Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Nội Thất Phòng Khách Đúng Phong Thủy Đón Năm Mới 2022

28/01/2019 Print

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Bố Trí Nội Thất Phòng Khách Sao Cho Hợp Phong Thủy

   Phòng khách có vai trò quan trọng nhất trong nhà, là nơi tác động trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần của các thành viên trong gia đình, hút khí tài lộc cho gia chủ. Vậy nên bạn cần biết những quy tắc phong thủy về nội thất phòng khách để có một năm mới an khang thịnh vượng.

Phòng Khách Cần Phải Tươi Sáng

   Theo quan niệm phong thủy, quan trọng nhất đối với quá trình bài trí nội thất phòng khách là phải đảm bảo không gian luôn đủ ánh sáng, vì nó góp phần làm đẹp và tăng thêm sự sinh động cho không gian. Đó là yêu cầu tiên quyết để có một môi trường sống thoải mái, thích hợp với gia chủ và các thành viên trong gia đình.

   Ngoài ra, màu sơn cũng là một yếu tố quan trọng. Gam màu sơn tươi sáng là tốt nhất cho phòng khách. Một căn phòng ngập nắng, không gian tươi tắn sẽ gia chủ có được vận thế thịnh vượng, tài lộc dồi dào và tinh thần sảng khoái.

Phòng khách cần có đầy đủ ánh sáng

Góc Phòng Khách Không Nên Để Trống

   Phong thủy kiêng để trống những góc phòng khách. Với những vị trí này, những chậu cây là lựa chọn tối ưu, vì chúng vừa có tác dụng trang trí giúp phòng khách sinh động hơn, vừa giữ được tài lộc cho gia chủ. Một chậu hoa lụa lan hồ điệp trắng là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

Hoa vừa có tác dụng làm đẹp, vừa tăng thêm sinh khí cho phòng khách

   Bên cạnh đó, kệ - tủ nhiều ngăn cũng rất đáng cân nhắc vì có thể cất bớt những đồ đạc ít sử dụng, còn có thể đặt trên đó những đồ nội thất trang trí như: tượng bán thân, phù điêu hoặc đồ gốm...

Những chiếc bàn độc đáo của Capri Home sẽ giúp lấp đi khoảng trống ở góc phòng

Không nên dùng vật sắc nhọn làm đồ nội thất trang trí phòng khách

   Những vật sắc nhọn là điều cuối cùng bạn nên nghĩ tới muốn lựa chọn nội thất cho phòng khách. Chúng là hiện thân của sát khí và gợi cảm giác nguy hiểm, dễ khiến các thành viên trong gia đình bất đồng quan điểm, cũng dễ sinh ra những hành động bạo lực.

   Vì vậy nên tránh treo, đặt những món đồ như: đao kiếm, sừng động vật… làm nội thất trang trí phòng khách.  

Phòng Khách Cần Tránh Treo Những Bức Tranh Hung Tàn

   Những bức tranh bạo lực như cảnh chém giết hoặc hình ảnh mãnh thú như: hổ, sư tử, báo... cũng không nên treo ở phòng khách, vì nó làm mất sự đầm ấm của căn phòng.

   Thay vào đó, những bức tranh tường hòa như mẫu đơn hay lá rẻ quạt, biểu tượng của sức sống mãnh liệt rất phù hợp và đáng để cân nhắc.

Trần Quá Thấp Tại Phòng Khách Gây Cảm Giác Áp Bách

   Trần phòng khách thấp dễ khiến những người có mặt trong phòng có cảm giác bị áp bách, không thoải mái. Bởi vậy khi thiết kế trần phòng khách, nên bỏ những yếu làm thấp trần nhà, giúp phòng khách càng cao ráo, rộng rãi càng tốt.

CAPRI HOME Chuyên Thiết Kế Thi Công Nội Thất Sang Trọng Hiện Đại

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top