Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

NHỮNG MẪU NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2021

09/10/2021 Print

NHỮNG MẪU NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2021

   Phòng khách là nơi thường được các gia chủ chú trọng trong thiết kế và thi công nội thất, và mỗi không gian nhà sẽ có cách bố trí nội thất phòng khách khác nhau. Như Những Không gian rộng của Biệt Thự sẽ cần những đồ nội thất thật Sang Trọng.

Phòng Khách Hiện Đại

   Phòng khách là không gian chính của ngôi nhà, được coi là linh hồn của toàn bộ tổng thể căn hộ. Do đó việc bài trí Nội Thất Phòng Khách Trong Ngôi nhà là rất quan trọng.

   Đối với những biệt thự với diện tích phòng khách rộng đòi hỏi các KTS phải bố trí nội thất, đồ decor…rất tỉ mỉ và trau chuốt để tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng của ngôi nhà cho gia chủ.

noi-that-phong-khach-hien-dai

  Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Sang Trọng

Đối với những biệt thự có diện tích rộng thì gia chủ thường rất chú trọng tới nội thất phòng khách. Những thiết kế kiến trúc nhiều chi tiết, tỉ mỉ, hoành tráng nếu không lựa chọn nội thất tinh tế thì sẽ phá hỏng toàn bộ không gian sang trọng và đẳng cấp của căn biệt thự.

   Đối với phòng khách hiện đại, gia chủ có thể lựa chọn cho phòng khách những bộ sofa nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới với đường nét tinh tế, chất liệu đắt đỏ, màu sắc phù hợp với tổng thể phòng khách và toát lên được vị thế đẳng cấp của gia chủ.

noi-that-phong-khach

Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Biệt Thự Tân Cổ Điển

   Nội thất phòng khách tân cổ điển luôn là phong cách được nhiều gia đình lựa chọn và sử dụng nhiều nhất đặc biệt đối với các không gian nội thất biệt thự. Bởi nó toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và đẹp trường tồn theo thời gian.

   Tân cổ điển là dòng phong cách cổ điển đã được các tân và hiện đại mới, mang những nét tinh tế, được tinh xảo qua các chi tiết nội thất. Phong cách thiết kế thường tập trung vào các phần trang trí và đồ nội thất, mỗi món đồ nội thất đều mang những nét cổ điển giúp tôn vẻ đẹp trang nhã, quý phái nhưng không kém phần sang trọng.

noi-that-phong-khach-co-dien

Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Biệt Thự Nhà Vườn

   Đối với các kiến trúc sư, khi thiết kế nội thất phòng khách nhà vườn thì cần phải chú ý tới sự hài hòa tổng thể giữa không gian và thiên nhiên bên ngoài, tạo cho gia chủ cảm thấy gần gũi với thiên nhiên nhất.

   Một phòng khách lớn có view nhìn ra sân vườn hoặc phong cảnh thiên nhiên chính là lựa chọn tối ưu cho xu hướng thiết kế nội thất phòng khách biệt thự nhà vườn.

noi-that-phong-khach-nha-vuon

   Trên đây là toàn bộ những nguyên tắc khi lựa chọn nội thất phòng khách mà CAPRI HOME muốn gửi tới quý khách hàng. Chúng tôi mong muốn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở ngay không gian sống của gia chủ.

Xem Thêm Thiết Kế Cho Biệt Thự Sang Trọng Hiện Đại Nhất 2021

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

-Website: https://caprihome.vn/

 

 

Back to top