Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Quà Tăng Ý Nghĩa và Sang Trọng Ngày Valentine Mới Nhất 2021

19/02/2019 Print

Những Món Quà Ý Nghĩa Và Sang Trọng Ngày Valentine

   Valentine Trắng, diễn ra sau Valentine đúng 1 tháng, còn được biết đến với những cái tên như White Valentine hay White Day. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể tìm ra món quà Ngày Valentine ý nghĩa nhất cho bạn gái của mình

Nguồn gốc ngày Valentine Trắng

   Valentine Trắng có nguồn gốc từ đất nước mặt trời mọc, kèm theo nó là một sự tích nhẹ nhàng, mộc mạc và dễ thương. Vào năm 1965, một chàng trai bán kẹo dẻo muốn đáp trả lại tình cảm của cô gái thầm thương trộm nhớ mình hôm Valentine Đỏ (14/2) nên đã làm tặng cô gái một hộp kẹo thật lớn, trắng như tuyết. Ngày Valentine trắng ra đời từ đó.

Quà tặng Ngày Valentine

Ý nghĩa ngày Valentine Trắng

   Ngày Valentine Trắng (White Day) được coi là ‘ngày đáp trả’. Sau Valentine Đỏ đúng một tháng, họ sẽ đáp lại người thương, tượng trưng cho câu trả lời đối với những món quà nhận được trong ngày 14/2.

   Trong ngày này, không còn gì ý nghĩa hơn là việc bạn đáp lại người con gái yêu thương của mình trong suốt thời gian dài những món quà hoặc lời nói cảm động, dễ thương và chân thành. Đừng bao giờ bỏ qua ngày 14/3 để bày tỏ tình cảm với phái yếu.

   Mặc dù ngày Valentine Trắng không phổ biến như Lễ tình nhân 14/2, nhưng vẫn có nhiều người tặng quà cho một nửa của mình. Điều đặc biệt, trong ngày Valentine Trắng, bánh quy, kẹo và socola trắng được ưa chuộng thay vì những loại socola thông thường.

Ngày Valentine Trắng và hoa lụa quà tặng của Capri

Quà Tặng Ý Nghĩa Và Sang Trọng Ngày Valentine

   Những người trẻ tuổi tin rằng, những món quà bạn nhận được vào ngày này cũng chứa đựng những lời nhắn gửi thầm kín. Nếu ai đó tặng bạn bánh quy, điều đó có nghĩa là người đó yêu bạn, kẹo có nghĩa họ thích bạn, còn socola trắng có nghĩa là "Chúng ta hãy làm bạn nhé!".

   Bên cạnh đồ ăn, những món quà khác như: hoa lụa, đồ trang sức, túi xách, giày, khăn, thú nhồi bông…  cũng được lựa chọn.

Xem Thêm Đồ Trang Trí Đẹp và Sang Trọng Ngày Valentine

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

 

Back to top