Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Ý tưởng thiết kế nội thất cho Penthouse Mới Nhất 2023

20/10/2021 Print

Ý Tưởng Thiết Kế Nội Thất Cho Penthouse - Ngôi Nhà Mơ Ước Của Bạn

Một căn hộ Penthouse mang đến sự thoải mái

Nội Thất Penthouse Cao Cấp

Một căn hộ cao cấp là niềm mơ ước tuyệt đối của nhiều người. Các căn hộ áp mái mang đến vị trí trên cao, không chỉ là tầm nhìn tuyệt đẹp ra những mái nhà của thành phố mà còn là trải nghiệm rất đặc biệt. Vì bản chất của chúng, căn hộ áp mái thường mang đến không gian sống rộng rãi.

Căn hộ trong mơ mà không có đồ nội thất, ánh sáng và đồ trang trí thích hợp thì sẽ nhanh chóng cảm thấy lạnh và một chút khó chịu. Nhưng với một vài mẹo và thủ thuật, không gian sống có thể được sử dụng một cách tối ưu và tạo ra một bầu không khí ấm áp.

Tăng vẻ đẹp sang trọng của penthouse

Nội Thất Sang Trọng Cho Penthouse

Một căn hộ áp mái được phân biệt bởi kích thước của nó. Do đó, đặc tính mở và không gian rộng lớn, căn hộ nên trang trí ít và không cần quá nhiều. Sao cho vẫn còn đủ không gian trống. Màu sắc được khuyến khích bằng các tông màu ấm.

Một căn hộ cao cấp phải là duy nhất và cũng nên biến nó thành duy nhất. Nội thất và thiết kế nội thất phải được điều chỉnh phù hợp với đối tượng cao quý. Ví dụ Sàn gỗ sẽ sang trọng hơn nhiều so với thảm và  thiết kế đồ nội thất để nâng cao tính độc quyền của căn hộ một cách khéo léo. 

Bạn nên thuê những nhà thiết kế riêng cho ngôi nhà của mình. Đó là khoản đầu tư là xứng đáng, bởi vì các chuyên gia được đào tạo để thực hiện mong muốn của khách hàng và quen thuộc với chất liệu, hoa văn và cách kết hợp màu sắc.

Penthouse theo phong cách thời trang đô thị

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Penthouse

Những người yêu thích vẻ ngoài đô thị và hiện đại, nên ủng hộ điều này với các đường nét thiết kế rõ ràng. Màu tối, sự sang trọng tinh tế, phản chiếu ánh kim loại hoặc bóng nhấn mạnh tính chất đô thị của căn hộ, dựa trên sự giảm thiểu các yếu tố cần thiết. 

Hình dạng hình học và đường thẳng, thay vì tô điểm để hỗ trợ giao diện. Đồ nội thất bằng gỗ tối màu, da và màu sắc nhẹ nhàng hoàn thiện phong cách đô thị một cách khéo léo. Là một điểm đặc biệt bắt mắt đưa rất nhiều chủ sở hữu tưởng tượng về sự sang trọng trên cầu thang.

Tầng trệt của căn Penthouse

Thiết Kế Tầng Trệt Penthouse

Những căn gác xép thường mang một nét rất hiện đại. Môi trường đặc quyền có thể được tạo ra bởi sự đột phá thành công trong phong cách. Sự kết hợp giữa nội thất hiện đại với đồ nội thất kiểu baroque hoặc cũ, giúp căn hộ áp mái của anh ấy thiếu một nét rất riêng. Ngoài sự kết hợp của các phong cách sống khác nhau, và sự kết hợp của các vật liệu và cấu trúc khác nhau dẫn đến một chiếc bàn đẹp.

Tầng Trệt Penthouse

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Back to top