Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Cần lưu ý những gì trước khi bài trí nội thất đón Tết?

25/01/2019 Print

Những Điều Cần Lưu Ý Trước Khi Trang Trí Nội Thất Đón Tết?

    Bài trí nội thất là công đoạn không thể thiếu mỗi dịp năm hết Tết đến, tuy nhiên cần tuân thủ nguyên tắc và những điều kiêng kị để tránh gây ảnh hưởng xấu tới tài vận và sức khỏe.

Màu sắc phải hợp mệnh với gia chủ

   Màu sắc quyết định rất lớn đến vẻ đẹp của ngôi nhà, nên mỗi độ Tết đến xuân về, hầu hết mọi người đều muốn muốn thay “áo mới” cho tổ ấm của mình. Thông thường, sơn tường thường thiên về những gam màu nhẹ nhàng, trung tính, tránh màu đậm gây cảm giác rối mắt và khiến không gian trở nên tối tăm hơn.

   Tuy nhiên, màu tường có ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy, nên khi chọn màu sơn, ngoài sở thích, gia chủ nên cân nhắc xem màu gì sẽ hợp với mệnh của mình nhất.  

   Gia chủ mệnh Hỏa hợp với màu xanh lục và đỏ. Mệnh Mộc hợp với màu lục, xám và xanh nước biển. Mệnh Kim hợp màu vàng, còn mệnh Thủy hợp với màu xanh dương, trắng…

Đo diện tích không gian cần bài trí nội trí trước khi quyết định mua

   Mỗi dịp năm mới, mọi người thường rất muốn thay mới một số đồ đạc trong nhà để đón Tết, với hi vọng tống cựu nghênh tân, may mắn và tài lộc sẽ đến cùng những gì  mới mẻ. Trong đó, đồ nội thất là những món đắt tiền nhất và ít thay đổi, nên việc thay mới nội thất phải được chuẩn bị kĩ lưỡng.

   Trước hết, bạn nên đo kích thước không gian cần trang trí, tính toán số lượng và vị trí đặt nội thất, tránh mua đi bán lại nhiều lần, mất thời gian và công sức.

Sử dụng tranh làm điểm nhấn cho căn phòng

   Những năm gần đây, tranh Canvas, tranh in bản quyền và cả tranh sắt nghệ thuật rất được ưa chuộng bởi chúng phù hợp với mọi không gian, từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng ăn.

   Những bức tranh có vẻ đơn giản nhưng có tác dụng lớn trong việc trang trí nhà cửa, giúp chúng sinh động hơn nhiều. Một điểm nhấn không thể bỏ qua cho không gian sống của bạn. Tuy nhiên, cần lưu ý những điều sau để trang trí bằng tranh mang theo nhiều may mắn:  

   Trang trí nhà bằng tranh Phật, nên treo ở nơi có vị trí sang trọng và đối diện cửa ra vào, tránh treo song song với bài vị gia tiên.

   Nếu treo tranh phong cảnh hay thực vật thì gia chủ nên nắm rõ mối quan hệ tương sinh tương khắc của ngũ hành rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng.

Tranh in bản quyền của Capri Home tại biệt thự khách hàng

Sự hòa quyện của thiên nhiên và không gian sống trong ngôi nhà của bạn

   Sự hiện diện của thiên nhiên trong nhà sẽ giúp không gian sống thêm sinh động, giàu sức sống và khiến cuộc sống của bạn thoải mái hơn. Cửa sổ, góc nhà hay ban công sẽ là những nơi thật lí tưởng để bạn đặt những chậu hoa lụa nhỏ, xinh xắn, đem không khí thiên nhiên vào nhà.

   Không có sự hiện diện của cây cối, ngôi nhà không những thiếu đi sức sống mà còn ảnh hưởng đến phong thủy.

Chậu hoa lụa lan hồ điệp trắng cỡ trung rất hợp để đặt trong nhà

Capri Home Chuyên Thiết Kế Thi Công Nội Thất Sang Trọng và Hiện Đại.

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top