Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

CÁC PHONG CÁCH THIẾT KẾ NỘI THẤT PHỔ BIẾN ( P2 )

17/06/2021 Print

Phong cách thiết kế công nghiệp (Industrial)

   Có thể nói phong cách nội thất công nghiệp chính là nói đến sự đơn giản, thô sơ và quay về những điều cơ bản. Nếu như những phong cách thiết kế khác cố gắng che đi những khuyết điểm thô mộc thì phong cách Industrial khuyến khích điều đó, nó gạt bỏ đi những thứ rườm rà, xa hoa và chỉ chắt lọc lại những gì thuần túy và cần thiết nhất cho không gian sống.

noi-that-phong-dep

Có thể thấy, phong cách này rất phù hợp trong cách bố trí văn phòng làm việc hiện đại khi đề cao tính thiết yếu của mọi thành phần trong không gian.

Phong cách thiết kế đương đại (Contemporary)

Đa số những căn biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách đương đại sẽ tập trung vào phần không gian nhiều hơn. Bố cục của thiết kế đương đại tương đối đơn giản nhưng tinh tế và được tạo nên từ những đường thẳng, hình khối hay những gam màu cực kỳ táo bạo.

Nội thất đương đại được các chuyên gia đánh giá là tiện dụng hơn bởi các thiết kế ít rườm rà chi tiết. Phong cách thiết kế này sẽ rất phù hợp để cho trang trí nội thất các văn phòng hay nhà ở.


thiet-ke-noi-that

Một cách cực đơn giản để nhận biết phong cách thiết kế đương đại là bạn hãy chú ý đến hoa văn và các đường nét thiết kế. Nếu như trong một không gian mà đa số là những đường nét thẳng tắp hay các bề mặt trang trí nhẵn bóng, ít chi tiết thì có thể chắc chắn 50% đây là phong cách thiết kế đương đại rồi. Phần còn lại bạn có thể đánh giá thông qua các gam màu hay các vật dụng trang trí.

Cách phân biệt phong cách đương đại với phong cách hiện đại đó là phong cách hiện đại khônồ dùng trang trí bằng kim loại, ván gỗ ép…

Ngược lại, phong cách đương đại luôn thay đổi theo các mốc thời gian, ngoài ra phong cách này luôn được cập nhật và kết hợp giữa nhiều phong cách khác nhau, chất liệu được sử dụng thường là gỗ, đá…

Phong cách nội thất tối giản (Minimalism)

Minimalism là gìPhong cách tối giản (hay Phong cách nội thất tối thiểu) là phong cách thể hiện sự đa dạng của nghệ thuật, đặc biệt trong nghệ thuật thị giác và âm nhạc, ở đây phẩm được yêu cầu thiết kế tối giản nhất có thể.

Phong cách Minimalism thu hút bởi sự đơn giản và tinh tế mà nó mang lại. Nội thất mang đường nét tối thiểu, ít chi tiết, và giảm đối đa số lượng, đặc biệt mọi chi tiết đều mang những ý nghĩa nhất định nhằm tạo ra không gian hài hòa và thông thoáng nhất.

thiet-ke-noi-that-don-gian

Phong cách tối giản trong nội thất vô cùng thịnh hành ở châu Âu – cái nôi của nội thất thế giới. Phong cách này còn ảnh hưởng trực tiếp đến các xu hướng, phong cách nội thất khác của các nước Bắc Âu từ thập niên 90 đến nay, và còn lan rộng đến các nước ở Châu Mỹ.

Tại Châu Á phong cách này xuất hiện đầu tiên ở Nhật Bản. Vì thế Nhật Bản được xem là bậc thầy của phong cách tối giản, bạn có thể tìm thấy phong cách này ở hầu hết công trình tại Nhật, kể cả đương đại lẫn truyền thống.

Phong cách nội thất Đông Dương (Indochine)

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây, cụ thể là hai nền văn hóa lớn của nhân loại: Trung Quốc và Ấn Độ.

Ở Việt Nam, phong cách Đông Dương trong thiết kế nội thất chịu nhiều ảnh hưởng từ văn hóa Trung Quốc do 1000 năm đô hộ, còn Lào và Campuchia thì chịu sự ảnh hưởng của Ấn Độ. Với phong cách kết hợp đầy sáng tạo đã tạo nên một phong cách Indochine mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện được tinh hoa văn hóa 2 khu vực thế giới cùng với bản sắc và bề dày lịch sử.

noi-that-phong-cach-dong-duong

Phong cách thiết kế Retro (Retro Vintage)

Đây là phong cách thiết kế cực kỳ thịnh hành vào những năm 50 – 70 của thế kỷ trước. Và hiện nay, một lần nữa chúng trỗi dậy một cách mạnh mẽ với từng thước hình trong khung ảnh của những quán cà phê, khu giải trí, căn hộ mini được upload trên Facebook, Web hay Instagram. Retro vẫn giữ được vẻ hoài cổ xinh đẹp, mộc mạc và tự nhiên cùng với đó là quá trình thay đổi khiến chúng trở nên mới mẻ, hiện đại và gần gũi hơn. Điểm nhấn không thể thiết trong phong cách này là những mảng tường đầy nghệ thuật khiến không gian bạn được bứt phá ra khỏi giới hạn.

thiet-ke-noi-that-phong-cach-retro


-Để đặt hàng cho sản phẩm hãy liên hệ với CAPRI HOME

-CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

             showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

             showroom 3:12A  Marina Thủy Nguyên Eco Park

-Xem thêm các sản phẩm tại: https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-den-chum-baccarat-zenith-bz18l

-Website: https://caprihome.vn/ 

Back to top