Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Hoa lụa hồng đen, loài hoa u buồn mà kiêu hãnh

26/12/2018 Print

Hoa Hồng Đen, Loài Hoa U Buồn Mà Kiêu Hãnh

   Hoa hồng được coi là vua của muôn loài hoa và màu đặc trưng nhất của nó luôn là màu đỏ. Nhờ bàn tay của con người, hoa hồng có thể chuyển sang các màu vàng, xanh, một cách dễ dàng… Vậy còn hoa hồng đen thì sao?

hoa-hong-den-bang-lua-cao-cap

Ý Nghĩa Của Hoa Hồng Đen

   Ngoài ý nghĩa về cái chết và tang tóc, hoa hồng đen còn có nghĩa là một khởi đầu mới, là sự tái sinh. Nó đại diện cho cái chết của thói quen cũ hoặc quyết tâm khép lại quá khứ, bắt đầu một chương mới trong cuộc đời mỗi người.

Hoa Hồng Đen Có Thực Sự Tồn Tại?

   Người ta thường chỉ thấy hoa hồng đen trong các bộ phim về phù thủy, phép thuật hắc ám hoặc phim kinh dị, trước đây từng có câu chuyện nói rằng loài hoa cực kì đặc biệt này chỉ nở vào mùa hè với số lượng cực kỳ ít ỏi. Chúng được cho là loài hoa đặc trưng chỉ có ở làng Halfeti, Thổ Nhĩ Kỳ.

   Điều kiện thổ nhưỡng và độ pH của đất ở vùng này rất đặc biệt nên mới sản sinh ra giống hoa hồng đen độc nhất vô nhị nói trên. Mùa xuân, hoa kết nụ và có màu đỏ đậm. Sang đến mùa hè, chúng bắt đầu chuyển sang màu đen.

   Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa ai tìm thấy bằng chứng về hoa hồng đen mọc tự nhiên ở Thổ Nhĩ Kỳ hay bất kỳ nơi nào trên thế giới. Loài duy nhất gần với hoa hồng đen là hoa hồng Black Magic Roses hay Bacarra Roses có màu đỏ tối.

hoa-hong-den-capri

Hoa Hồng Đen Bằng Lụa, Sự Thay Thế Hoàn Hảo

   Không vì thế mà sức hấp dẫn của những bông hoa hồng đen mang màu sắc u buồn này giảm đi, trái lại rất nhiều người muốn sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, lạnh lùng của chúng. Những bông hoa hồng đen làm từ lụa cao cấp của Capri Flowers chính là sự thay thế hoàn hảo dành cho bạn!

--------------------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top