Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

[TOP] Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Master Hiện Đại Đẹp Khó Cưỡng 2023

25/11/2022 Print

Những Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Master Hiện Đại Sang Trọng

Phòng ngủ master là một trong những không gian nội thất được chú trọng thiết kế nhất, không gian này không cần quá rườm rà nhưng nhất thiết phải tạo được một không gian riêng tư tuyệt đối. Bởi vậy, việc thiết kế nội thất phòng ngủ master vô cùng quan trọng để có thể mang đến cho gia chủ không gian nghỉ ngơi hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Phòng ngủ Master Hiện Đại

Cùng theo dõi bài viết dưới đây của CAPRI HOME để ngắm nhìn các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master cực đẹp và sang trọng. Và giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thiết kế cho không gian phòng ngủ master của nhà bạn nhé.

Phòng ngủ master là gì?

Nội Thất Phòng Ngủ Master

Phòng ngủ master là phòng ngủ chính của căn nhà, thường được thiết kế dành riêng cho chủ gia đình. So với những căn phòng thông thường khác thì căn phòng này được chú trọng đầu tư hơn về mọi mặt từ thiết kế nội thất cho đến vị trí của căn phòng cũng được đặt ở vị trí đắc địa với view đẹp nhất. Ngoài ra diện tích cũng được ưu tiên hơn so với những căn phòng khác.

Nội Thất Phòng Ngủ Master

Nội Thất Phòng Ngủ Master Biệt Thự

Tủ quần áo trong phòng ngủ Master Biệt thự

Tủ quần áo trong phòng ngủ Master Biệt Thự

Một căn phòng ngủ master thường có nhiều không gian để sinh hoạt riêng tư như khu thay đồ, kệ tủ, kệ trang trí, giá sách, góc xem tivi, bàn làm việc, tủ đựng quần áo hay cả nhà vệ sinh riêng… 

Tủ Quần Áo Phòng Ngủ Master

Tất cả được gia chủ thiết kế và sắp xếp theo gu thẩm mỹ, sở thích theo ý mình. Chúng ta có thể hiểu phòng ngủ master là không gian sinh hoạt riêng tư, thu nhỏ cho gia chủ mà khi người khác nhìn vào có thể thấy được cá tính, phong cách của gia chủ.

Các mẫu phòng ngủ master đẹp & hiện đại

Phòng ngủ master đẹp Hiện Đại

Phòng Ngủ Master Villa Sang Trọng

Thiết Kế Công Năng Phòng Ngủ Master

Thiết kế nội thất phòng ngủ Master

Thiết kế phòng ngủ Master

Thiết kế phòng ngủ Master

Bàn trang điểm trong phòng ngủ Master

Bàn Trang Điểm Trong Phòng Ngủ Master

Cùng CAPRI HOME chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp & sang trọng với đa dạng phong cách từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện tại mang đến không gian nghỉ ngơi sang trọng & đẳng cấp.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng ngủ master hiện đại

Phòng Ngủ Master Biệt Thự Tân Cổ Điển

Nếu muốn thiết kế nội thất phòng ngủ master đẹp và sang trọng thì cần lưu ý:

Đồ nội thất phòng ngủ master

Nội Thất Phòng Ngủ Master

Đồ nội thất của căn phòng ngủ master bao gồm các các món cơ bản như: giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc, bàn trang điểm, tủ kệ tivi... được làm từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên, sẽ được thiết kế tùy thuộc vào phong cách thiết kế nội thất mà bạn lựa chọn.

Nội Thất Phòng Ngủ Master Tân Cổ Điển

Đối với đồ nội thất phong cách hiện đại sẽ là những đường thẳng sạch sẽ, với màu sắc trung tính với sự ưu tiên chức năng lên hàng đầu. Còn đối với phong cách tân cổ điển thường được thiết kế với những đường nét, hoa văn sắc sảo, mềm mại, tạo ra sự trang nhã, sang trọng cho không gian phòng ngủ master.

Màu sắc cho phòng ngủ master

Phòng Ngủ Master Hiện Đại

Màu sắc của phòng ngủ master có thể được đồng bộ với màu sắc của cả căn nhà. Hoặc bạn cũng có thể thiết kế riêng một một màu sắc theo sở thích, cá tính riêng của bản thân.

Phòng Ngủ Master Hiện Đại

Đồng thời, màu sắc cũng là một yếu tố tác động ít nhiều đến cảm giác thoải mái, thư thái cho chủ nhân căn phòng ngủ sau một ngày làm việc trở về phòng, nạp năng lượng cho cả ngày dài sau đó.

Phòng Ngủ Master Duplex

Ánh sáng tự nhiên & ánh sáng nhân tạo

Phòng Thay Đồ Trong Phòng Ngủ Master

Ánh sáng trong thiết kế nội thất phòng ngủ master bao gồm cả ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Trong đó ánh sáng tự nhiên là yếu tố chính đem đến một không gian sống luôn sinh động và tràn đầy sức sống cho chủ nhân căn phòng.

Phòng Ngủ Master Căn Hộ Cao Cấp

Đối với nhà phố thì phòng ngủ master thường được bố trí hướng vườn tạo không gian thoáng đãng, và mình vào thiên nhiên. Còn đối với căn hộ chung cư, phòng ngủ master sẽ được thiết kế cửa sổ lớn, để có thể đón trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và gió, tạo được sự thông thoáng, không bị bí bách.

Phòng Ngủ Master Căn hộ Chung Cư Hiện Đại

Ánh sáng nhân tạo bao gồm: ánh sáng chiếu sáng, ánh sáng thẩm mỹ. Khi không có ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo sẽ chi phối hiệu ứng thị giác tạo nên sự phân chia và độ sâu không gian cho căn phòng ngủ master.

Trang trí decor

Trang Trí Phòng Ngủ Master

Đồ decor trang trí như bức tranh, bình hoa, bức tượng, đèn, cây xanh... đều có sức ảnh hưởng lớn, tăng giá trị thẩm mỹ đến không gian phòng ngủ master của bạn. 

Phần đầu giường phòng ngủ master là cách tốt để có một không gian được nhấn mạnh ấn tượng với một vách ốp gỗ, bức hình nghệ thuật...

Phong thủy cho phòng ngủ master

Nội Thất Phòng Ngủ Master hợp Phong Thuỷ

Phong thủy cũng được xem là yếu tố quan trọng khi thiết kế phòng ngủ master. Bạn có thể chọn màu sắc tổng thể dựa theo tuổi chủ nhân. Cách bố trí nội thất cũng phải tuân thủ theo vị trí hướng cửa, đầu giường... để mang lại tài lộc cho gia chủ.

Phòng Ngủ Master

Nếu bạn đang băn khoăn không biết thiết kế phòng ngủ master của mình như thế nào thì có thể liên hệ với chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất về vẻ đẹp và công năng của chúng.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn thiết kế nội thất phòng ngủ master và giúp khách hàng có thêm nhiều kiến thức bổ ích giúp bạn có những cách đặt bố trí phòng ngủ đẹp và hợp phong thủy.

Thiết kế phòng Ngủ master

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp cho phòng ngủ master thì CAPRI HOME chính là một trong những địa chỉ tin cậy và uy tín để bạn có thể mua hàng.

Nếu như gặp khó khăn trong quá trình tìm mua và lựa chọn sản phẩm, bạn có thể tới trực tiếp showroom hoặc gọi điện cho chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí.

CAPRI HOME -  Thương hiệu nhập khẩu nội thất số 1 tại Việt Nam.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

              Showroom 2: 262 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Back to top