Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Những phong cách nội thất ưa chuộng của giới thượng lưu (phần 1)

18/01/2019 Print

Những Phong Cách Nội Thất Ưa Chuộng Của Giới Thượng Lưu (phần 1)

   Nóng bỏng El Vino - Tây Ban Nha, Bon Chic trẻ trung hay cầu kỳ như The Orchestra…  là những phong cách nội thất rất được ưa chuộng của giới thượng lưu trong thời gian gần đây.

   Bon Chic, The Orchestra, El Vino… là những phong cách thiết kế nội thất điển hình đang được tư vấn ứng dụng tại những căn hộ, biệt thự cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu.

Phong Cách Nội Thất Đương Đại

   Đề cao tính hài hòa giữa công năng sử dụng và thẩm mỹ, phong cách đương đại đã trở thành một trong những xu hướng nội thất được yêu thích hàng đầu hiện nay.

   Theo đuổi phong cách nội thất đương đại, gia chủ thường chú trọng tới không gian sử dụng, tạo điểm nhấn bằng những mảng màu nổi bật trên nền trung tính trải rộng.

   Những hình khối sáng tạo, chất liệu độc đáo và các món đồ công nghệ hiện đại... trở thành những nét chấm phá quan trọng, góp phần kiến tạo không gian sống cá tính, tươi mới nhưng vẫn đầy cảm xúc.

Capri Home thi công và lắp đặt nội thất tại căn biệt thự siêu sang của khách hàng ngày 16/1

Phong cách nội thất Bon Chic

   Xu hướng tối giản phát triển dựa trên tinh hoa của trường phái Bauhaus và bắt đầu từ phong trào nghệ thuật những năm 1960 tại Mỹ. Nhưng phải tới khi kiến trúc sư huyền thoại Mies Van de Rohe xuất hiện, phong cách nội thất tối giản mới có tầm ảnh hưởng rộng khắp.

   Tại Nhật Bản, phong cách này đã được các kiến trúc sư hàng đầu theo đuổi như một xu hướng nội thất tinh tế, kết hợp hài hòa sự hiện đại với những giá trị văn hoá truyền thống của đất nước mặt trời mọc.

Phong cách nội thất tối giản rất phù hợp để trang trí phòng ngủ

   Nội thất theo phong cách tối giản thường chú ý đến đường nét và kết cấu. Các thành tố như tường, sàn đều được làm phẳng, tối ưu công năng, hạn chế sử dụng quá nhiều nội thất để tạo nên sự đồng nhất với những hình khối đơn giản và khoảng không lớn.

   Phối hợp cùng ánh sáng vàng ấm ấp, những người sống trong trong nhà dễ dàng kiến tạo không gian sống thoáng đãng, khoáng đạt và tinh tế.

Phong cách nội thất dành cho phòng khách cần có nét sang trọng, nhưng không mất sự độc đáo và tinh tế

CAPRI HOME Chuyên Thiết Kế Thi Công Nội Thất Sang Trọng và Hiện Đại.

Xem Thêm Các Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Đẹp và Mới Nhất 2021

----------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top