Free shipping in Ha Noi on orders over 5.000.000đ
TIN TỨC
---

Những Thiết Kế Nội Thất Phòng Tắm Cảm Hứng

02/07/2021 Print

Thiết Kế Nội Thất Phòng Tắm Cảm Hứng

   Đôi khi thật khó để bắt đầu thiết kế một căn phòng khi có nhiều phong cách và cách tiếp cận để lựa chọn. Phòng tắm đặc biệt khó hình dung trừ khi bạn có một hình ảnh mẫu trước mặt, đặc biệt là vì đồ đạc tiêu chuẩn được tìm thấy ở các cửa hàng lớn quá nhàm chán. 

   Trên tinh thần đó, sau đây là hình ảnh thiết kế phòng tắm để bạn bắt đầu bao gồm các phòng tắm được chia thành bốn phần từ mộc mạc đến tương lai, thông thường đến hiện đại và hơn thế nữa. Một số trong số này là phòng tắm thực sự, một số khác là hình ảnh kỹ thuật số đặc biệt thực tế. Việc chúng có thực sự được xây dựng hay không còn nằm ở vấn đề - tất cả chúng đều đại diện cho một phong cách độc đáo, nổi bật và có thể cung cấp một số cảm hứng cho việc trang trí lại hoặc cải tạo của bạn.

Naturally Rustic: 

   Thiết kế phòng tắm tích hợp thiên nhiên thú vị mà vẫn hiện đại không gì sánh bằng, chủ nghĩa tối giản hiện đại của chúng khi nói đến vật liệu, bề mặt và đồ đạc. Tuy nhiên, bằng cách khai thác không gian bên ngoài xung quanh họ, chủ nghĩa hiện đại được làm dịu đi bởi môi trường xung quanh.

phong-tam-phong-cach-Naturally Rustic

Fantastically Futuristic: 

   Ở phần cuối hoàn toàn đối lập của quang phổ là những phòng tắm công nghệ cao có tư duy tiến bộ của ngày mai tồn tại trong tưởng tượng thường xuyên hơn nhiều so với thực tế - ít nhất là cho đến nay. Hãy tưởng tượng những hồ nước tối cắt xuyên qua sàn đá hoặc màn hình kỹ thuật số chói lọi bao quanh bạn ở mọi phía.

phong-tam-hien-dai

Perfectly Picturesque: 

   Thiết kế tuyệt vời đối với một số người có nghĩa là chủ nghĩa tương lai nhưng đối với những người khác, nó có nghĩa là nhìn về quá khứ và rút ra từ truyền thống thiết kế lâu đời và các đồ trang trí thủ công thông thường hơn. Những hình ảnh này gợi lên những cảm xúc êm đềm của tuổi thơ hay những hình ảnh xa xôi của vương quyền đã xa.

phong-tam-sang-trong

Marvelously Modern: 

   Giữa những khả năng đối lập của nội thất phòng tắm siêu tương lai và những thiết kế thông thường quyến rũ tồn tại những ý tưởng nghệ thuật, thanh lịch và cuối cùng là đơn giản, chủ yếu sinh ra từ các biến thể đương đại trên thiết kế hiện đại truyền thống.

phong-tam-sang-trong-hien-dai

 

- Để được tư vấn thiết kế, đặt hàng cho sản phẩm nội thất sang trọng và cao cấp hãy liên hệ với CAPRI HOME

-CAPRI HOME chuyên nhập khẩu, phân phối các nhãn hiệu đồ nội thất, đồ trang trí cao cấp với chất lượng tốt nhất.

-Hotline: 0942.56.9933

-Địa chỉ showroom 1: 39 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

             showroom 2: 262 đường Bưởi,Ba Đình,Hà Nội

             showroom 3:12A  Marina Thủy Nguyên Eco Park

-Xem thêm các sản phẩm tại: https://caprihome.vn/san-pham/noi-that-capri-home-ban-trang-diem-signorinicoco-s3107

-Website: https://caprihome.vn/ 

Back to top