Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Những mẹo bố trí nội thất phòng khách bạn nên biết (phần 1)

23/01/2019 Print

Những Mẹo Bố Trí Nội Thất Phòng Khách Bạn Nên Biết (Phần 1)

   Không nên bài trí nội thất phòng khách một cách tùy hứng, bừa bãi. Tất cả đồ nội thất trong phòng và cách bố trí cần tuân theo nguyên tắc nhất định để đảm bảo sự hài hoà cần thiết.

   Khi bài trí không gian và nội thất phòng khách, rất nhiều người sai lầm khiến cho bộ mặt của căn nhà trông xấu đi. Vậy bạn cần tránh chúng như thế nào?

Đèn Chùm Trong Phòng Khách Quá To

   Nếu diện tích phòng khách chỉ thuộc mức vừa phải, không nên treo những bộ đèn chùm hoành tráng vì nó sẽ làm cho phòng khách của bạn trở nên nặng nề và trần nhà có vẻ thấp hơn, tạo cảm giác không gian chật hẹp và ngột ngạt.

Đèn chùm kích thước vừa vặn và độc đáo của Capri Home

   Giải pháp là lựa chọn những mẫu đèn đơn giản và bố trí ở không gian thoáng.

Màu sơn nội thất không phù hợp

   Những món đồ nội thất tuyệt đẹp những không ăn nhập với màu sơn tường thì cũng khiến chúng mất đi giá trị. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa bạn phải sử dụng những màu sắc đơn điệu, nhạt nhẽo. Hãy sơn thử nghiệm màu đó trên phạm vi nhỏ và đánh giá màu sắc của tường vào các thời điểm khác nhau để đưa ra quyết định phù hợp.

Sử dụng thảm trải sàn sai kích cỡ

   Thảm trải sàn giúp phòng khách trở nên đẹp và ấm cúng hơn. Tuy nhiên, bạn nên bài trí chúng thật gọn ghẽ, hoặc trải thảm kín phòng của mình, hay dùng đúng kích cỡ cho những khu vực cần sử dụng.

   Cần tránh tình trạng một phần bàn kê lên thảm, một phần lại dư thừa bên ngoài, hoặc có món nội thất được kê trên thảm, một số cái lại không. Điều này khiến bố cục tổng quát của phòng khách trở nên lộn xộn.

thảm trải sàn cao cấp

Sử dụng quá nhiều đồ nội thất

   Nội thất làm nên vẻ đẹp cho căn phòng, nhưng nếu dùng quá nhiều trong phòng khách sẽ khiến nó trở nên chật chội và có cảm giác nhỏ đi. Tốt hơn hết, hãy dùng những đồ nội thất vừa vặn, gọn gàng với không gian phòng khách và đa năng để tiện cho sinh hoạt.

Xem Thêm NHỮNG MẸO BỐ TRÍ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH BẠN NÊN BIẾT (PHẦN 2)

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top