Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

NỘI THẤT PHÒNG TẮM SANG TRỌNG Mới Nhất 2022

18/10/2021 Print

CÁCH BÀI TRÍ NỘI THẤT PHÒNG TẮM SANG TRỌNG

   Với Những ngôi nhà sang trọng, đặc biệt là những biệt thự sang trọng thì không thể thiếu những món đồ nội thất cao cấp. Nội Thất Phòng tắm cũng là một phần thiết yếu của ngôi nhà.

   Vì vậy, nội thất phòng tắm cũng là nơi được gia chủ chú trọng và quan tâm. Cùng CapriHome lựa chọn những món đồ nội thất phòng tắm sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với từng ngôi nhà.

Nội Thất Phòng Tắm Sang Trọng

Bồn tắm cao cấp trong phòng tắm

   Không gian phòng tắm đẹp là nhờ sự kết hợp hài hòa giữa nội thất phòng tắm, màu sắc tường và bố trí căn phòng. Còn gì thoải mái hơn khi một ngày mệt mỏi trở về bạn được ngâm mình trong một bồn tắm đẹp, thư giản đầu óc dưới làn nước ấm. 

   Do vậy, khi thiết kế nhà tắm các gia đình thường rất quan tâm đến việc lựa chọn một chiếc bồn tắm hợp lý. Đặc biệt, bồn tắm luôn là một điểm nhấn, tâm điểm chú ý bên trong căn phòng nên việc lựa chọn mẫu bồn tắm có ảnh hưởng trực tiếp đến mỹ quan phòng tắm. 

  Xem Thêm Những Mẫu Bồn Tắm Cao Cấp Mới nhất của CapriHome.

Bồn Tắm Đẹp Sang Trọng

Kệ tủ lavabo trong phòng tắm

   Ngày nay việc thiết kế tủ lavabo phòng tắm đẹp theo phong cách hiện đại được rất nhiều khách hàng quan tâm và chú ý. Nó mang lại vẻ đẹp, tính thẩm mỹ và không gian lưu trữ cho nhà tắm trở nên hiện đại, sạch sẽ và gọn gàng.

   Có nhiều kiểu dáng thiết kế lavabo đẹp đã được các kiến trúc sư tài năng mang đến qua nhiều công trình. Cùng khám phá những mẫu thiết kế độc đáo và ấn tượng này nhé.

Tủ Lavabo Sang Trọng

  CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ: Showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

               Showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

-Website: https://caprihome.vn/

Back to top