Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Những Ý Tưởng Nội Thất Phòng Tắm Sang Trọng mới nhất 2021

28/06/2021 Print

Những Ý Tưởng Nội Thất Phòng Tắm Sang Trọng Và Không Lỗi Thời

   Nếu thiết kế phòng tắm của bạn đang cảm thấy mờ nhạt, đừng tìm đâu xa để tìm cảm hứng thiết kế sáng tạo. Từ một boong kín được chuyển đổi thành một vòi hoa sen cách khu vườn riêng vài bước chân, những không gian độc đáo này chắc chắn sẽ khơi dậy sự sáng tạo của bạn.

Mẫu phòng tắm với thiết kế cửa sổ mở rộng thông từ tường đến trần

nha-tam-thong-tran

   Mẫu phòng tắm thông tầng này được xây dựng bởi kiến trúc sư Jorgen Elmer có trụ sở tại Berkeley vào năm 1964 cho nghệ sĩ nổi tiếng Tom Holland làm studio và nhà cho gia đình ông, dinh thự rộng 216 m vuông ở Berkeley Hills, California, đã được niêm yết với giá 1.250.000 USD thông qua Red Oak Realty.

   Ngôi nhà được cập nhật bao gồm một phòng tắm chính đã được tu sửa lại sáng sủa và rộng rãi. Phòng tắm mới chiếm nơi từng là sân ngoài trời ngay gần phòng ngủ chính trên tầng hai. Giờ đây, được bao bọc bởi dầm gỗ sồi đóng hộp gắn tường kính và trần kính, phòng tắm là không gian thơ mộng với tầm nhìn 180 độ ra vịnh

 

Monochrome Mosaic

mau-nha-tam-don-gian

   Nền đá hoa với các mảng đen đan xen với trắng là chủ đề lặp đi lặp lại xuyên suốt ngôi nhà đã được tân trang lại với một phong cách khác với một màu sắc mới lạ và đậm chất nghệ thuật . Bất chấp bảng màu tối, ngôi nhà vẫn có thể tìm thấy nhiều ánh sáng.

   Phòng tắm lặp lại phong cách đơn sắc của phần còn lại của ngôi nhà và có mái dốc không đối xứng. Tạo ra không gian có chiều sâu với phong cách phối màu Monochrome tựa như các concept sang trọng và lịch lãm của Hãng thời trang nổi tiếng CHANEL

Nền đá cẩm thạch nhiều màu

nen-da-hoa-nha-tam   Gỗ và đá cẩm thạch Arabescato có vân, được sử dụng trong toàn bộ ngôi nhà, tạo ra các yếu tố tương phản ấm áp và mát mẻ. Sở thích của cặp đôi đối với các vật liệu thô, tự nhiên, bề mặt xúc giác và màu sắc tươi tắn có thể được nhìn thấy trong toàn bộ ngôi nhà.

   Ngoài ra đá cẩm thạch với nhiều màu sắc giúp cho tầm nhìn khi bước vào sẽ rộng hơn tạo cảm giác phấn khích khi bạn bước từ trong ngôi nhà sang một điện thờ nghệ thuật của riêng mình.

Đồng thau và bồn tắm đứng theo phong cách trang trọng

mau-nha-tam-sang-trong   Robert Highsmith và vợ của ông, Stefanie Brechbuehler - đồng sáng lập xưởng thiết kế Workstead - phân chia thời gian của họ giữa Brooklyn, New York và Charleston, Nam Carolina. Năm ngoái, sau khi đặt lại Tòa nhà Liên bang Mendel Rivers ở Charleston làm Khách sạn Dewberry, họ bắt đầu khám phá một phong cách mà họ đã xác định là "Chủ nghĩa hiện đại miền Nam".

   Gần đây, nghiên cứu và thử nghiệm của họ đã đạt đến đỉnh cao nhờ vào một dãy nhà kiểu Victoria của Ý được phục hồi tỉ mỉ năm 1853, được họ đặt tên là Workstead House. Được tạo kiểu với sự lựa chọn đồ nội thất và phụ kiện được tuyển chọn cẩn thận, gợi lên tinh thần ủ rũ của South Carolina’s Lowcountry — nhưng vẫn truyền được một chút hiện đại — Workstead House đặt ra một tiêu chuẩn mới cho việc tu sửa lại ngôi nhà mang tính lịch sử. 

   Để tham khảo nhiều hơn các mẫu thiết kế phòng tắm đẹp hãy xem thêm Những thiết kế Phòng Tắm Cảm Ứng để tìm ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình.


-Để được tư vấn thiết kế nội thất nhà ở, đặt hàng cho sản phẩm hãy liên hệ với CAPRI HOME.

-CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

             showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

             showroom 3:12A  Marina Thủy Nguyên Eco Park

-Xem thêm các sản phẩm tại: https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-den-chum-baccarat-zenith-bz18l

-Website: https://caprihome.vn/ 

Back to top