Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

ĐÈN CHÙM SẢNH LỚN ĐÈN CHÙM APOLLO SANG TRỌNG MỚI NHẤT 2023

04/11/2021 Print

ĐÈN CHÙM SẢNH ĐÈN CHÙM APOLLO SANG TRỌNG MỚI NHẤT 2023

Đèn chùm sảnh apollo mang vẻ đẹp lộng lẫy nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng riêng, đèn chùm cao cấp chính là lựa chọn số 1 cho các căn phòng lớn, biệt thự, nhà hàng hay các sảnh khách sạn 5 sao. 

Đèn Chùm Sảnh Lớn Sang Trọng

Những mẫu đèn chùm sảnh Apollo không chỉ tôn thêm nét đẹp, sự quý phái sang trọng mà còn tạo dấu ấn riêng biệt cho từng kiểu kiến trúc cao cấp. 

Đèn chùm Apollo cho sảnh biệt thự rộng lớn

Sở hữu đèn chùm sảnh sang trọng, hiện đại hẳn là điều ai cũng muốn bởi nó sẽ giúp khu vực cửa ngõ nhà bạn thêm ấn tượng với các vị khách tới thăm quan căn biệt thự của nhà bạn.

Đèn Chùm Sảnh Biệt Thự Lớn

Đèn Chùm Đồng Apollo

Những mẫu đèn chùm đồng Apollo được nhập khẩu tại Châu Âu. Sự kết hợp tuyệt hảo từ hoa văn được đúc thủ công từ những nghệ nhân có bề dày kinh nghiệm lâu năm.  

Đèn Chùm đồng Apollo

Hoa văn được trang trí nghệ thuật trên chiếc đèn tạo nên vẻ đẹp riêng biệt của chiếc đèn.

Đèn chùm đồng Apollo thường sẽ được kết hợp cùng đá quý hoặc pha lê để tăng thêm vẻ đẹp và sự lung linh của chiếc đèn chùm. Sự kết hợp tuyệt vời đã tạo nên một chiếc đèn chùm với sắc đẹp toát lên sự uy nghiêm quyền quý nhưng không kém phần lung linh tới từ pha lê.

Đèn Chùm đồng Apollo sang trọng

Đối với vị trí sảnh để bố trí sao cho hài hợp đẹp mắt thì các gia chủ thường lựa chọn những mẫu đèn chùm Apollo lớn. Có rất nhiều mẫu đèn chùm pha lê nhưng để vị trí sảnh lung linh và sang trọng thì bạn cũng cần biết lựa chọn các loại đèn cho phù hợp. 

Bạn cần phải xem phong cách thiết kế chung, diện tích sảnh lớn hay vừa, màu sắc sơn…để lựa chọn những mẫu đèn hài hoà.

Đèn Chùm Sảnh Cho Biệt Thự Rộng

Với những không gian sống đẳng cấp như: biệt thự, nhà hàng hay sảnh khách sạn 5 sao thì chỉ có thể bố trí đèn chùm mới có thể khẳng định rõ được sự đẳng cấp, cao sang bậc nhất mà những nơi khác không thể sánh bằng.

Tại CAPRI HOME có rất nhiều mẫu đèn chùm sảnh cực đẹp và sang trọng, được làm từ nhiều loại chất liệu cao cấp, được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới. Chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được mẫu đèn chùm ưng ý đối với không gian mà bạn muốn trang hoàng.

Đèn Chùm Sảnh Sang Trọng

Đèn chùm apollo

Đèn chùm apollo có vô vàn mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, tuỳ từng không gian và phong cách kiến trúc và gia chủ có những lựa chọn các loại đèn thích hợp. 

Trang trí đèn chùm ở sảnh cũng giống như tô điểm cho ngôi nhà thêm phần nổi bật, lộng lẫy và lung linh. Điều này giúp để lại ấn tượng khó phai mờ đối với khách hoặc những người bạn ghé thăm. 

Đèn Chùm Apollo Sảnh Biệt Thự

   Hầu hết các loại đèn chùm này đều sử dụng các chất liệu cao cấp, có độ chiếu sáng lấp lánh cao như pha lê cao cấp tạo cho không gian thêm phần sang trọng, ấm áp. Hợp kim sơn tĩnh điện chống lại sự oxy hoá từ môi trường. Ngoài ra, còn sử dụng thêm mica cao cấp có độ xuyên sáng tốt tạo ánh sáng chân thực cho người nhìn.

Đèn Chùm Cao Cấp Sang Trọng

Tại CAPRI HOME, chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm đèn chùm sảnh, đèn chùm apollo được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng thế giới. Đặc biệt, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu với chính sách bảo hành tốt nhất hiện nay.

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-          Hotline: 0942.56.9933

-          Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

                        Showroom 2: 262 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội.

Back to top