Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Đèn Chùm Bát Đá Cao Cấp Nhập Khẩu Mới Nhất 2023

18/11/2021 Print

ĐÈN CHÙM BÁT ĐÁ TỰ NHIÊN CAO CẤP NHẬP KHẨU MỚI NHẤT 2023

Đèn chùm bát đá chính là một trong những loại đèn chùm cao cấp nhập khẩu tại CapriHome, đồ trang trí nội thất cao cấp, độc đáo không thể thiếu tại các ngôi nhà sang trọng. Các mẫu sản phẩm của dòng đèn chùm bát đá này chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu không gian sống tươi mới, đầy cuốn hút nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng.

Đèn Chùm Bát Đá

Đèn chùm bát đá nhập khẩu Italy

Không phải ngẫu nhiên mà mẫu đèn chùm bát đá Italy lại được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để trang hoàng cho ngôi nhà của mình. Với thiết kế ấn tượng cùng những chi tiết cầu kỳ được các nghệ nhân nổi tiếng chạm khắc đầy tinh tế, các mẫu đèn chùm bát đá Italy chắc chắn sẽ làm say lòng các quý khách hàng khó tính nhất.

Đèn chùm bát đá cao cấp

Các mẫu đèn chùm cao cấp sang trọng nhập khẩu từ Italy thường có cấu tạo độc đáo, được làm hoàn toàn bằng đá tự nhiên cao cấp, vừa tạo nên nét đẹp cổ điển, vừa tăng thêm tính sang trọng và đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

Đèn chùm bát đá cao cấp Mới Nhất 2023

Những mẫu đèn chùm bát đá cao cấp tại CAPRI HOME thường mang kiểu dáng, mẫu mã và hoạ tiết vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ. 

Đèn chùm bát đá màu sắc

Được làm hoàn toàn bằng đá tự nhiên cao cấp nên bên cạnh tính thẩm mỹ cao, nó còn có tác dụng mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ, đem đến không gian sống hài hoà, và vượng khí.

Đèn chùm bát đá màu trắng

Các mẫu đèn chùm bát đá cao cấp thường có tuổi thọ và độ bền cực cao, có thể lên tới hàng trăm năm mà không làm mất đi giá trị của nó. Những mẫu đèn chùm bát đá cao cấp này thường có màu sắc chủ đạo là tone nhẹ nhàng nhưng vô cùng sang trọng, phù hợp với mọi không gian của ngôi nhà.

Xem thêm những mẫu đèn chùm nhập khẩu mới nhất 2023

Đèn chùm bát đá phong cách tân cổ điển

Đèn Chùm Bát đá Tân Cổ Điển

Đèn chùm bát đá phong cách tân cổ điển gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài nguy nga tráng lệ và vô cùng quý phái. Những chi tiết trên một chiếc đèn chùm bát đá tân cổ điển thường được tạo nên từ những chất liệu quý nhất, khó tìm kiếm nhất như bát đá tự nhiên, pha lê, đồng nguyên bản…

Đèn chùm bát đá tân cổ điển

Những chiếc đèn chùm bát đá là không thể thiếu trong ngôi nhà của những vị khách trót yêu lối kiến trúc cổ điển, tân cổ điển, giúp không gian nội thất toả sáng đầy mê hoặc.

Đèn chùm bát đá tự nhiên sang trọng

Việc sử dụng đèn chùm bát đá tự nhiên cao cấp tôn lên nét sang trọng cho ngôi nhà luôn được các gia chủ đề cao, nó có thể phù hợp với mọi không gian như phòng khách, phòng ngủ, hay các đại sảnh, nhà hàng cao cấp.

đèn chùm bát đá đep

Dù ở bất cứ không gian nào thì nét đẹp từ mẫu đèn chùm này vẫn mang những dấu ấn độc đáo riêng và tuỳ từng không gian mà gia chủ có thể lựa chọn những mẫu đèn chùm bát đá khác nhau.

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

- Hotline: 0942.56.9933

- Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

                Showroom 2: 262 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Xem Thêm Các Mẫu Đèn Chùm Phòng Ăn Sang Trọng Tại CapriHome

Back to top