Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Những Mẫu Phòng Khách Đẹp Nhà Ống Hẹp Mới Nhất 2021

01/02/2019 Print

Bố Trí Nội Thất Cực Đẹp, Cực Sang Trọng cho Phòng Khách Nhà Ống

   Với đặc trưng là mật độ dân số và mật độ xây dựng ngày một cao, nhà ống có diện tích nhỏ hẹp xuất hiện mỗi lúc một nhiều tại nội đô các thành phố lớn. Vì vậy, bài trí nội thất cho không gian nhỏ hẹp của nhà ống rất được quan tâm.

   Capri Home sẽ chia sẻ một số bí quyết để tối ưu hóa không gian của bạn giúp cho bạn thêm những cách Trang Trí phòng khách nhà ống thêm đẹp và sang trọng hơn

Bố trí phòng khách và phòng ăn trong cùng một không gian nội thất

   Đầu tiên, toàn bộ tầng một nên bố trí cả phòng khách và bếp ăn để tận dụng diện tích của nó. Bên cạnh đó, bạn nên để lại một khoảng trống vừa phải để làm sân hoặc đặt tiểu cảnh ở giữa để thanh lọc không khí, giúp căn nhà có không khí trong lành lưu thông và tăng thêm sức sống. Điều này rất tốt cho sức khỏe các thành viên trong gia đình.

noi-that-phong-khach-hep

   Ngoài ra, phòng khách và phòng ăn đều là nơi các thành viên tụ tập và sinh hoạt cùng nhau trong ngày, nên việc sắp xếp hai phòng này ở gần nhau sẽ giúp gia đình gắn bó hơn.

Dùng những món đồ nội thất nào để lấp đi những khoảng trống tại góc nhà?

   Các góc của mỗi phòng, từng tầng và toàn bộ căn nhà nói chung vẫn luôn khó tận dụng, khó tránh được gia chủ cảm thấy phí hoài, không được trọn vẹn. Câu trả lời cho vấn đề này khá đơn giản, bạn nên dùng những món đồ nội thất như tủ, kệ… để cho đặt chúng vào góc tường.

   Tủ kệ đặt ở những vị trí này rất tiết kiệm diện tích, lại có tác dụng như một món đồ nội thất trang trí để làm đẹp cho không gian.

noi-that-phong-khach-nha-ong

   Còn đối với nơi cực kì quan trọng như phòng khách, bạn nên đặt các loại ghế sofa chữ L, bởi chúng vừa thanh lại vừa gọn gàng, tạo cảm giác thoáng đãng.

Sử dụng đồ nội thất làm vách ngăn tự nhiên giúp phân chia không gian thành các vùng khác nhau

   Tiếp theo, chia nhỏ diện tích trong nhà để tạo ra các không gian có chức năng riêng biệt là một cách thông minh và rất được ưa chuộng để tạo hiệu ứng rộng rãi hơn cho không gian. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế sử dụng những bức tường kiên cố và quá kín đáo để phân chia không gian.

   Hãy tận dụng những bức bình phong gọn nhẹ, hoặc chính các món nội thất như giá sách, tủ, kệ… làm vách ngăn tự nhiên. Chúng sẽ giúp không gian thoáng đãng hơn nhiều, tạo mối liên kết giữa các khu vực riêng biệt trong nhà mà không gây cảm giác không gian bị can thiệp quá nhiều.

Tỉ lệ của các món đồ nội thất và không gian chứa chúng nên tương đồng

   Bí quyết tiếp theo bạn cần nắm chính là chú ý tới kích thước các món đồ nội thất cơ bản như ghế sofa, tủ quần áo hay giường ngủ…

   Hãy nghiên cứu thật kỹ về kiểu dáng của nội thất và không gian tương đồng và tỉ lệ thuận với nhau và mặt kích thước. Cần tránh những trường hợp nhà nhỏ nhưng nội thất quá lớn, vì nó sẽ gây nên tình trạng mất cân bằng, tạo cảm giác khó chịu, bức bối.

noi-that-dep-cho-nha-ong

   Đồ nội thất đơn giản, gọn ghẽ là điều rất cần thiết khi bài trí cho nhà ống nhỏ hẹp. Nội thất nhỏ gọn giúp cho không gian thoáng mát và rộng rãi hơn, đồng thời vẫn đảm bảo sự tiện nghi về công năng sử dụng.

   Hơn nữa, đồ nội thất nên được mua theo kế hoạch ngay từ bắt đầu trang trí, không nên quá xa hoa nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa trong căn nhà. Màu sắc cũng nên thống nhất để tạo nên một không gian sống hoàn chỉnh.

Xem Thêm Những Món Đồ Nội Thất, Trang Trí cao cấp Sang Trọng Tại Capri Home

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top