Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP MÊ LY 2023

13/10/2021 Print

NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP MÊ LY

Nhắc tới phòng khách phong cách tân cổ điển, các bạn có thể hiểu đó là cách tân của lối kiến trúc cổ điển nhưng loại bỏ những chi tiết cầu kỳ trong hoa văn, họa tiết.

Màu sắc của tân cổ điển cũng theo hướng kiến trúc châu Âu giúp tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, đẳng cấp cho gia chủ. Chính vì vậy, nội thất cho phòng khách tân cổ điển cũng phải được lựa chọn tỉ mỉ, phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà.

Cùng CapriHome khám phá những mẫu nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp mê ly mà chúng tôi đã thi công và hoàn thiện cho các công trình nhé.

Sofa Tân Cổ Điển Cao Cấp

Sofa Tân Cổ Điển Phòng Khách

Đối với phòng khách, nếu bạn đang muốn một không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp thì lựa chọn một chiếc sofa nhập khẩu chính là một phần không thể thiếu.

Sofa Tân Cổ Điển Cao Cấp

Sofa tân cổ điển cao cấp cho phòng khách giúp tạo nên sự ấm áp và thoải mái cho người dùng, nó cũng khá đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và kích thước vì thế nên tùy từng không gian mà sẽ có lựa chọn phù hợp. Bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ sofa lớn, bọc da hoặc bọc vải cao cấp từ các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Lưu ý nên chọn sofa có kích thước phù hợp với diện tích phòng để tạo sự cân đối cũng như thoải mái nhất khi sử dụng. Với những đường nét sắc sảo, tinh tế, chắc chắn sẽ giúp không gian phòng khách của gia đình bạn được bừng sáng, tạo sự khác biệt hoàn toàn với những ngôi nhà khác.

Sofa Tân cổ điển cao cấp

Bàn Trà Tân Cổ Điển

Với không gian nội thất phòng khách, nếu coi sofa là nơi thu hút mọi ánh nhìn thì bàn trà chính là tâm điểm trung tâm đó. Vì vậy, việc lựa chọn một bộ bàn trà đẹp, đẳng cấp cũng có vai trò quan trọng không kém. Gia chủ nên kết hợp bàn trà và sofa một cách hài hòa, tinh tế để tô điểm cho không gian sang trọng và giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp riêng.

Bàn trà tân cổ điển đẹp khi nó được đi kèm với bộ sofa cùng phong cách tân cổ điển để làm nên sự tinh tế và đẳng cấp cho không gian phòng khách sang trọng.

Bàn Ăn Phong Cách Tân Cổ Điển

Kệ Tivi Tân Cổ Điển Phòng Khách

Một chiếc kệ ti vi mang phong cách tân cổ điển kết hợp với các đồ nội thất cùng phong cách như tủ trang trí, sofa, bàn trà…sẽ làm cho phòng khách nhà bạn trở nên tiện nghi, sang trọng, quý phái hơn, tôn lên gu thẩm mĩ tinh tế của gia chủ.

XEM THÊM THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ CAO CẤP, SANG TRỌNG NHẤT 2023

Bạn có thể tham khảo các mẫu nội thất phòng khách nhập khẩu tại CAPRI HOME:

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

Back to top