Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

10 Ý Tưởng Cho Phòng Bếp Và Phòng Tắm Thêm Sang Trọng

19/06/2021 Print

Những Ý Tưởng Cho Phòng Bếp Và Phòng Tắm Thêm Sang Trọng

- Phòng Bếp là nơi lưu trữ đồ cần thiết đối với mỗi hộ gia đình. Nó không chỉ để chứa những đồ dùng cơ bản của phòng bếp, mà nó còn là nơi là trưng bày những đồ vật giá trị, tính thẩm mỹ cao như bát, ly uống rượu hay những chai rượu quý hiếm đắt đỏ. Với nhà bếp bạn luôn muốn có đủ không gian để sắp xếp tất cả các vật dụng và khuếch đại cảm giác sang trọng của bạn. 

- Phòng tắm có thể sẽ có ít vật dụng hơn hoặc ít nhất có thể là các vật dụng nhỏ hơn, những vật dụng cần thiết vẫn cần được cất giữ đúng cách. Và bạn chắc chắn không muốn nước tràn vào chúng. Vì vậy, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng bản thân bộ lưu trữ cũng sẽ chống lại độ ẩm để nó cũng không bị hư hỏng trong thời gian dài.

   Tất cả những điều này là nhu cầu thiết thực và quan trọng. Hãy tham khảo một vài ý tưởng của Capri Home để giúp cho Nhà Bếp và Phòng tắm của bạn trở lên sang trọng, tiện nghi hơn.

1. Phòng Tắm với kiểu dáng đơn giản trang nhã.

   Sự sang trọng có thể trông khác đối với mọi người, và những gì người khác nghĩ là thanh lịch có thể không phù hợp với một số người. Nhưng nếu có một điều mà mọi người đều có thể đồng ý, thì đó là sự đơn giản của các yếu tố tạo nên sự hùng vĩ cho không gian. Nếu bạn không chắc chắn về loại tủ nào để mua, bạn sẽ không thể nhầm lẫn với những chiếc tủ kiểu dáng đẹp, cho dù đó là những chiếc kệ trơn kết hợp liền mạch với tường của bạn hay những màu tối hơn để tạo ra một cái nhìn tinh tế hơn.

   Chìa khóa của sự thanh lịch là tôn da mà không cần tô điểm. Trong phòng tắm của bạn, với thiết kế và cách bài trí đơn giản cùng với một tông màu chủ đạo, chúng ta có thể thêm một chiếc bồn tắm với cùng tông màu với nền và tường sẽ tạo cho căn phòng có một chiều sâu thu hút hơn.

Xem thêm nội thất Phòng Tắm của Capri Home

phong-tam-don-gian-trang-nha

2. Phòng Bếp sử dụng nhiều màu sắc khác nhau

   Nếu bạn không quá quan tâm đến tủ trơn trong căn phòng bếp của mình, màu sắc nổi bật sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bạn có thể có sở thích mạo hiểm hơn khi nói đến thiết kế nội thất, vì vậy hãy chọn những thiết kế tủ nổi bật trong phòng bếp để phản ánh cá tính và phong cách sang trọng của bạn!

   Việc này có thể hơi phức tạp vì bạn có thể đưa ra các cách phối màu không phù hợp trong phòng tắm hoặc nhà bếp của mình, vì vậy tốt nhất là bạn nên nghiên cứu các cách phối màu để giúp bạn lên kế hoạch cho thiết kế tổng thể.

Xem thêm nội thất nhà Bếp của Capri Home.

phong-bep-nhieu-mau-sac

3.Tủ nhà Bếp không cần tay cầm

   Một cách bạn có thể hiện đại hóa nhà bếp của mình là thử những chiếc tủ bếp không có tay cầm để cung cấp cho bạn một bề mặt nhẵn hơn để trông bóng bẩy và liền mạch hơn. Kiểu tủ này có thể không phù hợp với tất cả các thiết kế nội thất, nhưng nó rất phù hợp với phong cách hiện đại hoặc tối giản. Và cũng giống như các thiết kế tủ trang nhã, nó có tuổi thọ cao, vì vậy bạn không cần phải sửa sang lại sớm.

tu-bep-khong-tay-cam

4. Nhà Bếp sang trọng với cửa kính

    Nhà Bếp của bạn sử dụng cửa tủ bằng kính là một cách tuyệt vời để tăng thêm vẻ sang trọng cho những chiếc tủ buồn tẻ. Cũng giống như các vật liệu khác, kính có thể có nhiều dạng hoàn thiện khác nhau như mờ, trong, sa tanh, nhuộm màu, phản chiếu, và nhiều loại khác

   Nếu bạn muốn làm cho phòng tắm của mình trông đắt tiền, các tấm kính trong cửa tủ có thể giúp bạn đạt được điều đó. Ngoài ra, việc lau chùi cũng dễ dàng hơn vì nó sẽ không dễ bị bám bẩn. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn có được một chiếc kính chất lượng cao để tránh nó bị vỡ.

phong-bep-tu-kinh-khong-sang-trong

5. Nhà Bếp nâng cấp hơn với Kệ mở

   Tủ kín là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không muốn nhìn thấy tất cả đồ đạc của mình ở ngoài trời. Nhưng nếu bạn có những thứ đáng để khoe, việc lắp đặt giá đỡ mở sẽ chỉ là một mẹo nhỏ. Chúng cũng dễ lắp đặt và di chuyển hơn, vì vậy bạn có thể tự do chuyển đổi chúng với các tủ khác nếu cảm thấy thích.

   Nhưng về thiết kế, kệ mở cũng có thể sử dụng tủ đóng để không gây sự cồng kềnh. Các kệ mở ở một số vị trí nhất định có thể mang lại sự cân bằng và cơ hội cho bất kỳ chủ nhà nào bày biện những món đồ trang trí đáng để trưng bày.

tu-bep-gap-kin

6. Thỏa sức sáng tạo với tủ đứng trong phòng bếp.

   Một số nhà bếp và phòng tắm không có bộ lưu trữ tích hợp, vì vậy tủ sang trọng có sẵn là một cách tuyệt vời để lưu trữ thêm những đồ quý giá của bạn. Bạn cũng dễ dàng sửa sang lại mọi không gian hơn vì bạn sẽ không phải tháo giá đỡ cố định để thay đổi thiết kế nội thất. Những chiếc tủ này có đủ loại và điều tốt nhất là bạn có thể thoải mái đặt chúng ở bất kỳ góc nào trong phòng.

tu-bep-dung

7. Thêm độ phân giải cao hơn với tủ có độ tương phản cao trong phòng bếp và phòng tắm

   Độ tương phản cao đã là hợp thời trang khi nói đến đồ nội thất. Ví dụ, tủ và ngăn kéo tối hơn so với mặt bàn sáng sẽ tạo ra hiệu ứng nổi bật. Để làm cho nó tuyệt đẹp hơn nữa, bạn cũng có thể chọn các vật liệu khác nhau cho các kết cấu khác nhau. Ví dụ, gỗ tối màu kết hợp với quầy đá cẩm thạch có thể trông tươi tốt và xa hoa vì nó có thể làm cho bất kỳ nhà bếp hoặc phòng tắm nào phù hợp với bất kỳ ai có gu thẩm mỹ tinh tế.

noi-that-bep-tuong-phan

8. Glam It Up bằng phần cứng tại phòng tắm.

   Trong khi thiết kế tủ là trọng tâm chính, phần cứng chắc chắn có thể thu hút sự chú ý của bất kỳ ai, đặc biệt nếu chúng được làm tinh xảo. Đối với tủ trơn, phần cứng đẹp như tay cầm hoặc núm vặn có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn. Một số đã lỗi thời và chỉ cần thay đổi chúng sang những cái mới hơn cũng có thể làm mới diện mạo của bạn.

noi-that-phong-tam-dep

9. Sử dụng không gian dọc để lưu trữ nhiều hơn trong phòng bếp.

   Không phải ai cũng có nhà bếp hoặc phòng tắm lớn để làm việc, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể làm cho thiết kế tủ của mình trở nên sang trọng. Đối với không gian hạn chế, lựa chọn tủ sang trọng với không gian dọc để lưu trữ có thể là một cứu cánh. Thiết kế tủ đứng cho phép bạn sử dụng diện tích một cách khôn ngoan và nó cũng có thể giúp cải thiện diện mạo tổng thể của nhà bếp hoặc phòng tắm của bạn.

tu-dung-ruou-sang-trong

10. Quay ngược thời gian với những chiếc tủ cổ điển đã được phục hồi trong gian bếp.

   Phục hồi đồ cổ điển đã trở nên phổ biến trong những năm qua, và không có gì gọi là xa xỉ bằng những món đồ cổ điển lộng lẫy. Nếu bạn lo lắng những thứ này sẽ bị hỏng, hãy xem xét các tủ đã được phục hồi. Chúng đã được làm để bền hơn, lâu dài hơn và thích hợp cho các ngôi nhà hiện đại.

   Thêm vào đó, tủ cổ điển không chỉ là đồ nội thất. Chúng cũng thường được trang trí vì chúng được chế tác một cách nghệ thuật như thế nào.

tu-phong-bep-co-dien


-Để được tư vấn thiết kế nội thất phòng Tắm, phòng Bếp, nhà ở, đặt hàng cho sản phẩm hãy liên hệ với CAPRI HOME.

-CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

             showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

             showroom 3:12A  Marina Thủy Nguyên Eco Park

-Xem thêm các sản phẩm tại: https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-den-chum-baccarat-zenith-bz18l

-Website: https://caprihome.vn/ 

Back to top