Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Đèn trang trí, khi bóng đèn không chỉ để thắp sáng

25/12/2018 Print

Đèn Trang Trí, Khi Bóng Đèn Không Chỉ Để Thắp Sáng

Ý Nghĩa Lịch Sử Của Bóng Đèn

18/10/1879 là một mốc thời gian trọng đại trong lịch sử, vì đó là ngày bóng đèn điện, một trong những phát minh vĩ đại nhất của nhà khoa học Edison, ra đời. Sau gần 150 năm, những chiếc đèn không chỉ phát sáng mà còn có thêm một chức năng mới: đèn trang trí để làm đẹp cho căn nhà của chúng ta.

den-chum-pha-le-trang-tri-cao-cap

Ngay từ thủa sơ khai, con người đã biết đến vai trò quan trọng của ánh sáng đối với cuộc sống của mình. Vì họ chỉ có thể làm việc vào ban ngày, khi có ánh sáng mặt trời. Đó là lí do vì sao Thomas Edison được gọi là “Người mang ánh sáng tới cho nhân loại”, vì bóng đèn điện của ông đã giúp thế giới tràn ngập ánh sáng.

Khi Đèn Không Chỉ Để Thắp Sáng 

Mãi cho tới bây giờ, vai trò của những chiếc đèn vẫn cực kì quan trọng, tuy nhiên công dụng của chúng không chỉ dừng lại ở khía cạnh thắp sáng nữa. Những chiếc đèn cây, đèn bàn, đèn chùm đủ kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc còn có thêm một công dụng nữa: làm vật trang trí cho ngôi nhà thân yêu của chúng ta.

den-chum-trang-tri-thuy-tinh-cao-cap

Những mẫu đèn trang trí độc đáo và tinh tế này không chỉ làm đẹp cho bản thân ngôi nhà, căn hộ chung cư mà còn góp phần làm tăng sự sang trọng, quý phái cho chủ nhân chúng. Từ bóng đèn điện nguyên thủy của Edison, ngày nay đèn đã có thêm nhiều hình dáng, tên gọi mới: đèn chùm, đèn cây, đèn bàn, và chúng được dùng để trang trí nhiều hơn là thắp sáng.

den-chum-cao-cap-cua-capri

Xem Thêm Các Mẫu Đèn Chùm Cao Cấp Tại Capri Home

--------------------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top