Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

[TOP] MẪU XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ ĐẸP HIỆN ĐẠI NHẤT 2023

12/04/2022 Print

[TOP] MẪU XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ ĐẸP HIỆN ĐẠI NHẤT 2023

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp đẹp và sang trọng ngày càng được các gia chủ chú trọng và đề cao bởi sáng tạo không thôi cũng chưa đủ, mỗi một căn nhà đều phải có màu sắc riêng, cá tính riêng, mang đậm dấu ấn riêng của gia chủ. 

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Một thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp thừa hưởng những ưu điểm vượt trội như không gian sống an lành, đảm bảo an ninh, tích hợp tiện ích khép kín cũng như tiết kiệm tài chính. Song song với công năng thì các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp cũng là yếu tố được quan tâm không kém.

Cùng CAPRI HOME tìm hiểu và tham khảo bài viết dưới đây về thiết kế nội thất cho chung cư sao cho đẹp và sang trọng nhé.

Thiết kế nội thất chung cư là gì?

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp là biến các mong muốn, trăn trở và ý tưởng của khách hàng thành những công trình đẳng cấp, có giá trị về mặt thẩm mỹ và sẽ đẹp trường tồn với thời gian. 

Tùy từng sở thích của gia chủ mà chung cư sẽ được thiết kế theo những phong cách khác nhau và từng không gian, từng phòng của ngôi nhà cũng sẽ được thiết kế theo từng phong cách khác nhau.

Một chung cư cao cấp sẽ được thiết kế với những món đồ nội thất cao cấp như đèn chùm cao cấp hoặc những bộ sofa nhập khẩu Châu Âu.

Những phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp

Nội thất chung cư phong cách cổ điển

Nội thất chung cư phong cách cổ điển

Khi nhắc tới phong cách cổ điển, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những đường nét hoa văn trạm trổ mang đậm phong cách quý tộc với những nét đẹp vượt thời gian.

Đối với các căn hộ chung cư phong cách cổ điển trong thiết kế chung cư mang lại hình ảnh quyền quý cho chủ nhân sự kết hợp từ những đường nét, màu sắc và các thiết bị dát vàng, dát bạc mang lại cảm giác sang trọng, cao quý và khác biệt.

Chung Cư Cao Cấp Sang Trọng

Đây là phong cách vô cùng được giới thượng lưu ưa chuộng bởi ngoài nét đẹp cổ điển thì chúng còn giúp nâng cao đẳng cấp, sự quý phái cho ngôi nhà.

Nội Thất chung cư phong cách tân cổ điển

Phong Cách Nội Thất Hiện Đại Sang Trọng

Thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển hiện nay được nhiều gia đình ưa chuộng bởi ngoài vẻ đẹp sang trọng, tinh tế đẳng cấp, phong cách thiết kế này còn sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian không lỗi mốt. Tuy nhiên, để thiết kế nội thất chung cư tân cổ điển đẹp là điều không hề đơn giản đòi hỏi gia chủ phải lựa chọn một đơn vị thiết kế uy tín để kiến trúc sư đưa ra những phương án tư vấn thiết kế cho phù hợp.

Chung Cư Tân Cổ Điển Đẹp

Mặt khác ở những căn hộ chung cư với diện tích không quá lớn vì thế đòi hỏi phải đưa ra giải pháp phù hợp từ lựa chọn màu sắc, sắp xếp nội thất, phân chia không gian… một cách thích hợp nhất nhằm tối ưu diện tích tối đa đảm bảo sự thông thoáng mang đến một nhà ở thoải mái, tiện nghi và sang trọng để đó là nơi trở về lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.

Nội thất chung cư phong cách hiện đại Luxury

Nội Thất Chung Cư Hiện Đai Luxury

Phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại Luxury phù hợp với nhiều gia đình trẻ hiện nay, vì vừa trẻ trung, năng động và hiện đại thường xuất hiện tại nội thất những căn hộ Penthouse cao cấp đáp ứng được yêu cầu về công năng sử dụng lại không quá cầu kỳ, tiểu tiết.

Phong Cách Nội Thất chung cư hiện đại

Phong cách thiết kế hiện đại này hướng tới sự đơn giản, sang trọng. Đó là những đường, mảng và khối để tạo nên không gian nội thất không nhiều chi tiết, ít rườm rà. Màu sắc chủ đạo thường là những gam màu trung tính như: màu trắng, màu be, màu đen, màu nâu…

Những mẫu thiết kế và thi công nội thất chung cư tại CAPRI HOME

Mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp 110m2

Nội Thất Chung Cư Tân Cổ Điển Sang Trọng

Đây là căn nhà mà chúng tôi nhận thô từ chủ nhà được chúng tôi hoàn thiện từ A-Z full setup, sau 3 tháng hoàn thiện từ thiết kế thi công cung cấp hoàn thiện nội thất và trang trí nội thất đến ngày cuối cùng chúng tôi chìa khóa trao tay gia chủ chỉ việc xách vali về ở.

Tất cả các món đồ nội thất và trang trí nội thất đều được chế tác thủ công 100% vô cùng tinh xảo và cao cấp bởi những đôi bàn tay của các nghệ nhân lành nghề nhất trên Thế Giới được chúng tôi đặt nhập từ nước ngoài về setup cho căn nhà sang trọng này.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp 120m2

Nội Thất Chung Cư hiện đại Luxury

Căn Hộ Cao Cấp The ParkHill Timecity Apartment với diện tích 120m2 không phải là quá rộng, nhưng nó được sinh ra chỉ dành cho một người ở duy nhất. Dù không quá rộng nhưng cũng đã đủ để NTK Hiệp Nguyễn thiết kế cho căn nhà những bộ đồ nội thất và đồ trang trí là những thiết kế kinh điển của các hãng nội thất danh tiếng và lâu đời nhất trên thế giới.

Đối với căn hộ này, gia chủ là một tín đồ rượu vang với bộ sưu tập rất khủng, có những chai gia chủ sở hữu mà cả Thế Giới chỉ có vài chai nên chúng tôi đã thiết kế cho gia chủ một khu trưng bày rượu rất đã mắt tại khu bếp thông với phòng khách.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại 250m2

Đối với CAPRI HOME, khi những món đồ nội thất được đặt vào không gian sống, nó không chỉ mang ý nghĩa về sự hoàn thiện của một bức tranh hoàn mỹ mà nó còn khẳng định phong cách và vị thế của gia chủ. Những mảnh ghép được NTK Hiệp Nguyễn tính toán, tinh chỉnh tới từng milimet.

Nội Thất CHung Cư

Mỗi không gian, mỗi món đồ nội thất tại dự án The Dragon đều trở thành ngôn ngữ riêng, toát lên phong cách nghệ thuật và tuyên ngôn hưởng thụ của chủ nhân ngôi nhà.

Riêng dự án này chúng tôi đã dành hẳn gần 100 kiện hàng nội thất từ các hãng nổi tiếng thế giới để mang tới những siêu phẩm độc đáo không bị pha trộn. Bước vào phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn đều thấy choáng ngợp bởi vẻ đẹp, sự sang trọng và hiện đại mà không bị pha trộn.

Những lưu ý khi thiết kế và thi công nội thất chung cư

Lựa chọn phong cách thiết kế

Chung Cư Đẹp Cao Cấp

Dựa vào diện tích, sở thích của mỗi gia chủ mà đưa ra các phong cách thiết kế phù hợp. Khi lựa chọn phong cách tốt và phù hợp nhất thì cần dựa vào diện tích căn hộ, màu sắc và vị trí đồ nội thất trong nhà sao cho hài hòa, hợp lý và sang trọng.

Từng chi tiết trong thiết kế sẽ mang lại cảm quan khác nhau khi bước vào ngôi nhà. Các chi tiết nội thất mà bạn lựa chọn sẽ giúp mở rộng hay thu hẹp không gian của ngôi nhà.

Lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín

Nội Thất Phòng Ngủ chung cư cao cấp

Việc lựa chọn một đơn vị thiết kế phù hợp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho bạn về bố cục cũng như giá cả. Một đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín sẽ giúp bạn có nhiều niềm tin hơn trong quá trình thiết kế và cho ra những thành phẩm giúp bạn ưng ý nhất.

Một đơn vị thiết kế uy tín sẽ đưa ra những nhận xét, bản vẽ một cách chuyên nghiệp, đúng trọng tâm như vậy quá trình xây dựng sơ bộ thiết kế cũng như quá trình thi công sẽ đảm bảo và tiến hành nhanh chóng hơn và tất nhiên sẽ dễ dàng cho ra thành phẩm phù hợp và gần sát nhất với ý tưởng thiết kế ban đầu của bạn.

Chúng tôi – CAPRI HOME là một đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất số 1 tại Việt Nam.

Nội Thất Căn hộ chung cư

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế và thi công nội thất chung cư uy tín và chất lượng thì CAPRI HOME là lựa chọn số 1. Chúng tôi cam kết mang đến cho gia đình bạn những ý tưởng thiết kế và thi công nội thất chung cư tuyệt vời.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Back to top