Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Bật mí những tiêu chí lựa chọn đèn bàn trang trí phù hợp với ngôi nhà của bạn

06/01/2024 Print

 

Đèn bàn trang trí được sử dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau. Tuỳ thuộc vào từng nhu cầu sử dụng và tùy thuộc vào từng không gian trang trí mà mỗi người sẽ lựa chọn cho mình được một chiếc đèn bàn trang trí ưng ý. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các loại đèn bàn trang trí với chức năng chiếu sáng, làm đẹp không gian đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Để lựa chọn được mẫu đèn bàn trang trí phù hợp, thì bạn cần phải chú ý đến một số tiêu chí lựa chọn sau đây:

 

Chọn đèn bàn trang trí dựa vào mục đích sử dụng

Mỗi người sẽ lựa chọn được mẫu đèn bàn trang trí với các mục đích khác nhau, có người sử dụng đèn để chiếu sáng, có người lại sử dụng đèn bàn để trang trí nội thất. Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu lựa chọn theo đúng mục đích các nhà sản xuất đã cho ra đời các loại đèn bàn trang trí khác nhau vừa có chức năng chiếu sáng hiệu quả lại vừa góp phần mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho không gian.

Chọn đèn bàn có nguồn ánh sáng ổn định, tự nhiên

Để có được một không gian thoải mái, dễ chịu và giàu tính thẩm mỹ thì bạn nên lựa chọn mẫu đèn bàn trang trí có ánh sáng gần với ánh sáng tự nhiên là điều vô cùng cần thiết. Đèn bàn trang trí sử dụng công nghệ chiếu sáng hiện đại bằng bóng led cao cấp đã tạo ra nhiều nguồn ánh sáng vượt trội, chân thật, tự nhiên góp phần tạo nên một không gian ấn tượng, mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

Chúng ta cần phải kiểm tra độ ổn định của các thiết bị đèn bàn trang trí bằng cách yêu cầu đơn vị bán hàng bật thử để kiểm tra thử xem ánh sáng của đèn tạo ra có bị mờ hay nhấp nháy không. Bởi nếu như sử dụng một chiếc đèn bàn không có tính ổn định sẽ gây hại cho mắt của người dùng.

Chọn đèn bàn có độ sáng tiêu chuẩn

Hầu hết các loại đèn bàn trang trí đều sử dụng bóng đèn led chiếu sáng cho nên đảm bảo độ sáng tiêu chuẩn và chiếu sáng liên tục. Bởi vì, bóng led có ưu điểm là tạo ra nguồn ánh sáng ổn định, chân thật không gây hại cho mắt người sử dụng. Đèn trang trí GoldMoon khuyên bạn nên lựa chọn đèn bàn trang trí sử dụng bóng led chiếu sáng và có các chế độ ánh sáng tùy chỉnh để vừa tiết kiệm điện năng lại vừa tiện lợi cho người sử dụng.

 

Chọn kiểu dáng đèn phù hợp với không gian

Để có được một chiếc đèn bàn trang trí phù hợp khi lựa chọn đèn bạn cần phải chú ý đến kiểu dáng của đèn hài hoà với không gian bày trí đèn. Tuỳ vào từng phong cách kiến trúc và dựa vào cách trang trí nội thất của mỗi không gian sẽ lựa chọn được kiểu dáng phù hợp để tạo nên một tổng thể nội thất cân đối, vừa có thể đáp ứng được chức năng chiếu sáng, vừa mang đến giá trị thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà.

Back to top