Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Những mẹo bố trí nội thất phòng khách bạn nên biết (phần 2)

24/01/2019 Print

Những Mẹo Bố Trí Nội Thất Phòng Khách Bạn Nên Biết (phần 2)

Rèm cửa nặng nề, treo thấp

   Với những phòng khách có cửa kính, rèm cửa là vật dụng không thể thiếu để hạn chế bớt sự gay gắt của ánh nắng mặt trời ban ngày và giữ sự riêng tư.

   Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn rèm cửa tối màu, chất liệu dày, và không nên treo sát trần nhà vì chúng khiến căn phòng trở nên nặng nề, tối tăm hơn. Tốt nhất nên chọn rèm bằng vải mềm và treo sát trần nhà để căn phòng nhẹ nhàng hơn.

Quá nhiều phong cách nội thất khác nhau trong nhà

   Một trong những cách dễ nhất để biến phòng khách thành thảm họa là mua sắm nội thất bừa bãi, ngẫu hứng. Từng món nội thất riêng lẻ có thể rất đẹp, nhưng khi ghép vào tổng thể lại trở nên kệch cỡm. Nếu thích sưu tập những món đồ độc, lạ thì nên lựa chọn những thứ nhỏ, rẻ để tránh phải hối tiếc khi xu hướng đó qua đi.

Nhiều đồ nội thất trang trí thừa thãi trong nhà

   Dù có sẵn nhiều đồ đạc trang trí, bạn cũng nên hạn chế về số lượng, vì nếu rải các món đồ này lên trên khắp các mặt bàn, mặt tủ, tường... thì không gian phòng khách sẽ trở nên rối mắt và chật hẹp hơn.

Quá nhiều gối tựa

   Một trong những lỗi bài trí nội thất thường thấy trong phòng khách của nhiều gia đình là có quá nhiều gối tựa trên sofa. Thông thường, gối tựa ở trên sofa là điểm nhấn để trang trí cho phòng khách bắt mắt và độc đáo hơn, mang tới cảm giác ấm cúng cho căn nhà. Tuy nhiên cần tránh dùng quá nhiều vì sẽ phản tác dụng, làm phòng khách rối mắt hơn nhiều.

Trên một chiếc sofa chỉ nên có nhiều nhất ba gối tựa

   Đồ nội thất kê sát tường

   Trong lúc bài trí nội thất, những phòng khách nhỏ hẹp thường gặp những khó khăn nhất định, suy nghĩ thường gặp là kê nội thất sát tường để tiết kiệm không gian. Tuy nhiên, đây là sai lầm cần tránh.

   Cách tốt nhất là nên để cách tường một chút, điều này sẽ làm tăng sự thông thoáng cho bức tường và giúp bạn vệ sinh nhà cửa dễ dàng hơn.

CAPRI HOME Chuyên Thiết Kế Thi Công Nội Thất Sang Trọng và Hiện Đại

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

Back to top