Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Pha Lê Baccarat và Những tác Phẩm đèn chùm Đẹp Nguy Nga 2023

09/06/2021 Print

Pha Lê Baccarat và Những tác Phẩm đèn chùm Đẹp Nguy Nga

Được thành lập vào năm 1765 giữa thế kỉ 17, do một giám mục tên Metz với ý định thúc đẩy công nghiệp trong ngôi làng nhỏ thuộc Baccarat là một xã thuộc vùng Meurthe-et-Moselle ở vùng Grand Est, đông bắc nước Pháp. Baccarat nổi tiếng với những mẫu đèn chùm đẹp và sang trọng với danh đèn baccarat.

Đèn Chùm Baccarat

Đèn chùm Baccarat đã được mua lại bởi Starwood Capital Group ở Hoa Kỳ. Cho đến hiện nay pha lê của họ đã thành thương hiệu hạng sang trong ngành, giá trị của từng sản phẩm thuộc bộ sưu tập của Baccarat.

Những tác Phẩm Tuyệt Đẹp được làm từ Baccara và được CAPRI HOME Nhập Khẩu về Việt Nam.


den-chum-sang-trong-cao-cap
Concept của Baccarat

den-chum-dep

Phải mất 15 năm để nắm vững các kỹ thuật, khai thác khả năng vô hạn để điêu khắc pha lê. Baccarat tự hào có số lượng Thợ thủ công xuất sắc nhất từng đoạt giải thưởng cao nhất ở Pháp, nhiều hơn bất kỳ Nhà sản xuất đồ sang trọng nào khác của Pháp.

ly-pha-le-cao-cap

Các chuyển động và cử chỉ của những nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật thủ công khéo léo của Baccarat luôn đứng ở vị trí hàng đầu của sự đổi mới.í quyết độc đáo và vượt thời gian, từ cách cắt thủ công đến sản phẩm được áp dụng mạ vàng phù điêu, biến truyền thống thành sự sáng tạo.

Đèn Chùm Pha Lê baccarat

Sau những kinh nghiệm và cách thiết kế đánh bại thời gian cùng với những bàn tay của các nghệ nhân điêu luyện đầy nhiệt huyết đã tạo nên một thương hiêu pha lê Baccarat khiến nhiều các hãng nội thất phải tin tưởng và hợp tác cùng. Đối với khách hàng tiêu dùng Baccarat xem họ như những khán giả trong một buổi trình diễn ánh sáng pha lê tại các bảo tàng nghệ thuật.

CAPRI HOME chuyên tư vấn, thi công lắp đặt đồ nội thất, trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, bếp ăn ...

Đèn Chùm Pha LÊ

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

             showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

             showroom 3:12A  Marina Thủy Nguyên Eco Park

Xem thêm những mẫu đèn chùm pha lê Baccarat mới nhất 2023
Back to top