Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Khan hiếm thợ thi công, lắp đặt nội thất dịp cuối năm

31/01/2019 Print

Khan Hiếm Thợ Thi Công, Lắp Đặt Nội Thất Dịp Cuối Năm

   Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán, nhu cầu thi công, lắp đặt nội thất mới để tân trang nhà cửa của người dân đã tăng tới mức cực kì cao. Đội ngũ kĩ thuật của Capri Home cũng không nằm ngoài xu hướng này.

   Thời gian gần đây, nhiều công ty và các nhóm thợ sửa chữa đều phải tăng ca mới kịp hoàn thành yêu cầu của khách hàng trước Tết Nguyên Đán. Nhìn chung, giá dịch vụ thi công, lắp đặt nội thất nhà năm nay tăng gấp hai, ba lần năm trước do nhu cầu tăng cao.

   Anh Minh, chủ thầu xây dựng tại quận Đống Đa cho hay, khối lượng công việc của các đội kĩ thuật tăng gấp 6 - 7 lần ngày thường. Anh đã "chốt sổ" thi công, lấp đặt nội thất cuối năm để tập trung hoàn thành công việc và bàn giao cho khách hàng kịp đón Tết.

Đội ngũ kĩ thuật Capri Home lắp đặt nội thất tại biệt thự của khách hàng

   "Nếu chủ nhà muốn hoàn thiện căn hộ thì nên tìm thợ sớm, ít nhất là từ đầu tháng 11. Tùy theo nhu cầu người thuê, quy mô nhà và số lượng các món đồ nội thất, quy trình thi công sẽ kéo dài khoảng 20 ngày cho đến hơn 2 tháng. Khi hoàn thành, bên thi công sẽ rà soát, sửa lại các khuyết điểm trước khi bàn giao cho chủ nhà. Nếu giữa tháng 12 mới bắt đầu thi công, công việc sẽ rất cập rập, và chắc chắn sẽ xảy ra khuyết điểm".

Đội ngũ kĩ thuật của Capri Home lắp đật nội thất tại Vinhome Green Bay

   Ông Nam, chủ một công ty thiết kế nội thất ở quận Đống Đa chia sẻ, cuối năm lượng khách hàng tăng đột biến, nên từ đầu tháng 11 công ty ông cũng không nhận thêm công trình mới để đảm bảo chất lượng và tiến độ.

   "Rất khó tìm được thợ thi công, lắp đặt nội thất vào giai đoạn cuối năm khi tất cả cùng có nhu cầu. Nhiều nơi hét giá cao hoặc thẳng thừng từ chối các công trình nhỏ. Tới 23/12 âm lịch, hầu hết thợ đều sẽ về quê ăn Tết. Nhiều người làm ẩu cho xong để kịp bàn giao và đi làm công trình khác hay nghỉ Tết. Do đó, các gia đình nên chuẩn bị kế hoạch và tìm thợ từ sớm tránh tiền mất tật mang."

Đồ nội thất của Capri Home được lắp đặt tại khách sạn Blue Diamond

   Giá dịch vụ lắp đặt nội thất tăng cao, nhưng nhiều gia đình vẫn không thể tìm đội thi công, hoặc có cũng không thể hoàn thành trước Tết. Chị Ngà (Láng Hạ, Đống Đa) kể hơn tuần nay gia đình chị phải tìm đủ mối quan hệ để giới thiệu thợ rồi lên mạng tìm công ty sửa chữa nhưng đều bị từ chối.

   "Các công ty lắp đặt gần như đã kín lịch nên không nhận lời. Còn nơi nhận lời thì giá lại giá cao, gấp 4-5 lần ngày thường với lý do cuối năm khan hiếm người làm".

   Thậm chí, nhiều gia đình chấp nhận giá dịch vụ lắp đặt nội thất cao so với ngày thường, nhưng mọi việc không như ý. Nhiều chủ thầu ban đầu hứa sau 15-20 ngày sẽ hoàn tất công việc, nhưng thời gian thực tế lên tới gần 1 tháng.

   Nắm bắt nhu cầu sửa chữa nhà cửa tăng đột biến, không ít đơn vị làm ăn thiếu chuyên nghiệp. Dịp cuối năm cũng là lúc xuất hiện hàng loạt các công ty ma, dịch vụ tự phát, tay nghề và trách nhiệm đều không có, các gia đình phải lựa chọn hết sức cẩn thận.

   Do đó, nếu có ý định sửa nhà người dân nên lên kế hoạch trước từ 3-4 tháng trước Tết để tránh bị ép giá và kịp tiến độ giao nhà. Ngoài ra, cần tìm hiểu kỹ về chủ thầu, lựa chọn những công ty lớn, có uy tín nhằm đảm bảo chất lượng công trình. Đội ngũ kĩ thuật của thương hiệu nội thất Capri Home đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu này. Hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

 ---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

 

Back to top