Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Sang Trọng FENDI CASA

11/06/2021 Print

Phong cách Nội thất nhà ở của FENDI Casa

   Bộ sưu tập FENDI Casa được tạo ra vào năm 1988 khi trực giác của Alberto Vignatelli và Anna Fendi nảy ra ý tưởng về môi trường trang trí nội thất sang trọng theo cùng một phương pháp mà FENDI đã sử dụng để thiết kế trang phục cho nhiều thế hệ phụ nữ.
Dự án tiên phong trong lĩnh vực nội thất cao cấp này lần đầu tiên chứng kiến ​​một hãng thời trang cao cấp ra mắt hàng loạt đồ nội thất và phụ kiện trên toàn thế giới.

noi-that-phong-khach-Fendi-casaMột số concept của Fendi Casa

phong-cach-noi-that-Fandi-casa

Fendi Casa đi theo phong cách thiết kế nội thất hiện đại

   Ngày nay FENDI Casa đề xuất một phong cách sống thanh lịch, lối sống quốc tế : ngôn ngữ thiết kế của  Roman Maison hoạt động như một động lực cho các xu hướng độc quyền nhất cho bên trong và bên ngoài ngôi nhà, tạo ra một sự hiện đại , quyến rũ cho ngôi nhà. Một công trình thẩm mỹ được tạo ra để tô điểm cho những ngôi nhà, du thuyền và máy bay tư nhân đẹp nhất thế giới, trung thành với DNA thiết kế của nó và được sản xuất nghiêm ngặt tại Ý.

noi-that-phong-khach   Một dự án nội thất đón đầu những khái niệm sống mới, đặc trưng bởi nét thẩm mỹ tinh tế và bầu không khí sinh ra từ sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và thời trang.

   Đồ nội thất và phụ kiện thể hiện phong cách sống đương đại cổ điển nhưng tiên phong, là sự cân bằng giữa truyền thống và đổi mới. Fendi Casa, được làm phong phú bởi các bộ sưu tập Fendi Outdoor và Fendi Casa Ambiente Cucina, mang đến một phong cách sống hoàn chỉnh với sự hợp tác với các nhà thiết kế quốc tế nổi tiếng và các chi tiết phản ánh các quy tắc biểu đạt của FENDI.

   Hiện tại CAPRI HOME đã có rất nhiều sản phẩm trong các bộ sưu tập độc đáo của Fendi Casa, chúng tôi rất vui lòng khi đưa đến cho quy vị những sản phẩm nội thất hãng sang trọng và độc đáo

   Xem thêm Những Mẫu thiết kế đẹp và Phổ Biến nhất

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

-Để đặt hàng cho sản phẩm hãy liên hệ với CAPRI HOME

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ                  showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

                               showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

                               show room 3 : 12A  Marina Thủy Nguyên Eco Park

,xem thêm tại :https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-ghe-banh-phong-ngu-n60
Website: https://caprihome.vn/
Back to top