Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Hoa lụa lan hồ điệp trắng, sắc màu tinh khôi trường tồn cùng thời gian

14/01/2019 Print

Hoa Lụa Lan Hồ Điệp Trắng, Sắc Màu Tinh Khôi Trường Tồn Cùng Thời Gian

   Lan Hồ Điệp là loài có nguồn gốc nhiệt đới, thích sống trên cây hoặc trên đá, chỉ xuất hiện ở các nước châu Á như Indonesia, Malaysia, Myanmar, Việt Nam và Đài Loan.

   Hiện nay, chúng đã được du nhập sang nhiều quốc gia khác thuộc châu Âu, châu Mỹ với nhiều loại được lai tạo đẹp mắt, hình dáng đa dạng hơn các loài thuần chủng. Lan Hồ Điệp có nhiều màu sắc như vàng, trắng, tím, đỏ, cam và nhiều màu độc đáo khác. Trong những gam màu đó, sắc trắng rất được ưa thích.

Hoa lụa lan hồ điệp trắng

Vẻ đẹp của lan hồ điệp trắng

   Lan Hồ Điệp có phát hoa dài mọc từ nách lá, chùm hoa nở luân phiên từng bông, hết cái này đến cái khác. Hoa có sắc trắng tinh khiết với ba đài to tròn, hai cánh xoè rộng kín, môi hoa cong dẹp có hai râu dài nên cả đóa hoa trông giống như con bươm bướm.

   Hai hàng hoa xếp đều đặn hai bên cành, khẽ đong đưa như những cánh bướm trắng xinh đẹp bay lượn dập dờn, nói là một tác phẩm nghệ thuật của tự nhiên cũng không quá.

Hoa lụa lan hồ điệp trắng, lời giải hoàn hảo cho người yêu hoa bận rộn

   Lan Hồ Điệp là loài có hoa rất lâu tàn, thường một chậu hoa có thể cho hoa từ 3-4 tháng, Lan Hồ Điệp trắng nếu được chăm sóc tốt hoa có thể kéo dài đến 6 tháng. Không quá kén chọn và hạn chế nơi trồng như địa lan, song Hồ Điệp cũng là một trong những giống hoa có quy trình chăm chút, nuôi dưỡng đòi hỏi lắm công phu, tâm huyết của người trồng.

   Từ công đoạn tưới nước, bón phân đến việc phòng chống sâu bệnh hại... Đây gần như một là yêu cầu không thể với những người yêu hoa bận rộn.

hoa lụa lan hồ điệp trắng

Hoa Lụa Lan Hồ Điệp Trắng, Lời Giải Hoàn Hảo Cho Những Người Yêu Hoa Bận Rộn

   Thấu hiểu được nỗi trăn trở đó của quý khách, Capri Flowers cho ra mắt sản phẩm chậu hoa lụa lan Hồ Điệp trắng với ý nghĩa và tính thẩm mỹ tương đương hoa thật, nhưng có thêm một ưu điểm vượt trội là không tốn công chăm sóc và độ bền vô cùng lâu.

   Sản phẩm chậu hoa lụa Lan Hồ Điệp trắng này của Capri Flowers có thể trang trí bên cửa sổ, cầu thang… hoặc để bàn trang trí phòng khách, phòng làm việc với những chậu có kích thước nhỏ hơn.

   Sự kết hợp của hoa lan Hồ Điệp trắng cùng các loại lan Hồ Điệp tím, Hồ Điệp vàng,…tạo thành chậu lan đa sắc, độc đáo, đẹp mắt, làm nổi bật không gian xung quanh. Không chỉ nhà riêng, chậu hoa lụa lan Hồ Điệp trắng này còn có thể được đặt làm tiểu cảnh sân vườn, quán cafe, tiểu cảnh nhỏ trong văn phòng hay sảnh tiếp đón….

Chậu hoa lụa lan hồ điệp trắng cỡ nhỏ

Xem Thêm Các Đồ Decor Trang Trí Cao Cấp và Sang Trọng của CAPRI HOME

----------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpagehttps://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

 

Back to top