Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Tranh sắt nghệ thuật “Bách thảo lâm” của Capri Home tới tay khách hàng

25/01/2019 Print

Một Bức Tranh Sắt Nghệ Thuật “Bách thảo lâm” Nữa Của Capri Home Tới Tay Khách Hàng

   Chiều qua, ngày 24/1/2019, đội ngũ kĩ thuật chuyên thi công, lắp đặt sản phẩm của Capri Home lại tất bật lên đường tới khu biệt thự Vinhome Green Bay Mễ Trì để lắp đặt sản phẩm cho khách hàng. Vị khách lần này là chị Phương, chủ nhân một căn biệt thự sang trọng tại đây.

Tranh sắt nghệ thuật 'Bách thảo lâm' của Capri Home tại biệt thự nhà chị Phương

   Chị Phương nói muốn tìm một món đồ nội thất gì đó độc đáo, lạ mắt để trang điểm cho ngôi nhà của mình thêm phần mới lạ dịp Tết Nguyên Đán 2019 này. Và đó là lí do khiến chị đến với showroom của thương hiệu nội thất Capri Home tại địa chỉ 39 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

   Nói về lí do lựa chọn bức tranh sắt nghệ thuật “Bách thảo lâm” này, chị giải thích: “Vì nó có kiểu dáng độc đáo, thanh nhã, không quá màu mè và chói mắt. Hơn hết, “Bách thảo lâm” là một cái tên rất hay, gợi nhớ màu xanh bạt ngàn của rừng cây, một điều mà giờ ít có cơ hội được thấy khi sống giữa thành phố nhộn nhịp này. Màu xanh khiến chị cảm thấy gần với thiên nhiên hơn.”

tranh sắt nghệ thuật

   Sau khi ngắm nhìn bức tranh sắt nghệ thuật “Bách thảo lâm” được treo trên bức tường nhà mình, chị rất vừa ý và nói sau này sẽ tiếp tục ủng hộ Capri Home. Những lời chân thành này là động lực to lớn để Capri Home tiếp tục nỗ lực để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình tốt hơn nữa.

Capri Home Chuyên Thiết Kế Thi Công Nội Thất Sang Trọng Và Hiện Đại

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top