Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Gương trang trí, đồ vật không thể thiếu với mọi căn nhà

29/12/2018 Print

Gương Trang Trí, Đồ Vật Không Thể Thiếu Với Mọi Căn Nhà

   Gương là một vật dụng quen thuộc với tất cả chúng ta. Liệu bạn có thể tưởng tượng một ngày nào đó chúng ta không còn gương để soi, và không thể biết hiện giờ mình trông như thế nào không? Có lẽ đó là một viễn cảnh không lấy gì làm dễ chịu cho lắm nhỉ.

   Chính vì vậy, gương trang trí luôn là vật dụng không thể thiếu trong ngôi nhà của mọi người. Gương không đơn thuần chỉ là vật trang trí, làm nhân đôi tất cả những hình ảnh trong nhà, mà nếu bố trí đúng phong thủy, nó còn giúp cho của cải, vật chất, sức khỏe của những người sống ở đó được tăng lên.

Gương trang trí cao cấp: Giao Hòa

   Gương Trang Trí, Món Quà Thân Quen Mà Đầy Ý Nghĩa

   Gương là một món quà phổ biến và rất được ưa chuộng để đem tặng, vì kích thước, kiểu dáng đến giá thành… đều cực kì đa dạng. Đặc biệt, chúng có tuổi thọ rất lâu, sử dụng được trong thời gian dài. Không chỉ dùng để soi, mà gương còn có thể làm đồ trang trí cho ngôi nhà của người được được tặng. Vậy bạn đã biết ý nghĩa của việc tặng gương chưa nhỉ?

Gương trang trí cao cấp: Huyễn Tượng

Gương Có Ý Muốn Người Nhận Luôn Xinh Đẹp

   Công dụng nguyên thủy của gương là để soi, giúp người dùng thấy rõ được gương mặt họ trên đó. Đặc biệt với phái nữ, gương là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống.

   Có những chiếc gương được thiết kế nhỏ gọn, rất dễ mang theo giúp chị em có thể soi và chỉnh trang lại nhan sắc, để thấy được dung mạo của mình mọi lúc mọi nơi. Do đó, tặng gương sẽ mang hàm ý rằng: tôi muốn bạn luôn xinh đẹp, luôn nhìn thấy được vẻ đẹp của mình và có thể chủ động làm mình xinh đẹp ở bất cứ đâu.

Gương Có Ý nghĩa trừ tà

   Gương còn được biết đến là một vật dụng trừ tà ma từ xưa đến nay, khi được đặt trước cửa nhà, trước cổng... Với tính chất phản chiếu hoàn hảo, người ta tin rằng ánh sáng phản chiếu từ gương có thể làm chói mắt ma quỷ, khiến chúng không thể làm hại mọi người. Do đó, tặng gương còn có ý nghĩa trừ tà, tránh những rủi ro có thể xảy đến.

Gương trang trí cao cấp: Huyền Mộc

Gương Trang Trí và Phong Thủy

   Theo nhiều chuyên gia, vị trí tốt nhất để đặt gương trang trí vẫn là trong phòng khách hay khu vực phòng ăn, vì: Gương giúp mở rộng không gian phòng, tăng thêm độ sáng, vì hiệu ứng trực quan mà gương có thể tạo ra là rất đáng kể.

Gương Tinh Vân

   Đặt gương lớn ở những vị trí phản chiếu góc nhìn, cảnh quan đẹp (chẳng hạn như khu vườn, bầu trời…) sẽ thu hút năng lượng tích cực vào nhà.

   Gương được treo đối diện với bàn ăn và khu vực sinh hoạt của gia đình cũng nên làm vì đây là những khu vực đại diện cho sự đầm ấm, no đủ, đặt gương thế này sẽ như cách nhân đôi những điều tốt đó.

   Cũng vì tác dụng “nhân đôi” nên nhiều người còn đặt gương trước biểu tượng của tiền bạc và sự sung túc; và ngược lại, tránh để đối diện gương những thứ cũ kỹ, tồn đọng, những thứ tượng trưng cho tiền bạc phải chi ra, như hóa đơn.

   Hãy đến với Capri Home để chọn những mẫu gương với kiểu dáng độc đáo, tinh tế nhất trang hoàng cho ngôi nhà thân yêu của bạn nhé.

Xem Thêm Những Mẫu Gương Trang Trí Sang Trọng Mới Nhất 2021

--------------------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top