Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

ĐÈN CHÙM PHÒNG KHÁCH CHUNG CƯ ĐẸP MÊ LY MỚI NHẤT 2023

09/11/2021 Print

ĐÈN CHÙM CHO PHÒNG KHÁCH CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP MỚI NHẤT 2023

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn trang trí những chiếc đèn chùm cao cấp cực đẹp cho phòng khách căn hộ chung cư của mình vừa giúp chiếu sáng lại tôn được không gian sang trọng cho toàn bộ ngôi nhà. 

đèn chùm phòng khách sang trọng

Cùng CAPRI HOME tìm hiểu bí quyết để lựa chọn những mẫu đèn chùm phòng khách cho chung cư 2023 phù hợp để có những không gian đẹp và sang trọng nhé.

Đèn chùm trang trí phòng khách cho căn hộ chung cư cao cấp

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều loại đèn chùm trang trí cao cấp nhập khẩu. Để giúp khách hàng có thể lựa chọn những mẫu đèn chùm ưng ý cho phòng khách căn hộ chung cư của mình, chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu đèn chùm đẹp với đa dạng mẫu mã được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài chắc chắn sẽ giúp phòng khách của quý vị lung linh và huyền ảo.

đèn chùm phòng khách cao cấp

Tại CAPRI HOME, chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đèn chùm phòng khách chung cư với nhiều chất liệu khác nhau như đèn chùm pha lê, đèn chùm chất liệu đồng… 

Tất cả đều được nhập khẩu 100%. Tuỳ vào kiểu dáng cũng như kiến trúc của từng ngôi nhà mà gia chủ có thể lựa chọn cho mình những mẫu đèn chùm phù hợp.

đèn chùm cho phòng khách cao cấp

Đối với những phòng khách có thiết kế đơn giản, tân cổ điển với ít những chi tiết rườm rà, bạn nên sử dụng những mẫu đèn chùm phòng khách chung cư với phong cách hiện đại, thanh lịch.

Đèn chùm cho phòng khách chung cư

Đối với những chung cư bình dân có diện tích phòng khách nhỏ thì những mẫu đèn chùm pha lê với thiết kế hiện đại không quá lớn sẽ tạo điểm nhấn độc đáo với những luồng ánh sáng lung linh từ pha lê sẽ giúp căn phòng rực rỡ hơn.

đèn chùm cho chung cư cao cấp

Đối với những căn hộ chung cư cao cấp có diện tích phòng khách lớn với những lối kiến trúc cổ điển, tân cổ điển hoặc hiện đại thì tuỳ thuộc vào sở thích của gia chủ mà có thể lựa chọn những mẫu đèn chùm lớn.

đèn chùm đẹp cho phòng khách

Có thể chọn những mẫu đèn chùm bằng pha lê hoặc đồng cùng với những mẫu đèn chùm nến để giúp không gian đúng theo lối kiến trúc mà gia chủ theo đuổi.

Đèn chùm phòng khách chung cư cao cấp

Đèn chùm phòng khách chung cư cao cấp với lối kiến trúc cổ điển, hoặc thiết kế độc lạ thì gia chủ có thể lựa chọn những mẫu đèn với kiểu dáng độc đáo, góc cạnh giúp cho không gian thêm phần cá tính và ấn tượng.

đèn chùm cao cấp

Hiện nay, thương hiệu CAPRI HOME được đánh giá là đơn vị số 1 tại Việt Nam chuyên cung cấp các mẫu đèn chùm trang trí phòng khách cực đẹp và cao cấp với nhiều phong cách khác nhau. Kính mời quý khách hàng ghé showroom của chúng tôi để thưởng lãm và mua sắm.

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Xem thêm những mẫu đèn chùm phòng ăn đẹp mới nhất 2022

Back to top