đèn chùm sẽ tạo điểm nhấn mang lại một không gian ấm áp và lãng mạn cho nhà bếp. Ánh sáng hài hòa giúp các món ăn trở nên đẹp mắt và hấp dẫn hơn. Giúp các thành viên có một bữa cơm ngon miệng và ấm cúng.

Những lưu ý khi lắp đặt đèn chùm bàn ăn

Kích Thước Đèn Chùm Phòng Ăn Cho Hợp Lý

Khi lựa chọn đèn chùm phòng ăn, điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó là kích thước của căn phòng để lựa chọn loại đèn cho phù hợp. Tuỳ từng diện tích lớn hay nhỏ mà chúng ta có thể chọn mua những loại đèn tương ứng.

đèn chùm cao cấp cho phòng ăn

Đối với những không gian có trần thấp thì chỉ nên chọn những loại đèn chùm ốp trần, còn với trần cao thì nên sử dụng những loại đèn chùm lớn để độ chiếu sáng được rộng, tạo không gian hài hoà cho gian phòng.

đèn chùm ốp trần cho phòng ăn

Kiểu dáng và thiết kế đèn chùm phòng ăn

Với phòng ăn được thiết kế theo phong cách truyền thống và tương đối cầu kỳ thì chúng ta nên chọn đèn chùm có thiết kế hoa văn tương tự, những loại đèn chùm làm bằng pha lê hay thuỷ tinh cùng những chi tiết cầu kỳ sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hoàn mỹ cho không gian này.

đèn chùm tân cổ điển cho phòng ăn

Đối với phòng ăn có thiết kế hiện đại thì việc lựa chọn một chiếc đèn chùm độc đáo, hiện đại sẽ phù hợp. Tuy nhiên, việc lựa chọn đèn phải luôn đảm bảo phù hợp với đồ nội thất để tạo sự hài hoà cho tổng thể gian phòng ăn.

Công suất chiếu sáng của đèn chùm phòng ăn

Tùy thuộc vào diện tích không gian mà bạn có thể lựa chọn công suất chiếu sáng của đèn chùm cho phòng ăn cho phù hợp.

Một số mẫu đèn chùm phòng ăn đẹp nhất 2022

Mẫu 1: Đèn Chùm Manooi Linea - MA015

Đèn chùm cao cấp LINEA giống như cơn mưa ánh sáng, kèm theo những giọt pha lê lấp lánh. Không giống như các sản phẩm khác trong dòng Manooi, Linea có chiều dài. Hình dạng kéo dài của Linea thường được sử dụng trong các không gian hình chữ nhật trong nhà.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-manooi-ma015

Mẫu 2: Đèn Chùm Cao Cấp Bronceart 516/12 F1

Đèn chùm cao cấp Bronceart 516/12 F1 đã mang đến cho khách hàng sự độc đáo và hoàn hảo trong các thiết kế đèn trang trí. Với những chiếc đèn được thiết kế như những ngọn nến lung linh đang tỏa sáng tạo ra sự độc đáo của sản phẩm tạo cho không gian trong nhà bạn vẻ đẹp cổ điển sang trọng và quý phái.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-bronceart-br010

Mẫu 3: Đèn Chùm Manooi Linea - MA015

Đèn chùm cao cấp LINEA giống như cơn mưa ánh sáng, kèm theo những giọt pha lê lấp lánh. Không giống như các sản phẩm khác trong dòng Manooi, Linea có chiều dài đáng kinh ngạc. Hình dạng kéo dài của Linea thường được sử dụng trong các không gian hình chữ nhật trong nhà.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-bronceart-br026

Mẫu 4: Đèn Chùm Cao Cấp Bronceart 8116/9 F22

Đèn chùm cao cấp  Bronceart 8116/9 F22 đã mang đến cho khách hàng sự độc đáo và hoàn hảo trong các thiết kế đèn trang trí. Bronceart 8116/9 F22 mang lại cho sự sang trọng và quyến rũ trong từng đường nét thiết kế kinh tế. Bronceart 8116/9 F22là sự lựa chọn tuyệt vời trong không gian nhà bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-bronceart-br037

Mẫu 5: Đèn Chùm Cao Cấp Bronceart 8124/10+5 F22

 

Đèn chùm cao cấp  Bronceart 8124/10+5 F22 đã mang đến cho khách hàng sự độc đáo và hoàn hảo trong các thiết kế đèn trang trí. Đèn được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo từ các nghệ nhân tài hoa. Bronceart 8124/10+5 F22 sẽ làm hài lòng cả những người khó tính nhất về sự hoàn mỹ của nó. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời trong không gian nội thất của bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-bronceart-br056

Mẫu 6: Đèn Chùm Cao Cấp Bronceart 8127/8

Đèn chùm cao cấp  Bronceart 8127/8  F31 đã mang đến cho khách hàng sự độc đáo và hoàn hảo trong các thiết kế đèn trang trí. Với thiết kế chủ yếu là pha lê khiến cho chiếc đèn trở nên rực rỡ và tỏa sáng. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-bronceart-br064

Mẫu 7: Đèn Chùm Manooi Atoll - MA003

 Đèn chùm cao cấp ATOLL hấp dẫn với cấu trúc đơn giản của hình bầu dục. Mỗi chiếc đèn chùm là một sự sáng tạo cá nhân và độc đáo. Atoll là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiền sảnh, phòng khách hoặc phía trên bàn ăn. Bạn có thể đặt Atoll làm đèn chùm hoặc đèn trần. Có 9 kích thước tiêu chuẩn của sự kết hợp pha lê trong suốt hoặc nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-manooi-ma003

Mẫu 8: Đèn Chùm Cao Cấp Bronceart 8025/6 F15

Đèn chùm cao cấp  Bronceart 8025/6 F15 đã mang đến cho khách hàng sự độc đáo và hoàn hảo trong các thiết kế đèn trang trí. Bronceart 8025/6 F15 mang kiểu dáng thiết kế độc đáo mang phong cách sang trọng .Sản phẩm phù hợp với cách không gian nội thất cổ điển sang trọng.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-bronceart-br083

Mẫu 9: Đèn Chùm Cao Cấp Bronceart 8024/8 F9

Đèn chùm cao cấp  Bronceart 8024/8 F9 đã mang đến cho khách hàng sự độc đáo và hoàn hảo trong các thiết kế đèn trang trí. Bronceart 8024/8 F9 dòng đèn cổ điển cao cấp được là thủ công các chi tiết dưới bàn tay của các nghệ nhân tài hoa. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất của bạn.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-bronceart-br082

Mẫu 10: Đèn Chùm Cao Cấp Bronceart 8194/16

Đèn chùm cao cấp  Bronceart  8194/16 đã mang đến cho khách hàng sự độc đáo và hoàn hảo trong các thiết kế đèn trang trí. Chiếc đèn chùm với thiết kế độc đáo, mới lạ, bắt mắt và thu hút ánh nhìn Bronceart  8194/16 không còn là một chiếc đèn chùm cao cấp thông thường mà là cả một tác phẩm nghệ thuật mang những đường nét tinh tế, sang trọng và đầy quyến rũ.

https://caprihome.vn/san-pham/den-chum-cao-cap-bronceart-br115

Tại sao nên chọn đèn chùm phòng ăn tại CAPRI HOME?

   CAPRI HOME là thương hiệu đồ nội thất nhập khẩu số 1 tại Việt Nam hiện nay, với đa dạng mẫu mã và kích thước các bạn có thể thoải mái lựa chọn cho gia đình mình những mẫu đèn chùm phòng ăn ưng ý.

Đèn Chùm Phòng ăn Hiện Đại

Chế độ bảo hành tốt, giao hàng toàn quốc.

   Chúng tôi chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng kỹ tính nhất.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Xem thêm mẫu đèn chùm pha lê tại CapriHome

Back to top