Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

CAPRI HOME CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU TỪ NGƯỜI SÁNG LẬP

19/12/2019 Print

   Sau gần 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu nội thất trong và ngoài nước, tôi có một vốn kiến thức và am hiểu nhất định trong lĩnh vực nội thất. Trong những chuyến đi công tác nước ngoài, được tận mắt nhìn thấy những sản phẩm nội thất và trang trí nội thất khắp trên thế giới. Nhìn Ý, Anh.....hay trên toàn thế giới họ có Versace Home, Bentley Home ....Tôi đã đam mê và đau đáu với một giấc mơ là gây dựng lên một thương hiệu nội thất riêng tại đất nước quê hương mình. 

Tôi muốn mang những sản phẩm nội thất độc đáo, cao cấp tinh tế nhất và mang thương hiệu được sáng lập ra tại đất nước mình cho tổ ấm của mọi gia đình.

Tôi đã dành gần 1 năm để nghiên cứu, tìm hiểu với các nhà máy thương hiệu nội thất lớn nhỏ trên toàn thế giới. Cũng tìm hiểu về thị trường của ngành nghề này tại Việt Nam .Và cuối cùng tôi đã quyết định dấn thân khởi nghiệp lần 2 với giấc mơ ấm ủ bao lâu nay. Thương hiệu Capri Home ra đời từ đây. 

Chúng tôi sáng lập Capri Home với một mục đích  mang đến những tác phẩm nghệ thuật từ đồ trang trí và đồ nội thất đẹp nhất. Mọi không gian bạn bước tới điều toát lên vẻ " độc đáo, tinh tế và đẳng cấp " Góp phần xây dựng tổ ấm hạnh phúc cho ngôi nhà Việt.

Capri Home Chúng tôi mang nghệ thuật đến gần hơn với cuộc sống.

CAPRI HOME - Thương Hiệu Nội Thất và Trang Trí Nhập Khẩu Cao Cấp Nhất Tại Việt Nam.

Xem thêm những mẫu nội thất Sang Trọng mới nhất 2021

______________
📍Showroom address:
Số 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0948469933 - 0942569933
Web: Caprihome.vn

 

Back to top