Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

KHÁCH HÀNG SẼ MUỐN NHỮNG GÌ TRONG PHÒNG ĂN

05/07/2021 Print

Những điều khách hàng muốn có trong phòng ăn của họ. 

Tôi đã biết rằng những thiết bị mà khách hàng muốn có trong nhà bếp của họ phải là dòng sản phẩm hoàn hảo. Đó là bởi vì một số khách hàng của tôi là những đầu bếp nghiêm túc tại gia.

Trong quá trình nấu ăn tại nhà bếp, họ muốn tham gia vào toàn bộ quá trình, giống như khi họ chuẩn bị một bữa ăn. Họ đánh giá cao thực phẩm tươi sống và sự toàn vẹn liên quan đến việc chuẩn bị và nấu một kiệt tác ẩm thực. Vì vậy, họ muốn một loạt sản phẩm kết hợp công nghệ tiên tiến và sự đổi mới trong quá trình nấu nướng.

Bàn ăn mặt đá hoa cương

Khách hàng muốn các kỹ thuật nấu ăn sáng tạo như Sous Vide

Sous vide có nghĩa là "dưới chân không" trong tiếng Pháp và là một kỹ thuật nấu ăn chính xác mà các đầu bếp sử dụng để mang lại kết quả chính xác, giống như món bít tết vừa hiếm vừa chín hoàn hảo.

Đó là quá trình đóng gói chân không thực phẩm trong một túi nhựa và đặt chúng vào một nồi cách thủy để duy trì nhiệt độ ổn định. Thực phẩm được nấu chín trong một thời gian chính xác ở nhiệt độ chính xác, trong nước trái cây riêng, bảo toàn vitamin và khoáng chất để có kết quả hoàn hảo.

bep-cao-cap-trong-phong-an

Sous vide là một quá trình nấu ăn đóng gói trong nước trái cây, vitamin và khoáng chất trong khi nấu trong túi hút chân không ở nhiệt độ phù hợp.

Những món ăn ngon cần nhiệt độ hoàn hảo

bep-gha-sang-trong

Đầu đốt cực cao và cực thấp giúp bạn nấu món xào nhanh chóng hoặc nước sốt tinh tế với nhiệt độ phù hợp.

Đầu đốt cũng được thiết kế đặc biệt. Đầu đốt Ultra-High là loại mạnh nhất trên thị trường. Bằng cách duy trì ở nhiệt độ thấp liên tục, đầu đốt Ultra-Low hoàn hảo để nấu nước sốt và nấu chảy sô cô la.

Khách hàng muốn đun nấu bằng hơi nước

lo-hap-sang-trong

Nấu bằng hơi nước giúp duy trì tất cả hương vị và kết cấu của nguyên liệu.

Một kỹ thuật nấu ăn thực sự sáng tạo là đun nóng bằng hơi nước. Kết hợp hơi nước để giữ nguyên kết cấu, hình thức và hương vị, và nấu nướng đối lưu để đạt được kết quả nhanh chóng, đồng đều, cho người sành ăn

Khách hàng muốn có Tính năng đầu bếp cho người sành ăn

bep-nuong-cao-cap

Nó giống như có một đầu bếp ở bên và gọi cho bạn! Chỉ cần chọn món bạn muốn nấu và thành phần mong muốn. Màn hình cảm ứng đưa bạn qua quá trình và tiếp quản các điều khiển! Đó là một tính năng mà bất kỳ đầu bếp bận rộn nào cũng có thể làm được.

Từ quan điểm của một nhà thiết kế, tôi ấn tượng với sự dễ dàng mà thiết kế đồng hóa với một công trình xây dựng mới hoặc một dự án cải tạo. Đó là một ví dụ tuyệt vời về kiểu dáng, chức năng và kỹ thuật ấn tượng.


Phòng ăn sang trọng

-CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

             showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

             showroom 3:12A  Marina Thủy Nguyên Eco Park

Xem thêm nội thất phòng ăn sang trọng.

Back to top