Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Nội Thất Phòng Ngủ Đẹp Sang Trọng Nhất 2021

30/01/2019 Print

Nội Thất Phòng Ngủ Bố Trí Sao Cho Đẹp và Sang Trọng Nhất?

   Bạn đang muốn đổi lại cách bài trí nội thất của phòng ngủ cho sáng tạo mới lạ hơn? Có lẽ bài viết này của Capri Home sẽ giúp bạn được một chút gì đó.

Trang trí phòng ngủ bằng những đường cong, tại sao không?

   Phòng ngủ cần nhất là sự thanh bình và yên tĩnh, vì đó chính là nơi khởi đầu và kết thúc một ngày của chúng ta, là nơi để tái tạo sức lực sau một ngày mệt mỏi. Những đường cong mềm mại sẽ giúp không gian tăng thêm phần nhẹ nhàng, bình lặng.  

   Bạn có thể bắt đầu bằng việc làm một vài điều đơn giản như: tạo hình đầu giường thành tròn hoặc cong, dùng bàn có mặt dạng bầu dục, hoặc đơn giản nhất là đặt một chiếc đèn bàn hình tròn cạnh đầu giường.

Đèn bàn cao cấp của Capri Home

   À, điều này không có nghĩa là bạn không thể thử phối kết hợp thêm những món đồ nội thất kiểu dáng thẳng hoặc vuông vức để tạo sự đa dạng về mặt hình khối cho phòng ngủ. Một không gian thư thái sẽ làm mọi mệt nhọc tan biến nhanh hơn.  

Đặc biệt chú tâm tới món đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng: giường ngủ

   Đây hiển nhiên là món đồ quan trọng nhất trong phòng, bạn không để không để tâm đến nó nếu muốn có những giấc ngủ tuyệt vời. Hãy đầu tư cho bản thân một chiếc gối và một tấm đệm thật êm ái nhé.

   Một xu hướng dành cho giường ngủ là các sọc lớn, đầu giường được trang trí bằng các đường kẻ sọc dọc hoặc ngang, thay vì những thiết kế cổ điển hình vuông hoặc kim cương thường gặp. Cách trang trí này tạo ra cảm giác truyền thống nhưng đơn giản và hiện đại hơn. Vì vậy, nó đặc biệt tạo cảm giác trung hòa đầy ý vị cho chủ nhân mình.

Tranh treo tường, món đồ nội thất dành cho phòng ngủ

   Trang trí tường bằng ảnh chụp gia đình, đồ lưu niệm, hoặc một bộ sưu tập nghệ thuật là cách làm rất được yêu thích, vì chúng làm phòng ngủ mang đậm dấu cá nhân của chủ nhân.

   Những bức tranh thảo mộc đơn giản, bình lặng, gợi lên cảm giác gần gũi với thiên nhiên là cách tuyệt vời để lấp đầy không gian bên trên đầu giường.  

tranh sắt trang trí phòng ngủ

 Phòng Ngủ Với Ánh sáng nhẹ dịu, vừa phải

   Những nơi khác trong nhà đều cần ánh sáng rõ nét, đặc biệt là phòng khách. Tuy nhiên. nhiệm vụ chính trong phòng ngủ là.. ngủ, nên ánh sáng không cần rõ ràng.

   Vì vậy, ngoài đèn đọc sách, bạn hãy làm ánh sáng bị che khuất hoặc mờ hơn, hoặc đảm bảo là ánh sáng có thể tùy chỉnh theo ý muốn. Điều này sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ, có một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Đèn Thả Trong Phòng Ngủ

   Bên cạnh các loại đèn bàn đẹp mắt để lựa chọn, ngày càng có nhiều đèn thả và đèn tường được tin tưởng giao nhiệm vụ làm đồ nội thất trang trí trên đầu giường.

   Đèn thả được ưa chuộng không chỉ vì chúng có kiểu dáng độc đáo, lạ mắt mà chúng còn giúp giải phóng không gian đèn bàn chiếm dụng để đặt các vật dụng khác (như đồ điện tử hoặc bình nước).

   Với đèn thả và đèn tường, bạn cũng không lo lắng tới chuyện đục tường để đi dây điện, vì  dây điện của đèn thả và đèn tường được thiết kế giống như sợi dây chuyền để tăng tính trang trí cho sự quyến rũ cho căn phòng.

Sự hòa hợp đầy quyến rũ của tam tấu: đen, trắng và xám trong phòng

   Những người không thích những màu đậm luôn có thể tạo ra một phòng ngủ tuyệt đẹp cho riêng mình chỉ với các màu đen, trắng, và xám.

   Sự kết hợp vượt thời gian này sẽ mang lại cho căn phòng một cảm giác hoàn hảo và tinh tế. Ngoài ra, nó vẫn không mất đi sự ấm áp và thân thiện nếu được bổ sung thêm nội thất có hoa văn và họa tiết mạnh mẽ. Dùng gối có hoa văn, trang trí tường, và các đồ dùng bằng vải, gỗ… giúp không gian thêm phần hòa quyện và lôi cuốn.

CAPRI HOME Chuyên Thiết Kế Thi Công Nội Thất Sang Trọng và Hiện Đại

Xem thêm Những Mẫu Thiết Kế Phòng Ngủ Đẹp và Hiện Đại mới nhất 2021

---------------------------------------------------------------------------

CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với giá cả, chất lượng tốt nhất. Mọi yêu cầu tư vấn, đặt hàng theo yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0942.56.9933 hoặc 0243.227.2173

Địa chỉ showroom: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/caprihome.vn/

Email: contact@caprihome.vn

 

Back to top