Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

TURRI Đẳng Cấp Nội Thất Ý

24/06/2021 Print

TURRI Thương Hiệu Đẳng Cấp Nội Thất nước Ý

 

   Trong thế giới thiết kế cao cấp, thương hiệu Turri của Ý đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc như những món đồ nội thất mà hãng đã làm trong suốt một thế kỷ qua. Được biết đến với những thiết kế tinh xảo và quyến rũ một cách tinh tế, chỉ cần nhìn lướt qua kho lưu trữ gần đây của nó sẽ làm sáng tỏ những dự án danh tiếng, từ căn hộ áp mái, du thuyền đến nhà hàng và khách sạn.

   Và mặc dù Turri có thể chưa quen thuộc với người tiêu dùng Anh, nhưng điều này sẽ thay đổi khi thương hiệu do gia đình tự quản này mở phòng trưng bày đầu tiên tại London.

Giống như nhiều thương hiệu đồ nội thất tốt nhất của Ý, Turri đã phát triển từ những bước khởi đầu khiêm tốn. Được thành lập vào năm 1925 tại Carugo, ở trung tâm vùng Brianza của Ý, công ty là sự sáng tạo của nghệ nhân Pietro Turri, với mục đích là làm ra đồ nội thất theo nguyên tắc chân thực và độc đáo.

   Brianza, nổi tiếng trên toàn thế giới ngày nay với di sản sản xuất, chỉ mới bắt đầu bùng nổ, nhờ danh tiếng cung cấp đồ nội thất bằng gỗ được chế tác tinh xảo cho những người giàu có. (Chuyện kể rằng di sản này có từ đầu những năm 1800 khi, theo truyền thuyết kể rằng, một sĩ quan cao lớn đặc biệt thuộc quân đội của Napoléon đến thị trấn Lissone để nhờ một người thợ thủ công làm cho anh ta một chiếc giường dài hơn.)

TINH THẦN TOÀN DIỆN CỦA PIETRO HÃY BỎ QUA HỘI THẢO ĐỂ MỞ RỘNG NHIỀU KỸ NĂNG

Chứng kiến ​​sự sáng tạo và ngành công nghiệp đang phát triển mạnh mẽ này, Pietro đã nảy sinh ý tưởng mở xưởng của riêng mình– và Turri ra đời.

   Món đồ nội thất đầu tiên được bán là một chiếc tủ có ngăn kéo bằng gỗ, nhưng khi nhiều thập kỷ trôi qua, tinh thần kinh doanh của ông đã thúc đẩy xưởng bao gồm nhiều vật liệu và kỹ năng, bao gồm đồ da, vải bọc, sơn mài, thủy tinh và đồng thau - mỗi yếu tố được làm bởi một người thợ thủ công lành nghề. với nguyên liệu có nguồn gốc tỉ mỉ.

quay-bar-noi-that-turryBy TURRI

phong-ngu-nọi-that-turri

hững năm 1970 và 80 chứng kiến ​​sự mở rộng hơn nữa khi công ty mở cửa, sau đó nhanh chóng phát triển, một loạt cơ sở sản xuất để hỗ trợ xuất khẩu sang các thị trường khác. Những năm 1980 là khoảng thời gian đặc biệt thành công đối với thương hiệu, khi thiết kế của Ý (đồ gia dụng và thời trang) đang được toàn cầu công nhận và khẩu hiệu ‘Made in Italy ’đã trở thành một biểu tượng của niềm tự hào.

Vào năm 2009, khi Andrea Turri, chắt của Pietro, nắm quyền lãnh đạo, ông đã phát triển một bộ phận để phục vụ cho các hợp đồng quy mô lớn, trong khi vẫn cung cấp đồ nội thất đặt làm riêng. Nó cũng đánh dấu một bước ngoặt trong thẩm mỹ của thương hiệu khi dòng sản phẩm đương đại được giới thiệu, mang kỹ thuật thủ công của hãng đến với một đối tượng mới.

Và vì vậy, chương mới nhất trong câu chuyện của Turri là chinh phục thị trường Anh - phòng trưng bày đầu tiên ở Vương quốc Anh được mở tại London’s Design Center Chelsea Harbour vào tháng 9 này. Được thiết kế bởi Andrea Bonini, một trong những nhà sáng tạo hàng đầu của thương hiệu, không gian rộng 200 mét vuông mang dáng vẻ của cửa hàng hàng đầu của Turri ở Milan và được dành để trưng bày các bộ sưu tập đương đại, chẳng hạn như loạt đồ nội thất Zero thanh lịch và được sắp xếp hợp lý, một trong những các dòng phổ biến nhất.

‘Có nhà máy riêng của chúng tôi ở Ý có nghĩa là chúng tôi có thể tùy chỉnh hầu hết mọi thứ bạn có thể thấy trong phòng trưng bày. Giờ đây, chúng tôi có thể giúp các kiến ​​trúc sư và khách hàng của họ trực tiếp chỉ định các dự án và cho họ thấy những gì Turri có thể làm được, ”Larry Martino, giám đốc xuất khẩu của Turri giải thích.


-Để được tư vấn thiết kế nội thất nhà ở, đặt hàng cho sản phẩm hãy liên hệ với CAPRI HOME.

- CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

             showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

             showroom 3:12A  Marina Thủy Nguyên Eco Park

-Xem thêm các sản phẩm tại: https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-den-chum-baccarat-zenith-bz18l

-Website: https://caprihome.vn/ 

Back to top